demonologist

Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng

XEM NHANH

Demonologist là tựa game thuộc thể loại kinh dị bắt ma co-op với chế độ chơi đơn và đa người chơi lên đến 4 người. Người chơi sẽ cùng với tổ đội của mình hoàn thành nhiệm vụ đó là phát hiện ra những linh hồn ma quỷ ở những khu vực bị nguyền rủa. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá và đánh giá chi tiết về tựa game này ngay sau đây nhé!

Tổng quan tựa game Demonologist

Game mở ra một thế giới đầy mới mẻ, thú vị nhưng không kém phần kinh dị và bí ẩn. Bạn có thể chơi game một minh hoặc đồng hành với những game thủ khác trong hành trình chinh phục, hoàn thành nhiệm vụ diệt trừ ma quỷ ở nơi bị nguyền rủa.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, tựa game kinh dị bắt ma này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Với lối chơi hấp dẫn, thú vị, chế độ chơi đa dạng, game trở thành một trong những lựa chọn giải trí hàng đầu mà bất kỳ game thủ nào cũng nên thử sức ít nhất một lần. Rất nhiều game thủ hàng đầu, streamer lẫn người chơi game đã dành những lời khen và đánh giá tốt cho tựa game kinh dị mới này.

demonologist-1

Đặc biệt, trò chơi được phát triển trên dựa trên công nghệ Unreal Engine 5 nên sở hữu đồ họa ấn tượng, hiệu ứng mãn nhãn cùng âm thanh tinh tế góp phần tạo nên không gian chơi game sống động, chân thực.

Dưới đây là một số thông tin chung nhất về game mà bạn có thể tham khảo:

  • Thời gian phát hành: Ngày 25/9/2023
  • Nhà phát triển: Clock Wizard Games
  • Nhà phát hành: Clock Wizard Games
  • Thể loại: Game kinh dị, hành động, phiêu lưu, góc nhìn thứ nhất FPS
  • Chế độ: Chơi đơn, chơi đa người (tối đa 4 người chơi).

Lối chơi hấp dẫn, lôi cuốn của Demonologist

Demonologist sở hữu lối chơi có phần tương tự như tựa game Phasmophobia. Tuy vậy, trò chơi này vẫn mang đến những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn riêng biệt của mình. Trong game, người chơi có thể tiến hành các nghi lễ trừ tà nhằm tiêu diệt linh hồn ma đã đeo bám, hù dọa bạn trong suốt màn chơi.

Cùng điểm qua một số yếu tố nổi bật trong lối chơi của trò chơi kinh dị này ngay sau đây nhé!

Xác định loại của linh hồn ma quỷ

Người chơi sẽ tìm đến nơi bị nguyền rủa và sử dụng những thiết bị chuyên dụng để có thể xác định linh hồn ma quỷ thuộc loại nào. Các thiết bị này có thể là đèn lồng màu tím, máy con gián, hay thậm chí có thể là radio.

demonologist-3

Trong khi đèn lồng màu tím giúp người chơi có thể phát hiện được vân tay của ma quỷ thì máy con gián sẽ hỗ trợ bạn đo trường điện từ. Bên cạnh đó, radio cũng có thể được sử dụng để giúp bạn giao tiếp với linh hồn ma quỷ trong phòng.

Thực hiện nghi lễ trừ tà trong Demonologist

Khi đã biết được loại linh hồn, game thủ sẽ hoàn thành một số nhiệm vụ để tiến hành nghi lễ trừ tà. Thử thách thú vị này yêu cầu người chơi di chuyển liên tục ngay trong căn phòng bị ám. Tất nhiên bạn sẽ không dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ bởi những linh hồn ma quỷ ở đây sẽ không bao giờ để người chơi được yên.

demonologist-2

Tương tác bằng giọng nói

Trong game Demonologist, game thủ thậm chí có thể tương tác, trò chuyện với ma quỷ. Tuy nhiên, hãy luôn cẩn trọng với những gì mà bạn nói, bởi lẽ những nơi bị nguyền rủa này sẽ phản ứng lại tương ứng với những gì bạn đã nói. Ví dụ khi bạn nói một từ nào đó, có thể sẽ kích hoạt và mở ra một cánh cửa bí mật. 

