Dieu-hoa-Dairry

Có nên mua điều hoà Dairry không

XEM NHANH

Điều hòa Dairry đang trở thành một trong những sản phẩm điện lạnh “quốc dân” trong mùa hè này. Công nghệ hiện đại, chất lượng cao với hàng loạt các chi tiết kỹ thuật tiên tiến nhất. Sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng thông minh khác nhau, không chỉ phù hợp cho mùa hè mà còn làm ấm trong mùa đông. Nếu bạn chưa biết đến dòng sản phẩm gia dụng này, tham khảo ngay bài viết dưới đây Hoàng Hà Mobile để có thêm thông tin nhé.

Giới thiệu về dòng sản phẩm điều hòa Dairry

Dairry là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị công nghệ gia dụng nổi tiếng nhất hiện nay. Tại thị trường Việt Nam, ngoài những thương hiệu quen thuộc như Sơn Hà, SunHouse,… Thì chúng ta không thể không nhắc đến Dairry. Thương hiệu này nổi tiếng tại khắp thị trường châu Á, trong đó có Đông Nam Á.

Dieu-hoa-Dairry-15

Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, các sản phẩm điều hòa thương hiệu này đều được đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Hầu hết các sản phẩm này đều nằm trong phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, độ bền và chất lượng sử dụng không thua kém bất kỳ dòng thương hiệu nào khác. Đặc biệt với dòng điều hòa, thương hiệu này cũng tung ra đa dạng những loại máy điều hòa khác nhau. Chúng sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với yêu cầu hơn. 

Điều hòa Dairry được sản xuất ở nước nào?

Tuy là thương hiệu điều hòa đến từ xứ sở kim chi nhưng điểm đặc biệt chính là nhà máy của họ được đặt tại Indonesia. Tại đây, họ có đầy đủ cơ sở kỹ thuật và nguồn lực nhân công, tài nguyên để mang đến một sản phẩm chất lượng với chi phí giá thành thấp. 

Dieu-hoa-Dairry-14

Đồng thời, hệ thống nhà máy hiện đại, rộng lớn. Đây cũng là một điều khiến nhiều người tiêu dùng khá ngạc nhiên. Thế nhưng, dù được sản xuất tại Indonesia nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo đáp ứng được tiêu chuẩn Hàn Quốc, mang đến sự an tâm cho người dùng. 

Ưu điểm của sản phẩm điều hòa Dairry

Điều hòa thuộc thương hiệu này được đánh giá sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời cùng các thông số kỹ thuật ấn tượng. Sản phẩm đáp ứng nhiều mong muốn của người dùng, tiện dụng và đa chức năng khác nhau. Mùa hè, máy giúp giảm nhiệt độ, làm không gian mát mẻ hơn. Mùa đông, máy sưởi ấm phòng và làm tăng nhiệt độ lên. Ngoài ra, thương hiệu Dairry còn có một số ưu điểm khác, như:

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Hướng đến tinh thần hiện đại, thẩm mỹ và phù hợp với nhiều không gian khác nhau, Dairry đã và đang không ngừng nâng cấp thiết kế của điều hòa. Nhà sản xuất lựa chọn gam màu trắng sang trọng, ấn tượng cùng những chi tiết thiết kế tối giản nhưng vẫn tạo cảm giác hài hòa. Từ đó, điều hòa lại trở thành một món đồ nội thất cho căn phòng của bạn.

Dieu-hoa-Dairry-2
Thiết kế sang trọng, hiện đại và bắt mắt

Điều hòa Dairry có nhiều hạn mức công suất khác nhau

Khác với nhiều dòng sản phẩm điện lạnh khác, điều hòa đến từ thương hiệu này có nhiều hạn mức công suất khác nhau. Điều này mang đến sự đa dạng trong lựa chọn. Bạn có thể dựa theo diện tích và không gian căn phòng cần làm lạnh để chọn dòng máy có công suất phù hợp. Bao gồm như máy 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU hoặc nhiêt hơn.

Dieu-hoa-Dairry-3

Chất liệu mang đến sự bền bỉ

Chất liệu được Dairry lựa chọn thường có tính bền bỉ và khả năng chịu tác động cao dưới mọi điều kiện. Từ vỏ bên ngoài đến những bộ phận bên trong đều được lựa chọn kỹ lưỡng nguyên liệu sản xuất. Dù nằm trong phân khúc tầm trung nhưng điều hòa hoàn toàn đáp ứng mong muốn của người dùng về một sản phẩm chất lượng và bền.

