Galaxy S24 FE

Điểm số điện thoại Galaxy S24 FE xuất hiện trên Geekbench

XEM NHANH

Vài ngày gần đây, các thông tin đều cho biết Samsung sẽ tiết lộ một mẫu điện thoại là Galaxy S24 FE. Đây là phiên bản đặc biệt “Fan Edition” tương tự như dòng Galaxy S24 nhưng sẽ có giá bán phải chăng hơn. Mới đây, điểm số Geekbench của chiếc điện thoại này đã được tiết lộ. 

Điểm số điện thoại Galaxy S24 FE trên Geekbench

Hiện tại, thời điểm ra mắt của Galaxy S24 FE vẫn chưa được thông báo chính thức. Tuy nhiên nó vừa được phát hiện đang thử nghiệm trên Geekbech. Với bài kiểm tra thử nghiệm này, phiên bản Galaxy S24 FE được lựa chọn trang bị chip Exynos 2400. Đây là phiên bản sẽ ra mắt trên thị trường quốc tế. Con chip này được sản xuất bởi Samsung với CPU 10 nhân và tốc độ xung nhịp của lõi chính Cortex-X4 thấp hơn một chút so với dự kiến.Theo thông thường kết quả X4 sẽ chạy ở tần số 3,2GHz nhưng ở đây ghi nhận là 3,1GHz.

Galaxy S24 FE

Hai lõi Cortex-A720 (2x @ 2.9GHz + 3x @ 2.6GHz) và cụm Cortex-A520 (4x @ 2.0GHz) vẫn hoạt động đúng như kỳ vọng của người dùng. Tuy nhiên theo các leaker, có thể điện thoại trong bài kiểm tra này đang chạy ở chế độ hiệu suất nhẹ. Vì thế điểm số trên không phải hoàn toàn sẽ đánh giá được tất cả hiệu suất của điện thoại Galaxy S24 FE sắp ra mắt. Mặc dù vậy, một điều không thay đổi đó là thiết bị vẫn sẽ được trang bị dung lượng RAM 8GB và người dùng năm nay có thêm tuỳ chọn 12GB. Về dung lượng lưu trữ người dùng sẽ có 2 tuỳ chọn là 128GB (UFS 3.1) hoặc 256GB (UFS 4.0).

Thông số kỹ thuật Galaxy S24 FE

Dựa trên những thông tin rò rỉ gần đây, Galaxy S24 FE sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.4 inch với độ phân giải Full HD+, mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống độ. Màn hình sẽ có viền cực mỏng và camera đục lỗ ở giữa. Về mặt hiệu năng, Galaxy S24 FE có thể sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 2400 hoặc Snapdragon 8 Gen 2 tùy theo thị trường. Thiết bị đi kèm với 8GB RAM và các tùy chọn bộ nhớ trong 128GB và 256GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Cấu hình này được đánh giá là ổn để có thể xử lý mượt mà các tác vụ hàng ngày và chơi game nặng. Người dùng cũng sẽ đượ cung cấp không gian lưu trữ lớn.

Galaxy S24 FE

Về hệ thống camera của Galaxy S24 FE được dự đoán sẽ bao gồm cụm ba camera sau. Trong đó sẽ bao gồm cảm biến chính 50MP, camera siêu rộng 12MP và camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang học 3x. Camera trước có độ phân giải 32MP, đảm bảo chất lượng chụp ảnh selfie và gọi video sắc nét. Những cải tiến về camera này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Dung lượng pin của Galaxy S24 FE dự kiến khoảng 4500mAh và sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W, sạc không dây và sạc ngược không dây. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 với giao diện One UI 6, mang đến nhiều tính năng mới và tối ưu hiệu suất.

Khi nào Samsung sẽ ra mắt Galaxy S24 FE?

Các tính năng khác của Galaxy S24 FE bao gồm khả năng chống nước và bụi IP68, loa stereo, cảm biến vân tay dưới màn hình, và hỗ trợ kết nối 5G. Với những nâng cấp và cải tiến này, Samsung Galaxy S24 FE hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng muốn sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp với mức giá phải chăng. Samsung Galaxy S24 FE dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Thông thường, Samsung có thể sẽ công bố các phiên bản “Fan Edition” của mình vào khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 12. Tuy nhiên, ngày ra mắt chính xác vẫn chưa được Samsung xác nhận chính thức. Vậy nên nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi tại trang tin cập nhật của Hoàng Hà Mobile nhé.

Galaxy S24 FE

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại Galaxy S24 Fan Edition. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: 10 Mẹo trên Samsung Galaxy S24 Ultra có thể bạn chưa biết

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội