huawei-Fit-3

Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?

XEM NHANH

Huawei chuẩn bị cập nhật dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của mình với việc giới thiệu Huawei Watch Fit 3, sau thành công của Huawei Watch Fit 2 vào năm 2022. Thiết bị mới này đã được phát hiện trên chứng nhận CQC vào đầu tháng này. Giờ đây, nó cũng đã nhận được chứng nhận SDPPI của Indonesia. Các tín hiệu cho thấy Watch Fit 3 sẽ sớm được trình làng.

Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?

Chứng nhận SDPPI của Indonesia xác nhận rằng đồng hồ thông minh Huawei mang số model SLO0B19 được gọi là Watch Fit 3. Dù chưa chính thức có lich ra mắt nhưng Huawei Watch Fit 3 đã xuất hiện tại nhiều nhà bán lẻ ở Đức. Dựa trên các hình ảnh rò rỉ, người dùng đã có những hình dung đầu tiên về thiết bị đeo tay mới đến từ tâp đoàn hàng đầu Trung Quốc. Đồng thời, đây cũng là tín hiệu cho thấy rằng sản phẩm thật sự sắp ra mắt.

Huawei-Watch-Fit-3-1
Thông tin về thiết bị mới của Huawei trên trang SDPPI.

Huawei Fit 3 vẫn giữ được thiết kế vuông vức truyền thống của dòng Huawei Band. Tuy nhiên, so với thế hệ tiền nhiệm, Fit 3 được bo cong mềm mại hơn. Render của sản phẩm được đánh giá là “lấy cảm hứng” từ Apple Watch của Apple.

Thông tin cấu hình Huawei Watch Fit 3

Trong khi trang web chính thức chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của nó thì các trang sản phẩm của Amazon ở các khu vực như Pháp và Tây Ban Nha đã tiết lộ tất cả thông tin chi tiết.

Fit 3 tiến thêm một bước nữa với màn hình AMOLED 1,82 inch với độ sáng lên tới 1.500 nits. Độ phân giải đạt 480 x 480 pixel. Kích thước tổng thể là 36,3 x 43,2 x 9,9 mm và nặng 26 g. Màn hình với độ phân giải hình ảnh lớn là một trong những điểm nổi bật so với thế hệ tiền nhiệm Huawei Watch Fit 2.

Watch-Fit-3-1
Rò rỉ màu sắc của Huawei Watch Fit 3.

Sản phẩm có một số tùy chọn dây đeo. Đó là dây cao su fluoroelastomer và da, có thể thay thế cho nhau. Đồng hồ được đánh giá có khả năng chống nước lên tới 5 ATM. Nó cũng cung cấp các tùy chọn kết nối như WiFi và Bluetooth v5.2,

Để theo dõi sức khỏe, đồng hồ sẽ đi kèm các cảm biến để theo dõi nhịp tim, mức SpO2 và nhịp hô hấp. Ứng dụng đồng hành Huawei Health sẽ ghi lại dữ liệu sức khỏe của bạn và chia sẻ các báo cáo tiến độ về thể lực tổng thể của bạn cũng như đề xuất các bài tập luyện. Đồng hồ cũng sẽ đi kèm với GPS tích hợp và chế độ Chạy theo dõi mới sẽ theo dõi khoảng cách vòng đua của bạn.

Giá cả

Theo danh sách của Amazon, phiên bản Huawei Watch Fit 3 Standard có mức giá đặt hàng trước lần lượt là 159 euro tại EU và Vương quốc Anh (khoảng 4 triệu đồng). Mặt khác, phiên bản dây da có giá 179 euro (khoảng 5 triệu đồng). Không những vậy, các đơn đặt hàng trước ở Anh sẽ được tặng kèm tai nghe nhét tai Freebuds SE 2 White, có giá khoảng 39,99 bảng Anh.

watch fit 3
Huawei Watch Fit 3 đang được người dùng mong đợi sẽ sớm ra mắt với nhiều nâng cấp.

Mức giá của Huawei Watch Fit 3 tại các thị trường khác sẽ có sự chênh lệch. Do đó, người dùng thị trường Việt Nam nói riêng sẽ phải chờ đến khi đồng hồ được Huawei chính thức ra mắt toàn cầu để biết được giá chính xác của sản phẩm này.

Dựa trên thông số kỹ thuật của người tiền nhiệm, Huawei Watch Fit 3 được kỳ vọng sẽ mang lại những cải tiến về các lĩnh vực như màn hình, công cụ theo dõi sức khỏe và thời lượng pin. Từ đó nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp tin đồn về Huawei Watch Fit 3. Huawei Watch Fit 3 cho đến nay đã hoàn thành nhiều chứng nhận. Điều đó nói lên rằng công ty có thể ra mắt thiết bị đeo sắp tới ở nhiều khu vực khác nhau trên toàn cầu. Dự kiến sản phẩm có thể chính thức ra mắt vào tháng 5 này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ở những tin tức sau.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Đọc thêm: Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8