mkt_matebook_14_creativeshot_outdoor_jpg_en_20201211_xcee

Huawei bất ngờ giới thiệu laptop MateBook 14 tại Việt Nam: vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11, màn hình FullView 2K

XEM NHANH

Mới đây, Huawei vừa bất ngờ thông báo việc sẽ mang dòng máy tính xách tay MateBook 14 cao cấp nhất về Việt Nam.

Cấu hình của laptop Huawei MateBook 14 inch 

Toàn bộ thân máy MateBook 14 được làm bằng kim loại. Màn hình FullView 2K 14 inch  đặc trưng có tỉ lệ so với thân máy tới 90% và viền siêu mỏng ở cả bốn cạnh bao quanh bảng điều khiển sáng, đạt độ phân giải cao trong một khung hình có tỉ lệ 3:2.20220120-095513welinkpc_dlhc

Về cấu hình, MateBook 14 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11, RAM 8GB, SSD 512GB, Wi-Fi 6. Trọng lượng MateBook 14 ở mức 1,49kg, pin có thể xem phim 11 tiếng và có thể sạc ngược cho thiết bị khác.

Nổi bật là phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay, đồng thời camera được thiết kế ẩn để đảm bảo riêng tư cần thiết. Kèm theo đó là công nghệ Huawei Share cho phép người dùng tích hợp nhiều thiết bị Huawei với nhau vào quy trình làm việc, đồng thời nâng cao năng suất làm việc như chia sẻ màn hình và truyền tải dữ liệu.

Tại thị trường Việt Nam, MateBook 14 dự kiến sẽ được công bố giá bán và ngày bán chính thức sau dịp Tết Nguyên đán. Sản phẩm được hứa hẹn sẽ là chiếc máy tính xách tay toàn diện dành cho những ai đang tìm kiếm tính di động và hiệu năng.

 

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất