copilot-pro-moi

Copilot Pro mới của Microsoft mang các tính năng Office được hỗ trợ bởi AI

XEM NHANH

Microsoft lần đầu tiên ra mắt các tính năng Office được hỗ trợ bởi AI dành cho doanh nghiệp vào tháng 11. Nhưng chỉ hai tháng sau, công ty đã cung cấp các tính năng này cho người tiêu dùng. Hôm nay Copilot Pro mới sẽ ra mắt dưới dạng gói đăng ký hàng tháng trị giá 20 USD (khoảng 490 nghìn đồng), cung cấp quyền truy cập vào các tính năng hỗ trợ AI bên trong các ứng dụng Office như Word, Excel và PowerPoint. Cùng với đó còn có quyền truy cập ưu tiên vào các mô hình OpenAI mới nhất và khả năng xây dựng Copilot GPT của riêng bạn.

Copilot Pro mới của Microsoft mang các tính năng AI thông minh cho Office

Nếu bạn đã đăng ký Microsoft 365 Personal hoặc Home thì với khoản đăng ký thêm $20 mỗi tháng sẽ cho phép bạn mở khóa Copilot trong các ứng dụng Office trên máy Mac, Windows và iPad. Các tính năng này bao gồm khả năng tạo toàn bộ bản trình chiếu PowerPoint từ lời nhắc giống như chatbot, trải nghiệm Copilot nội tuyến trong Word để diễn đạt lại các đoạn văn đến tạo văn bản và tóm tắt tài liệu.

Copilot Pro mới cũng sẽ xuất hiện trong Outlook.com để giúp bạn trả lời email hoặc tạo email mới, nó cũng có sẵn phiên bản xem trước trong Excel để phân tích dữ liệu, tạo đồ thị và nhiều thứ khác.

copilot-pro-moi-1
Copilot Pro mới của Microsoft mang các tính năng AI thông minh cho Office

Hầu hết các tính năng đã có sẵn cho doanh nghiệp sẽ được cung cấp cho người tiêu dùng, ngoại trừ khả năng sử dụng Copilot để tạo bản PowerPoint dựa trên tài liệu Word. Vì phiên bản dành cho người dùng thông thường không được hỗ trợ bởi công nghệ Đồ thị của Microsoft nên chức năng này chưa khả dụng.

Người dùng sẽ nhận được quyền truy cập GPT khi đăng ký Copilot Pro mới

Ngoài việc tích hợp Office, Copilot Pro mới còn bao gồm quyền truy cập vào các mô hình OpenAI mới nhất, các cải tiến đối với trình tạo hình ảnh từ Designer (trước đây là Bing Image Creator) và khả năng xây dựng Copilot GPT của riêng bạn.

Nếu bạn không đăng ký Microsoft 365 thì bạn chỉ có thể đăng ký Copilot Pro để có quyền truy cập ưu tiên vào GPT-4 Turbo bên trong Copilot. Bạn sẽ nhận được hiệu suất nhanh hơn trong thời gian cao điểm và khả năng chuyển đổi sớm giữa các mô hình.

copilot-pro-moi-2
Người dùng sẽ nhận được quyền truy cập GPT khi đăng ký Copilot Pro mới

Việc tạo hình ảnh bằng mô hình DALL-E của OpenAI cũng sẽ được cải tiến với định dạng hình ảnh ngang mới và chất lượng hình ảnh được cải thiện với Copilot Pro. Gói đăng ký cũng sẽ sớm bao gồm Copilot GPT Builder mới, cho phép bạn tạo Copilot GPT tùy chỉnh, tương tự như phiên bản được ra mắt cho doanh nghiệp năm ngoái.

Microsoft mong muốn mang đến mô hình sáng tạo cho người dùng thông qua Copilot Pro mới

Microsoft đang hướng gói Copilot Pro mới này tới những người dùng Copilot như cách OpenAI cung cấp gói đăng ký ChatGPT của riêng mình với quyền truy cập ưu tiên vào các mẫu mới nhất. Divya Kumar, giám đốc tiếp thị toàn cầu về AI của Microsoft, cho biết: “Có rất nhiều nhu cầu từ những người dùng chuyên nghiệp và họ muốn truy cập nhanh hơn vào các mẫu mới nhất, họ muốn hiệu suất nhanh hơn và họ muốn các công cụ sáng tạo hơn”.

copilot-pro-moi-3
Microsoft mong muốn mang đến mô hình sáng tạo cho người dùng thông qua Copilot Pro mới

Các tính năng Copilot Pro mới này có thể là lựa chọn hấp dẫn cho những người dùng muốn có trải nghiệm chuyên nghiệp hơn. Nhưng để có thể trải nghiệm chúng, bạn cần phải đăng ký dịch vụ Microsoft 365 Personal hoặc Family để sử dụng tính năng trong Office trên web và trong ứng dụng Office. Các tính năng kể trên cũng sẽ có sẵn trên web, trong ứng dụng Windows hoặc Mac và trên điện thoại. Ngoài ra còn có nhiều tính năng Copilot Pro đang được triển khai, giống như cách Microsoft đã liên tục cải tiến Copilot trong năm qua.

Kumar cho biết thêm: “Với mô hình mà chúng tôi đang thực hiện, bạn có thể mong đợi một phiên bản Copilot Pro tốt hơn. Rất nhiều tính năng và chức năng trên Copilot đã có sẵn, chúng tôi sẽ tiếp tục mang lại giá trị cho người dùng và cung cấp những trải nghiệm thông minh hơn bao giờ hết.”

Tạm kết

Copilot Pro mới là một trải nghiệm AI vượt trội nhất từ trước đến giờ của Microsoft. Với công cụ này, công việc trên các ứng dụng Office sẽ trở nên dễ dàng và xử lý nhanh chóng hơn. Từ đó mang đến kết quả làm việc hiệu quả hơn.

Coi video giới thiệu Copilot Pro tại YouTube Microsoft.

Xem thêm Microsoft Copilot hiện có sẵn dưới dạng ứng dụng giống ChatGPT trên Android

Xem ngay các video review mới được đăng tải trên kênh Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
watch-gt-4-1
Huawei Watch GT 4 sắp có màu hồng và xanh mới
Đối thủ của Galaxy ZFlip lộ diện: Xiaomi Mix Flip được chứng nhận sạc 67W và xuất hiện ảnh thực tế
one-punch-man-1
One Punch Man: World đã được ấn định thời gian ra mắt trong năm 2024
poppy-playtime-thumb
Chơi ngay Poppy Playtime – Một mình trong nhà máy đồ chơi bị ma ám