Cấu hình camera của Google Pixel 7, Pixel 7 Pro đã được tiết lộ

Cấu hình camera của Google Pixel 7, Pixel 7 Pro đã được tiết lộ

XEM NHANH

Dòng Pixel 7 hàng đầu thế hệ tiếp theo của Google dự kiến ​​sẽ ra mắt trong những tháng tới. Chúng ta đã biết thiết kế của điện thoại thông minh vì được giới thiệu tại hội nghị Nhà phát triển I/O hàng năm vào tháng 5. Giờ đây, chuyên gia rò rỉ Paras Guglani (@passionategeekz) đã tiết lộ các chi tiết chính về cấu hình camera của Pixel 7 và 7 Pro.

Thông tin mới nhất về Google Pixel 7, Pixel 7 Pro

Dòng Google Pixel 7 sẽ xuất hiện với tư cách là người kế nhiệm của dòng Pixel 6. Pixel 7 sẽ đi kèm với ống kính chính 50MP kết hợp với ống kính góc siêu rộng 12MP. Mặt khác, mẫu Pro cũng có thêm cảm biến tele 48MP.

pixel-7

Theo giới thạo tin, Google Pixel 7 sẽ có cảm biến Samsung GN1 50MP kết hợp với ống kính góc siêu rộng Sony IMX381. Cảm biến thứ 2 được cho là bản nâng cấp so với IMX380 12.3MP. Đối với Google Pixel 7 Pro, nó được cho là sẽ đi kèm với ống kính tele 48MP GM1 trong khi phần còn lại của các cảm biến được cho là giống với biến thể thông thường. Cả hai điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới của Google đều được cho là sẽ đi kèm với cảm biến Samsung 10.87MP ở phía trước để chụp ảnh tự sướng và gọi điện video.

Cấu hình camera của Google Pixel 7, Pixel 7 Pro đã được tiết lộ

Google Pixel 7 và 7 Pro được xác nhận sẽ đi kèm với bộ xử lý Tensor thế hệ tiếp theo của gã khổng lồ tìm kiếm. Cả hai thiết bị sẽ có thiết kế nâng cấp bắt đầu với một cầu ngang bằng nhôm ở mặt sau chứa camera kép trong một đường cắt hình viên thuốc và một ống kính thứ ba được ghép nối với đèn flash LED bên ngoài. Bộ đôi Pixel 7 sẽ có lớp hoàn thiện hai tông màu với mặt sau bằng kính cao cấp và chạy sẵn hệ điều hành Android 13.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Google Pixel 7, Pixel 7 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền