Galaxy M20 – Chiếc smartphone được Samsung hồi sinh lộ diện cấu hình

Galaxy M20 – Chiếc smartphone được Samsung hồi sinh lộ diện cấu hình

XEM NHANH

Samsung đã bị “bàn tán” về việc hồi sinh dòng smartphone Galaxy M, thay thế cho Galaxy J (Galaxy On). Và mới đây, chiếc điện thoại đầu tiên được hồi sinh đã lộ diện cấu hình và tên mã.

Cấu hình quen thuộc của Samsung

Theo đó, thông tin cấu hình Galaxy M20 được chia sẻ bởi  trang Mysmartprice và tất nhiên không đâu lạ cả chính là từ cơ sở dữ liệu Geekbench.

Như Geekbench cho thấy, điện thoại Samsung Galaxy M20 có tên mã là SM-M205F. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 7885, 8 nhân xung nhịp 1.59 GHz mà chúng ta đã quá quen mặt qua Galaxy A8/A8+ hay gần đây nhất là Galaxy A7 (2018). Đi kèm là RAM 3GB, hệ điều hành Android 8.1 Oreo được cài sẵn.

Cấu hình Galaxy M20

Galaxy M20 đạt điểm hiệu năng đơn lõi đơn và đa lõi khiêm tốn hơn so với trên Galaxy A8, mặc dù cả hai sử dụng cùng vi xử lý. Cụ thể, qua các bài đánh giá hiệu năng thì Galaxy M20 đạt 1.319 điểm đơn nhân và 4.074 điểm đa nhân.

Về phần mềm, Samsung Galaxy M20 hiện được chạy thử nghiệm trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Theo những tin rò rỉ từ trước, Galaxy M20 có dung lượng lưu trữ tùy chọn 32GB và 64GB, một chiếc khác là Galaxy M30 có 64GB và 128GB bộ nhớ trong.

Dự đoán thời gian ra mắt

Sự kiện MWC 2019 có lẽ chính là thời điểm phù hợp nhất để Samsung trình làng dòng sản phẩm “tuy mới mà cũ” của mình. 2018 sẽ hơi khó khăn vì Galaxy A9 (2018) chuẩn bị được mở bán tại nhiều thị trường khác nhau, trong đó có cả Việt Nam. Chính vì vậy, ngoài việc Galaxy S10 sẽ xuất hiện tại sự kiện này thì Samsung có thể công bố cả Galaxy M-Series và M20 luôn. Bạn cảm nhận thế nào về những thông số cấu hình này trên Galaxy M20? Hãy để lại ý kiến bên dưới phần bình luận. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày các bạn nhé!

Xem thêmTrên tay Samsung Galaxy A9 2018: Mức giá có cao không với những gì em nó có???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
review-loa-bluetooth-sony-ult-field-1-6
Review loa Bluetooth Sony ULT Field 1: Bùng nổ âm thanh cho trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn
dien-thoai-samsung-AI
Đánh giá chi tiết Galaxy S24 Series: các mẫu điện thoại Samsung AI thống lĩnh giới Android
Galaxy S25
Galaxy S25 bất ngờ rò rỉ tin đồn trang bị chip MediaTek
Chat GPT cho macbook
Ứng dụng ChatGPT chính thức ra mắt cho tất cả người dùng MacBook