Hàng loạt “gà nhà” Motorola được lên đời Android 7.0 Nougat

XEM NHANH

Thời gian gần đây, hãng điện tử Motorola liên tục cập nhật danh sách những chiếc điện thoại sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Cụ thể, những cái tên đại diện dòng X, dòng G và dòng Z đều có mặt trong danh sách này.

moto 1

Sắp tới đây, 15 mẫu điện thoại của Motorola sẽ cập nhật Android 7.0 Nougat

Những mẫu máy vừa ra mắt không có tên trong danh sách

Danh sách này hầu hết bao gồm những mẫu máy mà Motorola giới thiệu trong thời gian gần đây. Song những cái tên như Moto G 2015 hay như Moto E3 Power vừa ra mắt vào tháng 7 lại không được hãng này nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Ngoài ra, những mẫu máy giá rẻ thuộc dòng Moto E cũng không được nâng cấp hệ điều hành.

moto 2

Những mẫu máy mới ra mắt và những dòng máy giá rẻ không được cập nhật Android 7.0

Đây chủ yếu là các mẫu điện thoại được ra đời trong 2016 và 2015, cá biệt có những sản phẩmcó tuổi đời trên 2 năm như trường hợp của Nexus 6. Sau đây là danh sách những mẫu máy được cập nhật:
–  Moto G (4th-gen)
–  Moto G Plus (4th-gen)
–  Moto G Play (4th-gen)
–  Moto X Pure Edition (3rd-gen)
–  Moto X Style
–  Moto X Play
–  Moto X Force
–  Droid Turbo 2
–  Droid Maxx 2
–  Moto Z
–  Moto Z Play
–  Moto Z Droid
–  Moto Z Force Droid
–  Google Nexus 6

Sẽ tiến hành vào cuối năm nay

Android 7.0 Nougat mang lại rất nhiều tính năng mới cho người dùng, vì vậy, hãng điện thoại nào cũng muốn thiết bị của mình có thể sở hữu nó. Android 7.0 sẽ hỗ trợ hoàn hảo hơn cho các dịch vụ thực tế ảo (VR), nền tảng Daydream VR Platform kết hợp giữa phần mềm và phần cứng trong Android N sẽ giúp trải nghiệm VR tốt hơn. Điện thoại sẽ hỗ trợ đa nhiệm nhiều cửa sổ, trả lời tin nhắn ngay trên thông báo, có Quick Setting và thanh thông báo cải tiến mới, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn.

moto 3

15 mẫu điện thoại sẽ được cập nhật dần trong quí IV năm nay

Motorola Moto Z và Moto G đời thứ 4 sẽ là những thiết bị đầu tiên nhận được update. Những chiếc điện thoại khác trong danh sách kể trên sẽ được cập nhật dần trong khoảng từ tháng 10 đến tháng 12. Đây được coi là tin vui với những tín đồ công nghệ của Motorola vì họ được trải nghiệm phiên bản Android mới nhất, điều mà chỉ có trên những mẫu smartphone lớn vừa ra mắt. Xem thêm những điện thoại Motorola được bán tại hệ thống cửa hàng Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?
danh-gia-redmi-note-13-series
Những ưu điểm định hình Redmi Note 13 Series là mẫu smartphone “quốc dân” đáng mua nhất hiện nay!