Xiaomi Mix Fold 4

Điện thoại Xiaomi Mix Fold 4 đạt chứng nhận 3C

XEM NHANH

Xiaomi cũng là một trong những nhà sản xuất smartphone uy tín trong lĩnh vực phát triển điện thoại gập. Theo thông tin mới đây, điện thoại Xiaomi Mix Fold 4 đã đạt được chứng nhận 3C. Đây là dấu hiệu cho thấy thiết bị này sẽ sớm được công bố tới người dùng trong năm nay. 

Xiaomi Mix Fold 4 đạt chứng nhận 3C

Theo thông tin mới đây từ IT Home, điện thoại gập Mix Fold 4 của nhà sản xuất Xiaomi đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu chứng nhận 3C. Đây là một trong những chứng nhận quan trọng của các thiết bị smartphone trước khi ra mắt. Điện thoại gập này xuất hiện trên trang chứng nhận 3C với số model là 24072PX77C. Mặc dù chứng nhận này không tiết lộ tên chính thức của sản phẩm nhưng dự kiến ​​đây sẽ là Xiaomi Mix Fold 4 ma công ty đã phát triển trong những năm qua.

Xiaomi Mix Fold 4

Theo thông tin rò rỉ, Xiaomi Mix Fold 4 sẽ là thiết bị màn hình gập đầu tiên của Xiaomi có tính năng kết nối vệ tinh. Xiaomi trước đây đã giới thiệu tính năng kết nối vệ tinh trong dòng Xiaomi 14. Nhưng đây là điện thoại màn hình gập đầu tiên của thương hiệu sở hữu tính năng này. Tên mã nội bộ của Xiaomi MIX Fold 4 là N18 và dự kiến ​​​​sẽ ra mắt cùng với chipset Snapdragon 8 Gen 3.

Thông số kỹ thuật điện thoại Mix Fold 4

Theo những thông tin rò rỉ, điện thaoị gập Mix Fold 4 sẽ được trang bị màn hình AMOLED linh hoạt kích thước khoảng 8.02 inch khi mở ra. Màn hình này có độ phân giải 2K+ và tần số quét 120Hz. Nó mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sắc nét. Bên cạnh đó, màn hình phụ cũng có kích thước lên tới 6.52 inch và độ phân giải Full HD+ cũng như tần số quét 120Hz, giúp người dùng dễ dàng thao tác ngay cả khi dùng màn hình đang gập.

Xiaomi Mix Fold 4

Về hiệu năng, Xiaomi Mix Fold 4 dự kiến sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, đi kèm với các tùy chọn RAM 12GB hoặc 16GB LPDDR5X và bộ nhớ trong từ 256GB, 512GB đến 1TB UFS 4.0. Đây là cấu hình mạnh mẽ, đảm bảo khả năng xử lý nhanh chóng và mượt mà cho các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm cả chơi game và đa nhiệm. Hệ thống camera của Mix Fold 4 cũng được nâng cấp với cảm biến chính 50MP, camera siêu rộng 12MP và camera tele 8MP có khả năng zoom quang học 5x, cho phép chụp ảnh chi tiết và rõ nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Camera trước 20MP được tích hợp trên màn hình phụ, cùng với camera ẩn dưới màn hình chính, mang lại trải nghiệm chụp ảnh selfie và gọi video chất lượng cao.

Khi nào Xiaomi Mix Fold 4 ra mắt?

Về dung lượng pin của điện thoại Xiaomi Mix Fold 4 dự kiến khoảng 4800mAh. Điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 67W hoặc 120W và sạc không dây 50W. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14, với giao diện MIUI Fold tối ưu cho màn hình gập. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ 5G, cảm biến vân tay trong màn hình, và khả năng chống nước và bụi IPX8 để tăng độ bền cho thiết bị. Xiaomi Mix Fold 4 hứa hẹn sẽ là một trong những thiết bị dẫn đầu xu hướng điện thoại gập trong năm 2024.

Xiaomi Mix Fold 4

Ở thời điểm hiện tại, Xiaomi chưa công bố chính thức ngày ra mắt của Mix Fold 4. Tuy nhiên, dựa trên lịch sử ra mắt của các mẫu điện thoại gập trước đây của Xiaomi, có thể dự đoán rằng Mix Fold 4 sẽ được giới thiệu vào nửa cuối năm 2024. Các mẫu điện thoại gập trước đó như Mix Fold 2 đã được ra mắt vào tháng 8. Do đó, có thể Mix Fold 4 cũng sẽ được công bố vào khoảng thời gian tương tự. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về thiết bị này cũng như sự kiện khi ngày ra mắt đến gần. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi tại trang tin tức này nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại gập Mix Fold 4 đạt chứng nhận 3C. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 12C: Máy TẦM TRUNG của Xiaomi có gì ?!

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội