TOP 9 website làm phim hoạt hình online miễn phí, tốt nhất

XEM NHANH

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu truy trình dựng phim hoạt hình nhanh chóng và không cần kỹ thuật cao siêu? Chúc mừng bạn vì đã tìm đúng bài viết này rồi nhé. Ngay sau đây Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý cho bạn TOP 9 website làm phim hoạt hình online miễn phí và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trang website Biteable

Biteable.com được biết đến là một trong những nền tảng hàng đầu cung cấp dịch vụ tạo video trực tuyến hàng đầu thế giới. Do đó, bạn có thể tận dụng trang website này để tạo ra các thiết kế video phim hoạt hình, cũng như các dự án video khác bằng cách tận dụng hàng ngàn mẫu video sẵn có và cực kỳ sáng tạo trên nền tảng này. Theo đó, mỗi mẫu video được thiết kế chuyên nghiệp và có sẵn các yếu tố như hình ảnh, video, âm nhạc và văn bản mà người dùng có thể tùy chỉnh theo ý thích.

lam-phim-hoat-hinh-1

Bên cạnh đó, Biteable.com còn có thể giúp bạn tạo video ở cấp độ chuyên nghiệp mà không cần kinh nghiệm. Đặc biệt hơn nữa, nền tảng này được thiết kế với mục tiêu hỗ trợ khách hàng được “nói lời tạm biệt” với những công cụ chỉnh sửa phức tạp. Chỉ cần bạn nhập một đoạn văn bản theo nhu cầu của mình thì các gợi ý liên quan sẽ được hiển thị lên. 

Hơn nữa, Biteable.com còn cung cấp cho người dùng tính năng làm việc nhóm trong cùng một dự án. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được phép chia sẻ dự án đang dang dở của mình và để đồng nghiệp, bạn bè vào cùng chỉnh sửa cho dù họ đang ở đâu.

Trang website làm phim hoạt hình Pixteller

Khác với Biteable, Pixteller là nền tảng chuyên về sáng tạo hình ảnh và video hoạt hình trực tuyến. Tại đây, mục tiêu sử dụng của bạn chỉ có tập trung vào hai chữ “hoạt hình”. Tại đây, trình chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến & trình tạo hoạt ảnh rất dễ sử dụng. Nó giúp bạn tự do thể hiện “chất xám” của mình trên nhiều dự án khác nhau như áp phích, ảnh gif động, logo, biểu ngữ, lời mời, tờ rơi, logo động, thumbnail video,…

lam-phim-hoat-hinh-2

Quan trọng nhất là bạn có thể tận dụng công cụ chỉnh sửa hoạt ảnh để tạo video hoạt hình, biểu ngữ, bài đăng trên mạng xã hội, câu chuyện video. Sau đó, bạn có thể tải chúng xuống với nhiều định dạng khác nhau, bao gồm cả video MP4 và GIF động. 

Hơn hết, bạn còn có thể tận dụng hệ sinh thái media khổng lồ của nền tảng này. Chẳng hạn như +100.000 mẫu có sẵn, +5.000 ảnh động hỗ trợ làm video hoạt hình, hơn 1.500.000 ảnh, hơn 100.000 hình dạng. Đã thế, bạn còn có thể tận dụng các tính năng như màu chuyển sắc, dòng thời gian hoạt hình và những tính năng edit khác để tạo ra video sáng tạo nhất.

Trang website Vyond

Vyond là một thương hiệu thuộc GoAnimate, Inc được đăng ký hoạt động ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nền tảng này được rất nhiều người làm phim hoạt hình biết đến. Bởi vì nó được thiết kế dựa trên trí tuệ nhân tạo AI nhằm góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của mọi người sao khi xem video.

Khi tìm hiểu qua nền tảng này, bạn sẽ thấy đội ngũ phát triển rất nghiên cứu về nhu cầu hiện tại của người xem video. Theo đó, video của nền tảng sẽ hướng nhiều đến việc hỗ trợ hoạt động kinh doanh, các khóa đào tạo L&D, video giải thích, video quảng cáo, nội dung tiếp thị.

lam-phim-hoat-hinh-3

Trong quá trình sử dụng nền tảng thì bạn có thể làm video hoạt hình 2D siêu đơn giản với những mẫu sẵn có. Thậm chí, bạn cũng có thể tận dụng các nhân vật hoạt hình có cử chỉ, biểu cảm và trạng thái để tạo ra video ấn tượng nhất. 