Dieu-hoa-Dairry-4

Dung môi Gas R410A của điều hòa Dairry 

Dung môi là một thành phần không thể thiếu trong hoạt động của máy lạnh. Đôi với điều hòa Dairry, nhà sản xuất sử dụng chất liệu Gas R410 có tác dụng đẩy nhanh quá trình làm lạnh các luồng không khí được hút vào. Đồng thời, theo nhiều nghiên cứu khoa học, Gas R410A hoàn toàn thân thiện với sức khỏe con người, không gây ra các tác dụng xấu đến sức khỏe người dùng.

Dieu-hoa-Dairry-5
Dung môi Gas R410A, thành phần quan trọng trong điều hòa

Hệ thống lọc bụi và mùi hiện đại

Điều hòa được trang bị thêm tấm lưới lọc hiện đại. Tác dụng của lưới giúp lọc sạch không khí bị ô nhiễm, mang đến luồng khí sạch và an toàn với người dùng. Đồng thời, mọi bụi bẩn, mùi hôi khó chịu trong không khí cũng được lọc bỏ hoàn toàn. Từ đó, đảm bảo người dùng được tận hưởng trong không gian sạch và dễ chịu.

Dieu-hoa-Dairry-6
Hệ thống lọc bụi và mùi hiện đại của điều hòa Dairry

Điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả

Inverter cùng Eco là hai công nghệ được Dairry áp dụng trong mỗi sản phẩm điều hòa của mình. Eco không chỉ tiết kiệm được điện năng tiêu hao mà còn giúp bộ máy vận hành êm ái, dễ chịu và chống ồn cho người dùng. Inverter biến tần cũng là công nghệ tiết kiệm điện năng thông minh. Sử dụng điều hòa của thương hiệu, người tiêu dùng sẽ có thể giảm từ 30-50% so với nhiều sản phẩm điện lạnh khác. 

Dieu-hoa-Dairry-1

An toàn và đa dạng chức năng khác nhau

Một trong những ưu điểm chúng ta không thể quên khi nhắc đến sản phẩm. Đó chính là tính an toàn khi sử dụng. Với việc sử dụng chất liệu bên ngoài vỏ có khả năng cách nhiệt, cách điện tốt. Điều này sẽ giúp người dùng không rò rỉ và chập điện. Máy đảm bảo hoàn toàn tính an toàn cho người dùng.

Dieu-hoa-Dairry-7
An toàn và đa dạng chức năng khác nhau

Đồng thời, điều hòa sở hữu nhiều chức năng làm lạnh khác nhau. Ngoài tăng giảm nhiệt độ, điều hòa thông minh nhiệt độ còn giúp cho canh thời gian sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh thời gian để máy tự động tắt, mở theo đúng yêu cầu của mình. 

Nhược điểm của sản phẩm điều hòa Dairry

Tuy điều hòa đến từ thương hiệu Hàn Quốc này đang nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía người dùng. Thế nhưng, sản phẩm sẽ không tránh khỏi những hạn chế nhất định. Dù được nhiều người biết đến nhưng đây vẫn không phải là dòng điều hòa được sử dụng hàng đầu tại Việt Nam. Một số khách hàng chưa thật sự tin tưởng khi quyết định sản phẩm. Đồng thời, những dòng điều hòa mới ra chưa phổ biến rộng rãi trên thị trường. 

Dieu-hoa-Dairry-13

Có nên mua điều hòa Dairry không? 

Điều hòa Dairry mang đến nhiều ưu điểm đồng thời đáp ứng hầu hết yêu cầu của người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có một số nhược điểm nhất định. Nhiều dòng điều hòa vẫn còn khá mới đối với người tiêu dùng. Vậy chúng ta có nên mua sản phẩm này hay không? Nằm trong phân khúc tầm trung với nhiều công suất máy khác nhau, sản phẩm phù hợp với mọi không gian. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cũng như tạo nên một không gian nghỉ ngơi, làm việc thoải mái thì đây là một dòng điều hòa người dùng không thể bỏ qua. 

Dieu-hoa-Dairry-8

Một số dòng điều hòa Dairry được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu dòng sản phẩm điều hòa của nhà Dairry. Bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý? Tham khảo ngay một số mẫu điều hòa nổi tiếng và được yêu thích nhất tại đây.

