Camera-Galaxy-Z-Flip5

Camera của Galaxy Z Flip5 chỉ ngang ngửa với iPhone 12 Pro

XEM NHANH

Theo như thông số kỹ thuật được công bố, chất lượng của camera của Galaxy Z Flip5 quả thực không có gì phải bàn cãi. Trên thực thế; với sự giúp sức của phần cứng, trí tuệ nhân tạo AI và khả năng xử lý hình ảnh hoàn hảo của Samsung, hình ảnh được chụp bằng chiếc điện thoại này vượt xa cả mong đợi của người dùng. Có lẽ, khuyết điểm duy nhất của cụm camera trên chiếc điện thoại này chính là việc thiếu đi camera zoom.

Mặc dù Galaxy Z Flip5 không sở hữu phần cứng máy ảnh quá nổi bật, nhưng nó vẫn đủ để cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu xem chiếc điện thoại này đạt được số điểm bao nhiêu dưới góc nhìn của của chuyên trang đánh giá uy tín DxOMark nhé.

Điểm của Camera Galaxy Z Flip5 theo đánh giá của DxOMark

Vừa qua, trang web đánh giá tiêu chuẩn máy ảnh nổi tiếng DxOMark đã công bố số điểm của camera Galaxy Z Flip5. Qua đó, camera của Galaxy Z Flip5 chỉ được xếp ngang hàng với iPhone 12 Pro.

Camera-Galaxy-Z-Flip5-1

Hai chiếc điện thoại này đều sở hữu tổng số điểm là 127 và đứng thứ 44 trong bảng xếp hạng này. Ở hạng mục điện thoại “Siêu cao cấp”, Galaxy Z Flip5 đứng ở vị trí thứ 38.

Camera Galaxy Z Flip5 gây ấn tượng ở nhiều hạng mục

Theo DxOMark, Galaxy Z Flip5 đem đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh tĩnh tương đối tốt. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng gây ấn tượng mạnh bởi khả năng lấy nét tự động nhanh và khá ổn định cho cả chụp ảnh và quay video trong hầu hết các điều kiện. Không những vậy, Galaxy Z Flip5 cũng sở hữu khả năng ổn định video vô cùng hiệu quả.

Camera-Galaxy-Z-Flip5-2

Về khuyết điểm của Galaxy Z Flip5, trang web DxOMark cho rằng chiếc điện thoại này tạo ra nhiều nhiễu khi quay video chuyển động quá nhanh và chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Samsung đã trang bị cho Galaxy Z Flip5 một camera góc rộng với độ phân giải 12 MP OIS, Dual Pixel PDAF và một camera góc siêu rộng 12 MP. Bên trong sẽ là một camera độ phân giải 10MP khá sắc nét cho người dùng chụp ảnh selfie.

Camera-Galaxy-Z-Flip5-3

Việc thiếu đi camera zoom trên Galaxy Z Flip5 có thể sẽ là một vấn đề lớn nếu bạn đang sử dụng Galaxy S22 Ultra hoặc S23 Ultra. Tuy nhiên, khả năng thu phóng 2X trên cảm biến chính của chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể đem lại những bức ảnh với chất lượng tuyệt hảo đủ để làm hài lòng người dùng.

Ưu điểm và nhược điểm Galaxy Z Flip5 theo đánh giá của DXOMARK

Ưu điểm:

  • Trải nghiệm chụp ảnh tĩnh vật vô cùng thú vị.
  • Khả năng tự động lấy nét nhanh và ổn định trong hầu hết điều kiện cho cả ảnh và video.
  • Khả năng chống rung và ổn định khung hình trong video hiệu quả cho cả cảnh tĩnh và cảnh chuyển động.
  • Khả năng hiển thị của màn hình tuyệt vời với màu sắc trung thực và chính xác trong mọi điều kiện ánh sáng.
  • Màn hình thích hợp để xem video HDR10.
  • Trải nghiệm vuốt chạm của màn hình khi chụp ảnh/ quay video tương đối mượt mà.

Camera-Galaxy-Z-Flip5-4

Nhược điểm:

  • Dễ gặp nhiễu trong điều kiện thiếu sáng hoặc những khung hình vật chuyển động nhanh.
  • Vật thể có nhiều màu sắc được chụp dưới ánh sáng mặt trời đôi lúc bị bệt và không tự nhiên.

Thông số cụ thể camera Galaxy Z Flip5

Tương tự như thế hệ tiền nhiệm của nó, Galaxy Z Flip5 sở hữu bộ đôi camera 12MP bao gồm một ống kính góc siêu rộng 123º với khẩu độ f/2.2 và một ống kính góc rộng với khẩu độ f/1.8, hỗ trợ khả năng lấy nét Dual Pixel PDAF, OIS. Camera trước của chiếc điện thoại là một ống kính với độ phân giải 10MP, khẩu độ f/2.2 được tích hợp khả năng chụp panorama và HDR.

Camera-Galaxy-Z-Flip5-5

Dẫu phần cứng của Galaxy Z Flip5 không thay đổi so với tiền nhiệm, Samsung đã chú trọng vào việc phát triển thuật toán xử lý hình ảnh của mình. Nhờ vậy, Galaxy Z Flip5 có thể cải thiện những điểm yếu về khả năng chụp đêm so với phiên bản trước đó.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về camera của chiếc điện thoại Galaxy Z Flip5 – siêu phẩm điện thoại gập mới ra mắt của Samsung nhưng hiệu năng chỉ ngang ngửa với iPhone 12 Pro.

Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà phân phối chính hãng dòng điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm này, đừng quên ghé ngay website của Hoàng Hà Mobile để có thể sở hữu sản phẩm này với mức giá vô cùng ưu đãi nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn và ưu đãi độc quyền dành riêng cho thành viên nhóm nhé.”

 

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8