Nhà an toàn và tùy chỉnh cho nhân vật của bạn

Người chơi có thể mời những đồng đội về ngôi nhà của mình và lựa chọn những nơi huyền bí để trải nghiệm. Ở tại ngôi nhà an toàn của bạn, bạn có thể trưng bày những thành quả và thành tích mà bạn đã nhận được trong hành trình săn ma, trừ tà của mình.

demonologist-4

Người chơi có thể lựa chọn giữa việc mua một ngôi nhà an toàn mới hoặc cải thiện, nâng cấp chính ngôi nhà hiện tại. Bên cạnh đó, bạn cũng được phép tùy chỉnh cho nhân vật và những thú cưng của mình.

Bản đồ phong phú, nhiều trang bị hỗ trợ

Bên cạnh những yếu tố trên, một điều góp phần tạo nên sức hấp dẫn của tựa game Demonologist này chính là đem đến cho game thủ của mình hệ thống bản đồ khám phá đa dạng. Hơn nữa, người chơi cũng có thể lựa chọn các thiết bị, vật phẩm chuyên dụng để bắt ma dễ dàng hơn.

demonologist-6

Ngoài ra, hệ thống các nhiệm vụ ngày, nhiệm vụ tuần cũng đem đến những thủ thách đầy mới mẻ cho bạn. Sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành, bạn sẽ nhận được những quà thưởng tương ứng với độ khó của nhiệm vụ. Không dừng lại ở đó, những sự kiện đặc biệt diễn ra vào những ngày cụ thể cũng vô cùng thú vị và đầy hứa hẹn.

Chế độ chơi của game Demonologist

Không chỉ mang đến những phút giây chơi game thoải mái, thư giãn sau giờ học, giờ làm căng thẳng trên trường lớp, giảng đường hay văn phòng, game còn đem đến những chế độ chơi đa người và chế độ Trot Roulette mới mẻ, thú vị.

Ở chế độ chơi một người, các game thủ có thể tham gia game một mình. Lúc này, bạn sẽ tiến hành thực hiện các nhiệm vụ để tiêu diệt ma quỷ, linh hồn khỏi những nơi bị nguyền rủa. Để hành trình của bạn thuận lợi hơn, đừng quên thu thập những thiết bị hỗ trợ chuyên dụng nhằm phát hiện và khám phá linh hồn ma quỷ nơi đây.

demonologist-5

Ở chế độ chơi nhiều người, game hỗ trợ lên đến tối đa 4 người cùng tham gia. Bạn hoàn toàn có thể kết nối với những người bạn, người thân xung quanh để cùng nhau tận hưởng những phút giây vừa hồi hộp, vừa căng thẳng, kịch tính lẫn phần khích với tựa game này. Mục tiêu mà tổ đội của bạn phải thực hiện đó vẫn sẽ là tìm kiếm và phát hiện ra những linh hồn ma quỷ. Khi đó, sự kết hợp nhóm, tinh thần đồng đội sẽ là điều vô cùng quan trọng bên cạnh kỹ năng và thiết bị hỗ trợ.

Bên cạnh đó, game cũng đem đến chế độ Tarot Roulette để người chơi trải nghiệm những trò chơi thú vị ngoài nhiệm vụ bắt ma. Tarot Roulette là trò chơi yêu cầu game thủ tìm được những lá bài được giấu ngẫu nhiên trên các bản đồ và thử vận may của bản thân. Bộ bài tarot này gồm 10 lá, mỗi lá sẽ đại diện cho một loại năng lượng nhất định.

Những lưu ý hữu ích khi chơi game

Để chinh phục và giành chiến thắng trong hành trình tiêu trừ linh hồn ma quỷ ở những nơi bị nguyền rủa, bạn và đồng đội của mình đừng quên lưu ý những điều dưới đây:

  • Lập kế hoạch, chiến lược trước khi bắt đầu: Game cần có sự kết nối hiệu quả giữa các thành viên trong đội cũng như phân phối nhiệm vụ và vai trò một cách rõ ràng. 
  • Tìm hiểu về các loại ma: Khi nắm bắt được đặc điểm của các loại linh hồn ma quỷ trong game, người chơi sẽ có phương hướng lựa chọn thiết bị hỗ trợ để phát hiện nhanh chóng cũng như tiêu diệt chúng dễ dàng hơn.
  • Giữ tỉnh táo và tập trung: Với một tựa game kinh dị, người chơi phải bình tĩnh và luôn trong trạng thái tập trung cao độ. Hãy thảo luận với những người chơi trong nhóm để có được lựa chọn tối ưu cũng như hành động đúng đắn.

