chiem-nguong-y-tuong-concept-iphone-15-ultra-khong-dung-hang-2

Chiêm ngưỡng ý tưởng concept iPhone tương lai không đụng hàng

XEM NHANH

Nhà thiết kế Antonio de Rosa đã tưởng tượng và tạo ra concept sơ bộ cho iPhone trong tương lai mà anh gọi là iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max) dựa trên những tin đồn trước đó.

Antonio De Rosa của ADR Studios đã tạo ra một bản render về iPhone tương lai dựa trên những dự đoán về thiết bị từ nhiều leaker trước đó. Anh ấy tưởng tượng ra một thiết kế với mô-đun máy ảnh ít nhô ra hơn kèm khung viền bo tròn. Tất nhiên, Dynamic Island vẫn có mặt trên mọi mẫu.

Antonio De Rosa cũng đã vẽ ra iPhone với khung titan với các góc bo tròn xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 11. Chiếc iPhone trong ý tưởng của nhà thiết kế cũng mỏng hơn một chút so với iPhone 14 Pro Max, cụ thể nó có kích thước 7,4 mm so với 7,9 mm của chiếc flagship gần đây nhất của Apple.

Hình ảnh concept thấy cụm camera của iPhone 15 Ultra rất khác so với thế hệ trước với viền mỏng hơn. Vị trí của cụm mô-đun camera vẫn ở góc trên bên trái của mặt sau. Thấu kính tiềm vọng có thể gập vào bên trong thân điện thoại. Việc sử dụng lăng kính cho phép mở rộng độ dài tiêu cự mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho điện thoại. Điều này cho phép thiết bị cung cấp zoom quang 5x đến 10x.

chiem-nguong-y-tuong-concept-iphone-15-ultra-khong-dung-hang

De Rosa cũng sử dụng nút rung phản hồi dựa trên động cơ Taptic Engine được sử dụng để thay thế các nút âm lượng và nguồn vật lý trên cùng các mẫu cao cấp, và anh gọi đây là “Nút cánh bướm”. Các nút cánh bướm cũng được cho là cực kỳ dễ sử dụng và có thể tùy chỉnh, cho phép người dùng điều chỉnh trải nghiệm của họ theo sở thích.

A17 Bionic 3nm sẽ cung cấp năng lượng cho các mẫu iPhone 15 Pro. Cũng có thể hai mẫu iPhone cao cấp năm 2023 có thể là sản phẩm duy nhất của một nhà sản xuất lớn trang bị chip 3nm trong năm nay.

chiem-nguong-y-tuong-concept-iphone-15-ultra-khong-dung-hang-1

Dù sao mọi thông tin trên cũng chỉ là ý tưởng ngẫu nhiên cho thế hệ iPhone kế tiếp. Chắc chắn iFan sẽ phải chờ đến tháng 9 để có thể chiêm ngưỡng thế hệ iPhone hàng thật giá thật trong tay mình.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Kiểm tra ngay iPhone cũ bằng cách này nhé !!!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý