Xiaomi Mi Band 4 bán chạy không kịp sản xuất, tất cả chỉ vì quá “thơm”

Xiaomi Mi Band 4 bán chạy không kịp sản xuất, tất cả chỉ vì quá “thơm”

XEM NHANH

“Con hơn cha là nhà có phúc” là câu nói hoàn toàn phù hợp khi doanh số Mi Band 4 đã chính thức vượt lên Mi Band 3 với con số rất ấn tượng.

5000 chiếc mỗi giờ

Doanh số Mi Band 4
Xiaomi chúc mừng doanh số 1 triệu chiếc Mi Band 4 bán ra chỉ sau 8 ngày. Ấn vào để xem ảnh lớn hơn.

Mi Band 3 là một trong những thiết bị đeo tay bán chạy nhất năm 2018. Theo IDC, Xiaomi đã xuất xưởng 23,3 triệu chiếc vào năm ngoái, mang lại cho Xiaomi 13,5% thị trường vòng đeo tay thông minh. Điều này tức là Mi Band 3 chỉ chịu đứng sau Apple Watch nắm giữ 26,8% thị phần vòng đeo tay thông minh vào năm 2018.

Việc vòng đeo tay thông minh của Xiaomi có doanh số khủng phần lớn là nhờ vào chiến lược kinh doanh “cấu hình khủng giá rẻ” mà Xiaomi luôn hướng tới trong những năm qua. Hiện tại, Mi Band 3 đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ 610.000 đồng.

Tuần trước, Xiaomi đã ra mắt Mi Band 4 tại Trung Quốc và về mức độ phổ biến của sản phẩm này thì bạn chỉ cần nhìn vào doanh số là đủ hiểu. Mới đây, Xiaomi đã đăng tải một hình ảnh trên tài khoản Weibo của hãng thông báo rằng Mi Band 4 đã bán được một triệu chiếc chỉ trong tám ngày. Tức là mỗi giờ sẽ có 5.000 chiếc Mi Band 4 đến tay khách hàng, đây cũng chính là tốc độ nhanh nhất mà Xiaomi từng đạt được với một thiết bị đeo tay thông minh.

Sức hấp dẫn của Mi Band 4

Mi Band 4 có thể theo dõi các hoạt động thể chất như đạp xe, chạy, bơi và đi bộ; theo dõi nhịp tim của người đeo; điều khiển nhạc trên smartphone được ghép nối (iOS hoặc Android) qua kết nối Bluetooth 5.0.

Doanh số Mi Band 4
Bảo vệ sức khỏe bạn mọi lúc. Cảnh báo khi nhịp tim quá cao.

Màn hình màu AMOLED 0.95 inches, độ phân giải 120 x 240 chính điểm cải tiến đáng giá nhất của Mi Band 4. Đi kèm là một lớp kính cường lực 2.5D giúp bảo vệ màn hình khỏi trầy xước.

Doanh số Mi Band 4
Rung nhẹ để đánh thức bạn mà không làm phiền những người xung quanh.

Kết nối NFC vẫn có trên phiên bản đặc biệt hỗ trợ thanh toán điện tử nhưng chỉ được bán tại Trung Quốc. Dung lương pin cung cấp hai tuần sử dụng trong một lần sạc và khả năng kháng nước ở độ sâu 50 mét.

Hiện tại Mi Band 4 chính hãng DGW đã có giá bán tại Hoàng Hà Mobile là 850.000 đồng và các khách hàng có thể đặt mua ngay từ hôm nay.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sạc nhanh 2 cổng – “Siêu to khổng lồ” nhưng giá cực rẻ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill