Gaming Phone Lenovo Legion Y90 lộ thông số khủng

XEM NHANH

Điện thoại chơi game Lenovo Legion Y90 mới dự kiến sẽ sớm ra mắt và được đồn đại là sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 1. Thông số kỹ thuật của thiết bị hiện đã được tiết lộ từ một chuyên gia tư vấn đáng tin cậy của Trung Quốc trên Weibo.

Lenovo Legion Y90 có thông số xứng danh Gaming Phone

Điện thoại này sẽ ra mắt với màn hình AMOLED kích thước lên tới 6.92 inch cùng tần số quét 144Hz, với tỷ lệ lấy mẫu cảm ứng 720Hz. Máy sẽ mang trong mình một viên pin 5.500 mAh mạnh mẽ với công suất sạc 68W. Một số nguồn tin cho rằng Lenovo có đẩy tốc độ sạc tới 90W cho dòng máy này, nhưng hãng chưa lên tiếng xác nhận.

Như đã nói, máy sẽ dùng con chip mạnh nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 1. Legion Y90 sẽ đi kèm với RAM 18GB và bộ nhớ trong 512GB. Nó sẽ có động cơ rung trục X kép và thiết kế đối xứng phía sau. Thiết kế tương tự của máy như Lenovo Legion Phone Duel 2 với mặt lưng bằng kính cong và bộ khung kim loại. Camera kép phía sau của thiết bị sẽ được đặt ở trung tâm. Phần trung tâm của chiếc điện thoại này cũng sẽ bao gồm một lỗ thông hơi tản nhiệt, đèn RGB hình chữ Y, đèn flash LED và nhãn hiệu LEGION.

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới
phan-mem-don-rac
TOP 13 phần mềm dọn rác máy tính tốt nhất 2024
naruto
Top 13+ game Naruto hấp dẫn, lôi cuốn nhất hiện nay mà bạn nên một lần thử qua
anh-jisoo
Những bức ảnh dễ thương và đáng yêu của Jisoo