samsung-ca-khia-apple-1

iPhone 13 vừa ra mắt, Samsung đã “bật mode cà khịa” Apple

XEM NHANH

Có vẻ như niềm vui “được cà khịa” đối thủ của Samsung lúc nào cũng hiện hữu. Mới đây, ông lớn Hàn Quốc vừa đăng tải một dòng Tweet mang đậm tính cà khịa đối thủ lâu năm Apple.

Samsung “cà khịa” Apple về màn hình 120Hz

Rạng sáng nay, Apple đã chính thức tung ra iPhone 13 Series. Trong đó iPhone 13 Pro và 13 Pro Max có nhiều nâng cấp mới, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của màn hình ProMotion 120Hz. Đây là lần đầu tiên tính năng này xuất hiện trên iPhone và khá mới mẻ đối với các iFan. Nhưng thực chất tần số quét 120Hz đã được trang bị trên các dòng flagship Android từ lâu. Thậm chí một số dòng smartphone tầm trung cũng có tính năng này.

Như thường lệ, ngay sau buổi ra mắt với điểm nhấn là màn hình 120Hz, Samsung đã đăng tải một dòng Tweet mang đậm tính chất “cà khịa”. Trong ảnh là tài khoản chính thức có tích xanh của Samsung tại thị trường Mỹ. Có thể hiểu Samsung đang muốn ám chỉ họ đã sử dụng tần số quét 120Hz trong một khoảng thời gian khá lâu rồi. Trong khi đó, Apple bây giờ mới ứng dụng tính năng này.

samsung-ca-khia-apple-2

Về cơ bản, chiếc smartphone đầu tiên được Samsung đã trang bị màn hình tần số quét 120Hz là Galaxy S20 Series ra mắt năm ngoái. Tiếp sau đó là Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay và gần đây nhất là chiếc smartphone màn hình gập cao cấp Galaxy Z Fold3.

Tạm kết

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Samsung có động thái “cà khịa” đối thủ của mình. Trước đó, cứ mỗi lần có sản phẩm mới ra mắt là ông lớn này lại có những bài đăng mang tính chất đá xoáy, đồng thời cũng không quên quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: [CHÍNH THỨC] iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max – Tất tần tật thông tin cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
picsart-la-gi-thumbnail
PicsArt là gì? Những tính năng hay trên PicsArt mà các bạn có thể sử dụng để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời
Huawei-Watch-Fit-3
Huawei Watch Fit 3 rò rỉ ảnh render với thiết kế “mượn ý tưởng” Apple Watch
Thông báo chuyển chi nhánh Hoàng Hà Mobile Phú Thọ: Địa điểm mới – Trải nghiệm tốt hơn
troll-face-thumb
Troll Face – Series game di động gây ức chế nhất hệ mặt trời