điện thoại blackberry

“Tượng đài” sụp đổ, tất cả điện thoại BlackBerry sẽ khai tử vào tháng 8 năm nay

XEM NHANH

Vài năm gần đây, BlackBerry đã quay lại thị trường điện thoại thông minh nhờ hợp tác với TCL. Nhưng giờ đây, BlackBerry đã tuyên bố cuộc chạy đua trên thị trường điện thoại thông minh của họ đã kết thúc. Tất cả điện thoại BlackBerry sẽ ngừng bán vào tháng 8 năm nay

Điện thoại BlackBerry sẽ ngừng bán vào tháng 8/2020

Khoảng năm 2016, TCL và BlackBerry đã kí thỏa thuận hợp tác. Nhiều mẫu điện thoại đã được sản xuất trong 4 năm qua. Bao gồm BlackBerry KEYone, BlackBerry KEY2 và BlackBerry KEY2 LE. Tất nhiên không thể không nhắc tới BlackBerry Motion. Tuy nhiên mới đây, BlackBerry đã có một thông báo trên Twitter chính thức của họ.

Theo như thông báo, từ ngày 31 tháng 8 năm nay, TCL Communication sẽ không còn bán các thiết bị di động mang thương hiệu BlackBerry nữa. Nhiều thông tin cho rằng TCL Communication không có quyền thiết kế, sản xuất hoặc bán bất kì sản phẩm điện thoại mới nào của BlackBerry. Đối với các phiên bản đã phát hành, công ty (TCL) sẽ tiếp tục hỗ trợ dịch vụ bảo hành và dịch vụ khách hàng đến tháng 8 năm 2022.

BlackBerry có thể hồi sinh 1 lần nữa?

Từ năm ngoái, TCL đã không công bố một mẫu điện thoại thông minh mới nào của BlackBerry. TCL đã công bố điện thoại thông minh thương hiệu đầu tiên của mình vào năm ngoái. Tới đây, TCL sẽ giới thiệu thêm 3 mẫu điện thoại mới tại MWC 2020. Có thể việc dừng hợp tác với BlackBerry sẽ mở ra cơ hội cho TCL phát triển theo định hướng riêng của họ.

điện thoại blackberry

Vậy còn BlackBerry thì sao? Đến thời điểm hiện tại, sau công bố này thương hiệu BlackBerry chính thức khai tử. Nhưng cũng có thể, việc chấm dứt hợp tác với TCL sẽ là hướng đi khác, có thể là hợp đồng với một công ty nào đó. BlackBerry liệu có hồi sinh trong tương lai hay không? Chỉ có thời gian mới trả lời được.

Trên đây là thông tin điện thoại BlackBerry sẽ ngừng bán từ tháng 8 năm 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

https://www.youtube.com/watch?v=xh_BLgerfbI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn