man-hinh-gap-samsung

Những thiết kế màn hình gập tuyệt vời của Samsung được giới thiệu

XEM NHANH

Có thể bạn chưa biết, những chiếc điện thoại màn hình gập Samsung đang được bán trên thị trường hiện nay không phải là những sản phẩm có kiểu dáng thú vị nhất. Như bạn đã biết Galaxy Z Fold có thể gập mở vào trong theo chiều dọc để biến thiết bị thành một chiếc máy tính bảng và Galaxy Z Flip dạng vỏ sò có thể gập theo chiều ngang và biến màn hình điện thoại thông thường thành một thiết bị có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vừa vào túi. Nhưng đằng sau những thiết bị hiện tại, Samsung còn mang đến những thiết kế màn hình tuyệt vời hơn nữa.

Những thiết kế màn hình gập tuyệt vời của Samsung được giới thiệu

Tại sự kiện CES 2024, Samsung đã giới thiệu đến người hâm mộ một số thiết kế màn hình gập Samsung mà công ty đã và đang thử nghiệm. Những thiết kế mới này cho thấy sự độc đáo và lạ mắt hơn so với người tiền nhiệm hiện tại.

Về cơ bản, Samsung đã tạo ra bước đột phá trên các thiết kế màn hình gập hiện có của mình. Nhưng theo những gì công ty đã mang đến CES 2024 cho thấy thiết kế điện thoại gập có thể được tối ưu hơn nữa. Chẳng hạn, những chiếc điện thoại gập theo chiều dọc có kích thước lớn hơn đáng kể so với Galaxy Z Fold và chúng có màn hình trượt để bạn có thể mở rộng từ bên cạnh, trên hoặc dưới. Màn hình trượt có thể hoạt động như một phần mở rộng cho màn hình chính khi thiết bị được mở ra. Ngoài ra, màn hình trượt cũng có thể thay thế cho màn hình ngoài để truy cập nhanh vào phần mềm. 

man-hinh-gap-samsung-1
Những thiết kế màn hình gập tuyệt vời của Samsung được giới thiệu

Các thiết kế lật hơi không thực tế nhưng trông cực kỳ bắt mắt. Một trong số chúng có màn hình nhỏ ở phía trên thiết bị và mang đến khả năng luôn hiển thị thay vì màn hình bao phủ toàn bộ ở mặt sau. Ngoài ra còn có một thiết kế lật phức tạp hơn có thể gập vào trong và ra ngoài. Bên cạnh đó, nó còn có nửa dưới ngắn hơn nửa trên, điều này cho phép màn hình vẫn hiển thị một phần nhất định của nửa trên khi thiết bị được gập vào trong.

Samsung có ra mắt điện thoại màn hình gập Samsung lạ mắt này không?

Có lẽ rằng gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ không giới thiệu một chiếc điện thoại có thiết kế “độc lạ” như các thiết kế được giới thiệu ở trên. Đây là những đổi mới mà người hâm mộ muốn thấy từ gã khổng lồ Hàn Quốc, nhưng họ cho rằng thiết kế kiểu này sẽ đi cùng với mức giá cao hơn và nó không khả thi về mặt tài chính. Hiện tại, chúng ta có thể mong đợi những nâng cấp đơn giản hơn cho các thiết bị gập thương mại của Samsung, chẳng hạn như tỷ lệ khung hình rộng hơn cho màn hình ngoài và thậm chí có thể một khe cắm S Pen, mặc dù ngay cả những khe cắm đó cũng không được đảm bảo.

man-hinh-gap-samsung-2
Samsung có ra mắt điện thoại màn hình gập Samsung lạ mắt này không?

Những tin đồn về điện thoại màn hình gập Samsung, Galaxy Z Fold và Z Flip thế hệ tiếp theo

Theo một bài đăng trên Naver, Galaxy Z Fold 6 có thể nhận được những cải tiến đáng kể về tỷ lệ khung hình trên cả màn hình ngoài và màn hình trong. Bên cạnh đó, điện thoại màn hình gập này còn được đồn đoán là sẽ có thiết kế giống với Galaxy S25 và có tên mã là Q6. Màn hình bìa của Z fold 6 sắp ra mắt có thể có sự mở rộng đáng chú ý, nâng cao khả năng sử dụng và hấp dẫn cho thị giác.

Người ta cũng đồn đoán rằng Z Fold 6 sẽ có một thiết kế nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của mình và nếp gấp trên màn hình gập cũng sẽ được giảm bớt. Samsung cũng được cho là đang nghiên cứu khả năng chống bụi cho những chiếc điện thoại thông minh này.

man-hinh-gap-samsung-3
Những tin đồn về điện thoại màn hình gập Samsung, Galaxy Z Fold và Z Flip thế hệ tiếp theo

Bên cạnh đó, Galaxy Z Flip 6 cũng được đồn đại là sẽ trải qua những thay đổi mang tính đổi mới vượt trội. Mẫu Flip dự kiến có viền mỏng hơn và màn hình ngoài rộng hơn, giúp đem đến trải nghiệm tinh tế và sống động hơn cho người dùng.

Theo báo cáo của SamMobile, hai mẫu điện thoại màn hình gập này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2024.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về các kiểu thiết kế của màn hình gập Samsung được giới thiệu, đi kèm là tin tức về mẫu điện thoại gập thế hệ tiếp theo. Hy vọng qua bài viết bạn đọc sẽ có thêm những tin tức hữu ích.

Xem thêm Máy chiếu Premiere mới của Samsung có thể biến mọi bề mặt thành màn hình cảm ứng

Truy cập ngay Hoàng Hà Channel để xem các video mới nhất:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8