nha-may-iphone-13-2

iPhone 13 liên tục “cháy hàng”, nhà máy Foxconn tuyển dụng gấp, trả lương tới 35 triệu

XEM NHANH

Nhà máy lắp ráp iPhone 13 của Foxconn hiện đang liên tục tuyển thêm người. Lý do là vì dòng iPhone 13 cháy hàng trên toàn cầu và nhà máy phải tăng năng suất để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Nhà máy Foxconn tuyển dụng quy mô lớn để đáp ứng nhu cầu iPhone 13

Nhà máy của Foxconn tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc chuyên lắp ráp iPhone 13 Pro. Trong thời gian gần đây, nhà máy này đã liên tục phải tuyển dụng công nhân. Nguyên nhân là do doanh số dòng iPhone 13 tăng cao và liên tục xô đổ các kỷ lục. Tại nhiều nơi, iPhone 13 thậm chí còn rơi vào tình trạng “cháy hàng” cục bộ.

nha-may-iphone-13-1

Foxconn Trịnh Châu phải gấp rút tuyển người để đáp ứng nhu cầu sản xuất không ngừng tăng. Cách đây một tháng vào tháng 12 năm ngoái, nhà máy này đã phải khởi động quy trình tuyển dụng quy mô lớn. Đây là đợt tuyển dụng lớn thứ hai diễn ra trong vòng 2 tháng.

Hiện tại, một nửa số iPhone trên thế giới đến từ nhà máy Foxconn Trịnh Châu. Đặc biệt, Tết Nguyên Đán sắp tới là thời điểm nhu cầu tiêu dùng tăng cao. Do đó, Foxconn phải dự trữ trước và tuyển dụng công nhân quy mô lớn để tránh xảy ra tình trạng khan hàng, không kịp tiến độ sản xuất.

nha-may-iphone-13-3

Mặc dù mức lương hiện nay của nhiều nhà máy sản xuất iPhone đều khá hào phóng, có thể lên đến 10.000 Nhân Dân Tệ (~ 35.5 triệu đồng), thế nhưng giới trẻ Trung Quốc lại ngày càng ngại vào xưởng để làm các công việc lặp đi lặp lại trong thời gian dài.

Khi mới ra mắt, dòng iPhone 13 bị cho là kém hấp dẫn vì không khác biệt nhiều so với thế hệ trước. Tuy nhiên, hiện tại doanh số của dòng iPhone này lại tăng cao và đạt nhiều kỷ lục mới. Dù đã qua thời điểm ra mắt được ba tháng nhưng sức hút của iPhone 13 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: #Techhot 04/01 – Tổng hợp các sản phẩm Apple ra mắt 2022, Xiaomi 12 sắp ra mắt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Galaxy S24 FE
Điểm số điện thoại Galaxy S24 FE xuất hiện trên Geekbench
Galaxy Tab S10+
Samsung sắp ra mắt Galaxy Tab S10+ với chip MediaTek
Xiaomi Mix Fold 4
Điện thoại Xiaomi Mix Fold 4 đạt chứng nhận 3C
Samsung Galaxy Z Flip 6
Samsung Galaxy Z Flip 6 cũng sẽ có mức giá cao hơn trong năm nay