Đánh giá đồ họa, âm thanh của Demonologist

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua phần âm thanh và đồ họa. Bởi lẽ, cả hai góp phần không nhỏ trong thành công và sức hấp dẫn mà trò chơi kinh dị này. Chính vì vậy, người chơi có thể trải nghiệm được những phút giây sống trọn cùng không gian game chân thực, mãn nhãn, ưng ý hơn bao giờ hết.

Về đồ họa, game được phát triển trên công nghệ hiện đại bậc nhất Unreal Engine 5. Do đó, game sở hữu chất lượng đồ họa ấn tượng hơn cả, thậm chí vượt lên trên những tựa game kinh dị mà bạn từng chơi qua. Game bao gồm cả đồ họa 2D và 3D, toàn bộ hình ảnh, hiệu ứng ánh sáng cũng như môi trường đều được chú trọng hoàn thiện vô cùng đẹp mắt, lột tả sự ma mị, quỷ dị đúng như tính chất của game.

demonologist-8

Bên cạnh đó, các nhân vật trong trò chơi cũng được thiết kế đầy ấn tượng, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Từ đó, đem đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời đáng kinh ngạc.

Về âm thanh, đội ngũ phát triển game đã chú trọng đến yếu tố âm thanh, từ nhạc nền, các hiệu ứng âm thanh cho đến giọng nói. Sự đầu tư về mặt âm thanh của game đã tạo nên được không khí ám muối, kinh dị cũng như kích thích tinh thần khám phá và trải nghiệm của người chơi.

Cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị

Để trải nghiệm chơi game Demonologist của bạn trọn vẹn và cảm nhận được những gì hấp dẫn, lôi cuốn của tựa game này thì thiết bị của bạn cũng cần đáp ứng những yêu cầu nhất định về mặt thông số kỹ thuật. Dưới đây là yêu cầu về cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị dành cho bạn tham khảo.

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Window 10 64 bit
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i5 hoặc Intel Core i3 thế hệ mới hoặc AMD tương đương
  • Card đồ họa tích hợp: NVIDIA GeForce GTX 1050 4GB
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Dung lượng trống: 20GB
  • Internet: kết nối băng thông rộng
  • Lưu ý bổ sung: Yêu cầu SSD

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Window 10 64 bit
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i7 hoặc AMD tương đương (AMD FX 9500+ Series)
  • Card đồ họa tích hợp: NVIDIA GTX 1660S
  • DirectX: Phiên bản 12
  • Dung lượng trống: 20GB
  • Internet: kết nối băng thông rộng
  • Lưu ý bổ sung: Yêu cầu SSD

Khi thiết bị, laptop, máy tính của bạn đáp ứng được những yêu cầu ở trên, trải nghiệm chơi game sẽ luôn mượt mà, có thể chơi ở mức cấu hình đồ họa cao. Điều này sẽ giúp bạn tận hưởng được trò chơi một cách trọn vẹn nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn cũng hạn chế những vấn đề như giật, lag, đứng máy.

Tổng kết

Trên đây là thông tin tổng quan chi tiết và đánh giá về tựa game kinh dị Demonologist. Với sức hút đến từ nội dung, gameplay lẫn đồ họa và âm thanh ấn tượng, đây hứa hẹn là tựa game mà bạn nên trải nghiệm, thử sức và chinh phục cùng với những người bạn của mình. Đừng quên theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm những bài viết mới nhất có chủ đề liên quan nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
valorant-download-1
Valorant download – Hướng dẫn tải và cài đặt cấu hình chuẩn cho game thủ
tim-kiem-galaxy-s24
Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book
hieu-suat-ipad-pro-m4
iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm
tai-gta-5-1
Tải GTA 5 chi tiết – Game nhập vai cướp đường phố