Điều hòa 1 chiều 9000 BTU 1 chiều DR09-SKC

Sản phẩm điều hòa này có thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng. Nằm trong phân khúc giá tầm trung thấp nhất, thế nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cần thiết của người dùng. Công nghệ sản xuất hiện đại, hướng đến sự hài lòng của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Dieu-hoa-Dairry-9
Điều hòa 1 chiều 9000 BTU 1 chiều DR09-SKC
  • Tên sản phẩm: DR09-SKC
  • Loại: 1 chiều
  • Công suất: 2600 W/h
  • Hiệu suất: 3.25W/W
  • Nguồn điện yêu cầu: 220 – 240V/50Hz/1P
  • Công suất định mức: 790W
  • Công suất tối đa: 1027W
  • Kích thước và khối lượng: 8.11×2.92×2.03m tương ứng 10.5kgs (bên trong)

                                                   7.77×2.9×4.98 tương ứng 28kgs (bên ngoài)

Điều hòa công suất 12000 BTU 1 chiều DR12-SKC

Một sản phẩm điều hòa Dairry khác cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Tại đây, sản phẩm được đánh giá cao nhờ áp dụng công nghệ Non-Inverter hiện đại được ra mắt vào năm 2021. Đồng thời, nhà sản xuất cũng áp dụng thêm nhiều công nghệ khác nhằm hoàn thiện tốt nhất dòng điện máy này.

Dieu-hoa-Dairry-10
Điều hòa công suất 12000 BTU 1 chiều DR12-SKC
  • Tên sản phẩm: DR12-SKC
  • Loại: 1 chiều
  • Công suất: 12000 W/h
  • Hiệu suất: 3.23W/W
  • Nguồn điện yêu cầu: 220 – 240V/50Hz/1P
  • Công suất định mức: 1084W
  • Công suất tối đa: 1409W
  • Kích thước và khối lượng: 8.11×2.92×2.03m tương ứng 11kgs (bên trong)

                                                    7.77×2.9×4.98 tương ứng 29kgs (bên ngoài)

Điều hòa Dairry công suất 18000 BTU 1 chiều DR18-SKC

Một phiên bản nâng cấp và tốt hơn so với hai sản phẩm trên. Do vậy, giá thành cũng có phần cao hơn thế nhưng chất lượng mang lại sẽ thật sự khiến bạn thích thú. Máy sử dụng dung môi xúc tác giúp khí nóng được chuyển đổi nhanh chóng sang khí lạnh và xả ra không gian bên ngoài. Chất dung môi nay là Gas R32 chất lượng, giúp tạo tính an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Dieu-hoa-Dairry-11
Điều hòa công suất 18000 BTU 1 chiều DR18-SKC
  • Tên sản phẩm: DR18-SKC
  • Loại: 1 chiều
  • Công suất: 18000 W/h
  • Hiệu suất: 3.35W/W
  • Nguồn điện yêu cầu: 220 – 240V/50Hz/1P
  • Công suất định mức: 1422W
  • Công suất tối đa: 1849W
  • Kích thước và khối lượng: 9.1×3.72×2.77m tương ứng 14kgs (bên trong)

                                                   8.83×3.94×6.45 tương ứng 29kgs (bên ngoài)

Điều hòa Dairry công suất 18000 BTU 2 chiều DR18-KH

Khác với 3 sản phẩm trên, điều hòa Dairry 2 chiều giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Thời gian làm mát nhanh, chỉ trong vòng 30 giây đã có thể làm mát lạnh không gian căn phòng. Máy thích hợp với phòng có diện tích rộng dưới 30m2. Đồng thời, nhờ công nghệ khử khuẩn mới nhất kết hợp cùng dung môi Gas R410 mang đến sự trọn vẹn cho khách hàng khi dùng.

Dieu-hoa-Dairry-12
Điều hòa công suất 18000 BTU 2 chiều DR18-KH
  • Tên sản phẩm: DR18-KH
  • Loại: 2 chiều
  • Công suất: 18000 W/h
  • Hiệu suất: 1 sao
  • Nguồn điện yêu cầu: 220 – 240V/50Hz/1P
  • Công suất định mức: 1620W
  • Công suất tối đa: 235W
  • Kích thước và khối lượng: 9.79×2.94×2.06m tương ứng 10kgs (bên trong)

                                                    8.35×3.6×6.05 tương ứng 37kgs (bên ngoài)

Lời kết

Điều hòa Dairry mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hiện đại. Sản phẩm có thể dùng được tốt với từng mùa và khí hậu khác nhau. Vào mùa nóng, nhiệt độ tăng cao, máy sẽ giúp giảm nhiệt độ ở mức thích hợp, tạo không gian mát mẻ. Đến mùa đông, đây sẽ là một máy sưởi không thể thiếu giúp làm ấm căn phòng của bạn. Với mức giá tầm trung, chần chờ gì mà không sở hữu ngay một sản phẩm về cho gia đình.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan