iphone-13-tan-trang-1

iPhone 13 bản Refurbished bắt đầu được lên kệ, rẻ hơn tới 3 triệu

XEM NHANH

Năm 2023 mới chỉ bước qua được vài tuần, và đây chính là thời điểm thích hợp nhất để Apple tung ra các phiên bản tân trang Refurbished của dòng iPhone 13 series có mức giá mềm và dễ tiếp cận với nhiều người tiêu dùng hơn.

Apple bắt đầu bán iPhone 13 series Refurbished

Theo đó, nhà Táo hiện tại đã bắt đầu cho lên kệ các mẫu iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max phiên bản tân trang (Refurbished) tại các quốc gia như Đức, Ý, Anh và Tây Ban Nha. Đây là đợt mở bán nằm trong chương trình Certified Refurbished của cửa hàng trực tuyến Apple.

iPhone 13 tân trang sẽ là những chiếc máy đều được trang bị pin mới, vỏ ngoài mới, được vệ sinh kỹ lưỡng với chất lượng tương đồng với những chiếc máy mới nguyên seal mới 100%. Hệ điều hành được cài đặt cũng sẽ là hệ điều hành gốc hoặc phiên bản mới hơn, cùng hộp đựng đặc biệt có chứa các phụ kiện và cáp sạc đi kèm. Apple sẽ đảm bảo những chiếc máy tân trang này khi đến tay khách hàng sẽ có chất lượng và trải nghiệm sử dụng không khác gì những mẫu máy mới. Đồng thời khách hàng vẫn sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng, giao hàng và đổi trả miễn phí.

iphone-13-tan-trang-2

Về mức giá, những mẫu máy iPhone 13 tân trang Refurbished sẽ được định giá rẻ hơn từ 100 Bảng đến 150 Bảng so với sản phẩm mới tính riêng ở Anh. Còn ở Ý, Đức và Tây Ban Nha sẽ là từ 120 Euro đến 280 Euro tùy thuộc vào từng phiên bản bộ nhớ.

Nghe qua thì có vẻ không phải là một cách biệt lớn, thế nhưng nếu bạn biết được rằng những mẫu máy tân trang này trên thực tế không có quá nhiều khác biệt và nhiều khi không thể phân biệt được với những chiếc iPhone 13 mới thì đây là một mức giá khá là hấp dẫn đấy.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những linh kiện sản xuất iPhone được làm ở đâu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị