Cuộc chiến ngang tài ngang sức giữa Messenger day và Snapchat Storie

XEM NHANH

Một tính năng mới của Facebook vừa được thử nghiệm duy nhất tại Ba Lan.Được cho là tương tự như Snapchat Storie, Messenger day cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh và video được thực hiện và lưu giữ trong vòng 24 giờ.

MSD 1

Messenger Day là tính năng hoàn toàn mới của Facebook

Có hay không việc Facebook bắt chước “gã khổng lồ” Snapchat?

Tính đến thời điểm hiện tại, Snapchat đang thu hút hàng triệu fan với ứng dụng Snapchat Storie. Với việc cho ra tính năng mới này, Facebook hy vọng rằng có thể níu chân người dùng Messenger, bảo toàn được thị trường của mình. Đây sẽ là cuộc chiến ngang tài ngang sức giữa Messenger Day và Snapchat Storie bởi Facebook và Snapchat đều là hai “ông trùm” lớn tại Mỹ với số lượng người dùng gần như ngang ngửa nhau.

MSD 2

Messerger Day có nhiều điểm tương đồng với Snapchat Storie

"Chúng tôi biết rằng mọi người sử dụng Messager để chia sẻ mỗi khoảnh khắc với bạn bè và người thân. Tại Ba Lan, chúng tôi đang tiến hành thử nghiệm nhỏ về một cách chia sẻ mới", người đại diện Facebook chia sẻ với Mashable. Theo Phonearena, Facebook không kỳ vọng sẽ thu hút thêm một lượng người dùng lớn với Message Day. Họ chỉ đơn giản muốn ngăn Snapchat có thêm người dùng nhờ tính năng Stories.

Vậy Messenger Day có gì hot?

Với tính năng hoàn toàn mới này, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh một trang với nhiều hình ảnh và video trong một ngày của bạn với bạn bè. Sau 24h nó sẽ tự động biến mất, mỗi hình ảnh sẽ xuất hiện tối đa 10 giây. Ngoài ra, bạn còn được sử dụng kho sticker, bộ lọc, thông điệp,… vô cùng chân thực và sống động.

MSD 3

Messsenger Day chứa kho phụ kiện sticker, bộ lọc, thông điệp… cực lớn

Hãng cũng cho biết chưa có ý định sớm tung tính năng này tại Bắc Mĩ cho đến khi nó trở nên hấp dẫn tại các quốc gia khác, bởi tại đây là lãnh địa của Snapchat với 65 triệu người dùng. Họ sẽ không vui vẻ gì khi đưa một ứng dụng gần như tương tự Snapchat Storie để thử nghiệm tại đây. Cách đây 3 năm, Facebook từng có ý định thâu tóm Snapchat với giá 3 tỳ USD, và thống kê mới nhất hồi tháng 5 cho thấy giá trị của Snapchat bây giờ đã lên đến 17 tỷ USD, đây sẽ là một đối thủ đáng gờm của Facebook.

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?