Tuy nhiên, đối với user Việt Nam thì chi phí sử dụng tương đối cao. Trong khi đó, gói miễn phí thì sẽ hạn chế rất nhiều tính năng và công cụ. Từ đó có thể gây ra giới hạn sự sáng tạo của bạn, cũng như gói miễn phí cũng có chèn watermark của nền tảng.

Trang website làm phim hoạt hình Animaker

Nếu bạn đang tìm một công cụ làm video hoạt hình nổi tiếng cùng nhiều tính năng hiện đại thì có thể tham khảo đến Animaker.com. Nền tảng này cũng được phát triển dựa trên AI để hỗ trợ cho những người không phải là nhà thiết kế cũng như người chuyên nghiệp.

lam-phim-hoat-hinh-4

Tại đây bạn có thể tạo ra những nhân vật mang tính “thương hiệu cá nhân” rất cao. Bằng cách sử dụng hàng tỷ ký tự độc đáo, hơn 100 triệu phương tiện lưu trữ, hơn 70 nghìn biểu tượng và hơn 30 nghìn bản nhạc, nhãn dán để tiếp sức cho sự sáng tạo của bạn. 

Quan trọng hơn là nó còn có trình ghi âm lồng tiếng cho các nhân vật, tạo video bằng văn bản, tạo phụ đề chỉ bằng một cú nhấp chuột và thậm chí bạn có thể chuyển đổi bất kỳ văn bản nào thành giọng nói. 

Trang website Powtoon

Tiếp tục là một gợi ý trang website làm phim hoạt hình online với rất nhiều tiện ích. Đến với Powtoon, bạn có thể khai thác sức mạnh của thể loại video hoạt hình để gia tăng sức mạnh trong thông điệp muốn truyền tải. Theo đó, công cụ này hướng đến đối tượng khách hàng là HR, truyền thông nội bộ, tiếp thị, giáo dục, đào tạo và L&D. 

lam-phim-hoat-hinh-5

Bất kể trình độ kỹ năng hay nhiệm vụ hiện tại của bạn là gì, việc sử dụng các công của của Powtoon có thể giúp bạn “khuếch đại” khả năng của mình. Bạn được kể những câu chuyện hấp dẫn thông qua hàng trăm nhân vật hoạt hình, mẫu, hình nền video, nhạc phim,… Với Powtoon, việc tạo video của riêng bạn không yêu cầu kỹ năng thiết kế hay công nghệ nhưng vẫn có thể sáng tạo những dự án phục vụ tốt cho công việc của bạn.

Và chắc chắn rằng với một nền tảng Vip Pro như thế này thì cũng được phân làm 2 dạng tài khoản. Một là tài khoản miễn phí nhưng nó sẽ hạn chế các tính năng được phép sử dụng. Hai là gói trả phí thì tương đối cao đối với những ai không thường xuyên làm video hoạt hình.

Trang website Moovly

Moovly.com là trình duyệt chuyên hỗ trợ dựng video nói chung và làm phim hoạt hình nói riêng. Theo đó, bạn có thể tăng tốc quá trình tạo video bằng AI tích hợp từ OpenAI (ChatGPT), Amazon, Google, Getty Images và Microsoft. Với kỹ thuật công nghệ này, bạn không cần phải tốn thời gian nghiên cứu nhu cầu người xem video, thay vào đó, Moovly sẽ làm hết cho bạn. 

lam-phim-hoat-hinh-6

Thêm vào đó, bạn còn có thể chuyển văn bản thành video bằng AI chưa đầy một phút. Đã vậy, nền tảng còn có 120 triệu đối tượng đa phương tiện, bao gồm cảnh quay, hình ảnh, âm thanh và âm nhạc từ Getty Images, Unsplash và Soundtripe. Như vậy, người dùng có thể tận dụng kho media khổng lồ này để phục vụ cho công việc của mình.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thử Moovly thì có thể đăng ký tài khoản miễn phí. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng với tài khoản miễn phí thì người dùng chỉ có thể xuất file với chất lượng rất thấp chỉ 480p.

