chip Galaxy S23 series

Galaxy S23 Series sẽ sử dụng chip Snapdragon trên toàn cầu, Exynos đã “ra rìa”

XEM NHANH

Chỉ còn vài ngày nữa, Samsung sẽ giới thiệu dòng Galaxy S23 tại sự kiện Unpacked. Mới đây, rò rỉ cho biết Galaxy S23 series sẽ sử dụng chip Snapdragon ở tất cả các khu vực trên toàn cầu. 

Chip Snapdragon sẽ trang bị trên tất cả Galaxy S23 Series

Galaxy S23 Series là một trong những mẫu điện thoại thông minh được chờ đợi trong tháng 2. Bên cạnh những tính năng độc đáo và cụm camera khủng, chip của dòng điện thoại này cũng nhiều người dùng quan tâm. Thông tin từ Android Authority đã đề cập đến việc điện thoại sẽ được trang bị chip Snapdragon ở tất cả các khu vực.

chip Galaxy S23 series

Nếu bạn còn nhớ thì hàng năm, các mẫu điện thoại của Samsung sẽ được chia theo khu vực, tương ứng với chip Snapdragon hoặc Exynos. Tuy nhiên trước đó, cổng thông tin điện từ Daum của Hàn Quốc từng đề cập đến việc điện thoại Galaxy S23 sẽ trang bị Snapdragon ở tất cả các khu vực. Các phiên bản Snapdragon của flagship Galaxy luôn hoạt động tốt hơn một chút so với các phiên bản Exynos của chúng.

chip Galaxy S23 series

Nếu tin đồn là đúng, tất cả người mua trên toàn cầu sẽ nhận được thiết bị giống hết nhau. Galaxy S23 series được trang bị con chip phiên bản tùy chỉnh, mạnh mẽ hơn của Snapdragon 8 Gen 2. Nó không chỉ cải thiện khả năng tản nhiệt mà hiệu suất cũng tăng lên đáng kể.

Trên đây là thông tin chip Galaxy S23 series. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Lý do các doanh nhân lựa chọn Samsung Galaxy Z Fold

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3