Kodak Ektra – Điên thoại lai máy ảnh, camera lên tới 21MP

XEM NHANH

Mới đây, hãng Kodak vừa cho ra mắt một mẫu smartphone mới có tên Ektra. Đây là một chiếc điện thoại lai máy ảnh và có cấu hình vô cùng mạnh mẽ, phù hợp với những người dùng đam mê nhiếp ảnh.

kd2

Kodak Ektra ra mắt mang phong cách đơn giản, độc đáo

Camera chính có cảm biến lên tới 21MP

Kodak là thương hiệu nổi tiếng trong làng nhiếp ảnh và giờ đây họ chuyển sang làm điện thoại thông minh với chiếc Kodak Ektra. Đây là chiếc điện thoại tầm trung được sản xuất dựa trên cảm hứng của chiếc camera nổi tiếng Ektra năm 1940s, nhắm đến người dùng chuyên chụp ảnh, thoạt nhìn Kodak Ektra trông giống như một máy ảnh kỹ thuật số bỏ túi. Ống kính khá lớn phía sau lồi hẳn ra bên ngoài là dấu hiệu rõ nét cho thấy đây là một smartphone tập trung vào chụp ảnh.

kd1

Kodak Ektra là chiếc smartphone lai máy ảnh

Bên dưới ống kính cỡ lớn là cảm biến 21 MP được sản xuất bởi Sony. Với cảm biến độ phân giải lớn, Ektra hứa hẹn chụp được những bức ảnh có nhiều chi tiết. Ống kính có khẩu độ f/2.0 và tính năng ổn định hình ảnh quang học. Ở chế độ chụp đêm, máy được hỗ trợ bởi đèn LED và công nghệ chụp đêm Arcsoft. Máy được trang bị camera trước 13 MP. Kodak Ektra cũng được cài sẵn rất nhiều ứng dụng chỉnh ảnh di động. Có thể điểm qua một số ứng dụng nổi tiếng như Snapseed, Adobe Lightroom, VSCO và Prisma.

Cấu hình và thiết kế vô cùng mạnh mẽ, đặc trưng Kodak

Ektra có thiết kế rất sang trọng. Cụm camera của máy được cách điệu và có kích thước khá lớn. Chúng ta có thể nhìn thấy những đường Diamond cut lớn chạy dọc khung viền của máy và cả ở cụm camera. Bên cạnh đó, vật liệu giả da màu sẫm ở phía lưng máy cũng gợi nhớ tới các máy ảnh bỏ túi cũ. Phần dưới của máy có một phần nhô ra để làm tay cầm cho các nhiếp ảnh gia. Máy có nút cứng chuyên để chụp ảnh và bạn có thể khởi động camera nhanh từ đây.

kd3

Cấu hình và thiết kế mang phong cách mạnh mẽ, phù hợp với người dùng đam mê nhiếp ảnh

Về cấu hình phần cứng, sản phẩm có màn hình 5-inch độ phân giải Full HD, đóng gói chip xử lý 10 lõi MediaTek Helio X20, tích hợp 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng dung lượng thông qua thẻ nhớ microSD, pin dung lượng 3000mAh và cài sẵn Android 6.0 Marshmallow trước khi xuất xưởng. Kodak Ektra sẽ có mặt tại châu Âu vào tháng 12 với giá 499 EUR (tương đương 12 triệu đồng).

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?