Trang website làm phim hoạt hình Wideo

Điểm khác biệt lớn nhất của Wideo là hỗ trợ bạn tạo video hoạt hình và thuyết trình chỉ trong vài phút. Với những công cụ mà Wideo.co mang lại, bạn sẽ gây ngạc nhiên cho khán giả bằng một video cực kỳ lôi cuốn. Đặc biệt hơn nữa, Wideo còn hợp tác với Google để được tối ưu hóa và có sẵn trên Chromebook ở mọi nơi.

lam-phim-hoat-hinh-7

Quá trình tạo dựng video trên nền tảng này cũng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần chọn mẫu mình cần thông qua hàng trăm mẫu Wideo cung cấp. Tiếp đến, bạn sẽ chọn đồ họa, cảnh cảnh quay có sẵn từ thư viện video miễn phí của Wideo. Và cuối cùng là người dùng sẽ xuất video MP4 hoặc chia sẻ trực tiếp lên Facebook và Youtube.

Trang website Toonly

Một sự thật hiển nhiên là giờ đây thói quen người dùng đọc chữ và xem hình ảnh trong bài quảng cáo ngày càng ít đi. Khách hàng có xu hướng chuyển sang video ngắn, xúc tích và cô đọng hơn. Chính vì thế, khi bạn tận dụng trang website Toonly để làm phim hoạt hình cũng là một cách hay. Nó mang tính giải trí cao nên người tiêu dùng bị cuốn hút vào câu chuyện… khiến thông điệp tiếp thị của bạn hiệu quả hơn nhiều.

lam-phim-hoat-hinh-8

Với nền tảng Toonly, bạn có thể tạo ra các video hoạt hình chất lượng cao mà không cần kỹ năng hoạt họa chuyên nghiệp. Công cụ này cung cấp một bộ sưu tập đa dạng các khuôn mẫu, nhân vật, hiệu ứng và âm thanh để bạn có thể tùy chỉnh và sáng tạo theo ý của mình.

Đồng thời cùng giao diện đơn giản và trực quan, Toonly cho phép bạn kéo và thả các yếu tố hoạt hình vào vị trí bạn muốn trong video của mình. Tính linh hoạt của Toonly cũng cho phép bạn thêm văn bản, hình ảnh và đồ họa vào video của mình để tạo ra các sản phẩm độc đáo hơn.

Trang website làm phim hoạt hình Renderforest

Thông qua Renderforest, bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình bằng những hình ảnh động hay làm video hoạt hình bắt mắt bằng cách sử dụng các công cụ trực tuyến, dễ sử dụng. Bạn cũng có thể đi sâu hơn vào kho tàng các mẫu trình tạo hoạt hình của nền tảng. 

lam-phim-hoat-hinh-9

Đã vậy, nền tảng này còn cho phép bạn dựng video 3D chuyên nghiệp mà không cần đến kiến thức chuyên sâu. Đặc biệt, nền tảng cũng cho phép bạn tải lên các tài nguyên từ những nơi khác, bao gồm hình ảnh, nhạc hay VoiceOver. Và bạn cũng có thể thêm hàng trăm bản nhạc thịnh hành hiện có trên Renderforest để giúp cho video thêm sinh động. Và sau khi đã hoàn tất dự án của mình thì bạn cũng có thể chia sẻ nó lên Youtube hoặc các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng khác.

Kết luận

Việc làm phim hoạt hình không chỉ là một nghệ thuật mà còn là một phương tiện mạnh mẽ để truyền đạt thông điệp, kể câu chuyện và tạo ra những trải nghiệm độc đáo. Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ, việc tạo ra các video hoạt hình đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nó mở ra cơ hội cho nhiều người tham gia và sáng tạo bằng cách tận dụng những trang website làm video online.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8