hinh-anh-iphone-11-concept-1

Bỗng dưng xuất hiện hình ảnh concept iPhone 11 với kích thước tí hon cực đáng yêu

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh concept về một mẫu iPhone 11 “tí hon” bỗng dưng xuất hiện trên các diễn đàn công nghệ và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

iPhone 11 với kích thước tí hon bỗng dưng lộ hình ảnh concept

Theo đó, trong hình ảnh concept mới nhất của chiếc iPhone 11 mini, hình ảnh chiếc điện thoại với kích thước nhỏ gọn, nằm vừa vặn trong bàn tay đã làm chúng ta phải nhớ tới chiếc điện thoại của Palm trước đây, cũng có một kích thước siêu tí hon.

hinh-anh-iphone-11-concept-2
Mẫu điện thoại tí hon tới từ Palm

Được biết, mẫu điện thoại tí hon của Palm chỉ sở hữu một màn hình rộng chỉ 3.3 inch, độ phân giải HD, trong khi đó, mẫu iPhone 11 mini của Apple được đồn đoán là sẽ có kích thước nhỉnh hơn một chút với màn hình rộng 4 inch.

hinh-anh-iphone-11-concept-3

Hình ảnh concept của mẫu iPhone 11 Mini tí hon

Dù chỉ sở hữu một kích thước nhỏ bé thế nhưng theo như hình ảnh mà bạn đọc có thể thấy ở trên, iPhone 11 mini vẫn sẽ chứa được cụm 3 camera ở mặt sau, tương tự như của iPhone 11 Pro và Pro Max. Ngoài ra, các phím vật lý như nguồn, tăng giảm âm lượng, công tắc bật tắt âm thanh vẫn được giữ nguyên ở các cạnh bên; và logo Apple khổng lồ vẫn sẽ xuất hiện ở mặt sau.

Điểm đặc biệt nhất chính là cổng sạc của máy giờ đây đã được chuyển sang chuẩn USB Type-C thay vì cổng Lightning quen thuộc.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về ý tưởng của mẫu iPhone 11 tí hon trên? Liệu sẽ có một chiếc iPhone tí hon sẽ xuất hiện trong tương lai hay không? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8