iMac 2021 (1)

iMac M1 có hiệu năng mạnh hơn 56% so với thế hệ cũ: Rất đáng để mua!

XEM NHANH

Quả không hổ danh là Apple, sản phẩm nào ra mắt cũng đem lại hiệu năng khủng khó chê vào đâu được. Chiếc iMac 2021 mới trình làng cũng không phải ngoại lệ.

Hiệu năng iMac M1 vượt xa thế hệ cũ 

Theo trang Macrumors, mới đây, iMac M1 đã xuất sắc vượt qua bài test tên Geekbench. Cụ thể, chiếc máy tính All in One nhà Apple cho ra kết quả là 1,724 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 7,453 điểm trong bài kiểm tra đa nhân. Con số này tương đồng các mẫu khác là MacBook Pro 13 inch, MacBook Air và Mac Mini chip M1.

Bên cạnh đó, nó còn thể hiện rằng iMac 11 24 inch mạnh hơn đáng kể so với mẫu iMac 21.5 inch 2019 dùng chip Intel. Bởi, đời tiền nhiệm chỉ đạt 1,109 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 6,104 điểm là kết quả của bài test đa nhân. Đồng nghĩa với việc hiệu suất của iMac 2021 nhanh hơn tới 56% thiết bị cũ.

danh-gia-imac-27-inch-1

Tuy nhiên, so với ‌iMac‌ 27 inch cao cấp hiện tại, ‌iMac M1 vượt trội hơn về hiệu suất lõi đơn, nhưng lại tụt hậu so với chip Intel thế hệ thứ 10 Comet Lake về hiệu năng đa lõi. ‌iMac‌ 27 inch cao cấp đạt điểm đơn lõi là 1,247 và điểm đa lõi là 9,002. Như vậy, hiệu suất lõi đơn của ‌‌iMac‌ N1 nhanh hơn 38%, nhưng hiệu suất đa lõi của Intel ‌iMac‌ nhanh hơn 25%.

Được biết, một số tin đồn cho hay iMac 2021 sẽ có thêm 1 phiên bản 32 inch của model này. Nó có thể sẽ được trang bị chiset M2 hoặc 1 phiên bản cải tiến của M1 hiện tại.

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về iMac thế hệ mới? Bạn đọc nghĩ sao về sản phẩm này, hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Amafit GTR 2e – Hơn 2 triệu thiết kế đẹp, màn hình lớn nhưng..

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí