galaxy-watch7-ultra

Chip Exynos W1000 được Samsung tiết lộ trước khi ra mắt Galaxy Watch7 và Watch7 Ultra

XEM NHANH

Hôm nay, Samsung đã công bố chipset Exynos W1000, được thiết lập để cung cấp năng lượng cho Galaxy Watch7 và Watch Ultra sắp ra mắt. Thương hiệu điện tử hàng đầu Hàn Quốc quyết định công bố thông tin này trước thềm sự kiện Unpacked khoảng 1 tuần nữa sẽ diễn ra.

Samsung công bố loại chip dùng cho Galaxy Watch7 và Ultra

Thông tin từ 9to5google, Exynos W1000 là bước tiến vượt bậc so với W930 5nm. Nó được xây dựng bằng quy trình chế tạo 3nm. CPU tổng cộng 5 lõi với lõi Cortex-A78 lớn cùng bốn lõi Cortex-A55 chạy ở tốc độ lên đến 1,5 GHz. GPU Mali-G68 MP2 xử lý đồ họa với hỗ trợ màn hình lên đến 640x640px.

Theo tài liệu của Samsung, điều này sẽ cung cấp thời gian khởi chạy ứng dụng nhanh hơn tới 2,7 lần, hiệu suất lõi đơn nhanh hơn 3,4 lần và hiệu suất đa lõi nhanh hơn 3,7 lần nếu đặt lên bàn cân so sánh với W930 trên các mẫu đồng hồ thông minh cũ.

galaxy-watch7-ultra-1

Với Samsung Galaxy Watch7 Ultra với màn hình lớn hơn thì đây là SoC hoàn hảo để cung cấp năng lượng cho thiết bị hoạt động. Quạt Panel Level Packaging (FO-PLP) đang được sử dụng ở đây để giúp cải thiện khả năng quản lý nhiệt và tản nhiệt mặc dù W1000 có kích thước rất nhỏ trong các thiết bị đeo này,

Samsung cũng lưu ý rằng chip đeo mới nhất hỗ trợ màn hình luôn bật 2,5D để có độ chi tiết cao hơn trên mặt đồng hồ trên thiết bị và màu sắc được cải thiện. Tất cả các tính năng kết nối tốt khác như Bluetooth LE, 4G LTE, Wi-FI b/g/n, GPS và NFC để thanh toán không dây cũng được tích hợp ở đây. Kết hợp nhiều cải tiến về hiệu suất và Exynos W1000 cùng dung lượng pin cao hơn sẽ mang lại thời lượng pin dài hơn cho dòng Galaxy Watch7 sắp ra mắt.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Watch 7 và Ultra

Năm nay đánh dấu một sự thay đổi mới của Samsung khi sản xuất thêm một thiết bị mang tên là Galaxy Watch7 Ultra (hoặc cũng có thể chỉ là Galaxy Watch Ultra). Còn dòng Galaxy Watch7 sẽ là thế hệ tiếp theo kế nhiệm cho Galaxy Watch6.

Chiếc đồng hồ mới của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc có hai kích cỡ, 40mm và 44mm, là đường kính của mặt đồng hồ. Tùy thuộc vào cấu hình, cả hai kích cỡ sẽ chỉ có kết nối Bluetooth hoặc có kết nối Bluetooth và 4G. Phiên bản 40mm sẽ ra mắt với màu Xanh lá cây và Kem, trong khi phiên bản 44mm sẽ có màu Xanh lá cây hoặc Bạc. Thiết bị tập trung nhiều vào tính năng theo dõi sức khỏe mới chứ không khác gì.

galaxy-watch7-ultra-2

Không giống như Watch7, Galaxy Watch Ultra sẽ chỉ có một phiên bản với một số biến thể màu sắc. Đồng hồ có mặt đồng hồ 47mm với kết nối Bluetooth và 4G.

Cả phiên bản cơ bản và Ultra đều có màn hình Super AMOLED, chạy trên bộ xử lý Exynos W1000 và có RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 32GB gấp đôi dung lượng lưu trữ mà hãng trang bị trên Galaxy Watch6. Các thông số kỹ thuật bị rò rỉ cho thấy các tùy chọn 40mm và 44mm cho Watch 7 có pin lần lượt là 300mAh và 425mAh. Trong khi Watch 7 Ultra 47mm sẽ có pin lớn nhất trong tất cả, 590 mAh.

Ngoài ra, tất cả các đồng hồ đều có khả năng chống bụi tiêu chuẩn IP6X. Galaxy Watch7 Ultra có khả năng chống nước cao hơn một chút là 10 ATM so với 5 ATM trên Watch7 thông thường.

galaxy-watch7-ultra-3

Thời gian ra mắt

Buổi ra mắt Galaxy Unpacked sẽ được livestream trực tiếp trên kênh YouTube của Samsung. Sự kiện bắt đầu lúc 20 giờ ngày 10/7 (theo giờ Việt Nam). Sự kiện Galaxy Unpacked 2024 lần thứ hai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị cho người hâm mộ Samsung. Bên cạnh các mẫu đồng hồ thông minh, tiêu điểm của sự kiện chính là có 2 mẫu flagship màn hình gập gồm Galaxy Z Fold6 và Flip6. Hãy cùng chờ đón những thông tin mới cập nhật tiếp theo về sự kiện này nhé!

Lời kết

Trên đây là thông tin về chip Exynos W1000 được Samsung tiết lộ trước khi ra mắt Galaxy Watch7 và Watch7 Ultra. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự kiện Galaxy Unpacked trong thời gian tới.

Xem thêm: Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Những hình ảnh mệt mỏi đáng yêu nhất làm hình nền
hinh-anh-pikachu-cute-de-thuong-cuc-dep-39
Hình ảnh Pikachu cute, dễ thương cực đẹp
hinh-anh-giang-sinh
Những hình ảnh chúc mừng giáng sinh & năm mới đẹp 2024
fallout-4-console-commands-1
Fallout 4 cheat và lệnh console