pin-galaxy-a54-5g-1

Galaxy A54 5G đạt chứng nhận về pin và có thể sẽ ra mắt ngay trong tuần tới

XEM NHANH

Theo thông tin mới được rò rỉ gần đây, mẫu điện thoại Galaxy A54 5G của Samsung đã vừa nhận được chứng chỉ về pin, báo hiệu về ngày ra mắt của thiết bị đang tới rất gần rồi.

Galaxy A54 5G đạt chứng chỉ về pin, sẽ ra mắt trong tuần sau

Galaxy A54 5G sẽ là mẫu điện thoại tầm trung nối tiếp sự thành công mà những người tiền nhiệm trước đây như Galaxy A52 hay A53 để lại. Máy được cho là mang thiết kế bên ngoài đẹp mắt và sang trọng mà chỉ có thể tìm thấy trên các thiết bị flagship. Và mới đây, trang tin Gizmochina đã vừa đưa những dòng tin mới nhất về Galaxy A54 5G, giúp chúng ta có thêm được cái nhìn tổng quan về máy.

Cụ thể, tại cơ sở dữ liệu của FCC, Galaxy A54 5G sẽ mang tên mã là SM-A546E. Máy sẽ hỗ trợ sạc nhanh công suất 25W, viên pin có model là EB-BA546BY với dung lượng đạt xấp xỉ 5000mAh. Củ sạc của máy có đầu ra là 25W, hỗ trợ sạc 15W (5V-3A) và 25W (9V-2.77A). Bên cạnh đó, các kết nối không dây được trang bị trên máy bao gồm Bluetooth, Bluetooth LE, WiFi a/b/g/n/ac/ax (WiFi 6) và NFC.

pin-galaxy-a54-5g-2
Thông tin của Galaxy A54 5G được tìm thấy trên FCC

Galaxy A54 5G trước đây cũng đã từng xuất hiện trên Geekbench và lộ nhiều thông số về cấu hình phần cứng. Máy dự kiến sẽ có sự phục vụ hiệu năng tới từ con chip Exynos 1380 cùng 6GB RAM. Cụm camera sẽ bao gồm 3 ống kính với cảm biến chính có độ phân giải 50MP.

Với việc đạt được chứng chỉ cùng một loạt thông tin về phần cứng đã bị rò rỉ, nhiều khả năng Galaxy A54 5G sẽ được trình làng ngay trong tuần sau, có thể là trong cùng sự kiện ra mắt với Galaxy S23 series hoặc muộn hơn ít ngày.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin rò rỉ về Galaxy A54 5G. Bạn đọc có hứng thú với mẫu sản phẩm này không? Hãy để lại cảm nhận cá nhân và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Galaxy Z FLip4 là chiếc điện thoại TỐT NHẤT của Samsung trong 2022?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới