BlackBerry-Passport-2-1

BlackBerry Passport 2 5G sẽ ra mắt trong năm nay thỏa lòng mong đợi của fan “Dâu đen”

XEM NHANH

Năm nay dự kiến sẽ có sự xuất hiện của một chiếc smartphone mang thương hiệu BlackBerry. Chiếc smartphone này có thể tên là BlackBerry Passport 2 hoặc Key3.

Concept BlackBerry Passport 2

Những thông tin rò rỉ về smartphone thế hệ mới của BlackBerry thật sự quá ít ỏi. Chính vì vậy, người hâm mộ “Dâu đen” đã thay phiên nhau cho ra đời những hình ảnh render đẹp nhất về sản phẩm trong mớ của họ.

BlackBerry-Passport-2-2

Theo kênh GSMaholic, BlackBerry Passport 2 được cho là sẽ dựa trên thiết kế của thế hệ trước. Nhưng sẽ hiện đại hơn và có màn hình tràn viền. Camera với ba ống kính sẽ không nằm ở vị trí trung tâm mặt lưng mà chuyển sang góc bên trái. Trong hình ảnh concept cũng có sự xuất hiện của hai phiên bản màu sắc là bạc và đen.

https://www.youtube.com/watch?v=JYp9ZrcM8y4&t=2s

Nhà sản xuất smartphone BlackBerry đã thay đổi

Mối quan hệ hợp tác giữa BlackBerry và TCL đã kết thúc từ năm ngoái. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau đó, một công ty có tên OnwardMobility đã đưa ra thông báo rằng họ sẽ tiếp tục thiết kế và ra mắt những chiếc smartphone mang thương hiệu BlackBerry. Trong một buổi phỏng vấn hồi đầu năm, CEO Peter Franklin cho biết mọi thứ đang đi đúng hướng và những tuyên bố hồi năm ngoái sắp trở thành hiện thực.

Smartphone tiếp theo của BlackBerry vẫn sẽ được trang bị bàn phím cứng – một nét đặc trưng, giá trị cốt lõi của thương hiệu này. Đồng thời, máy cũng sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G, xu hướng của thời đại internet hiện nay.

Được biết, OnwardMobility đang hợp tác với Foxconn để phát triển smartphone BlackBerry. Các thiết bị này dự kiến được tung ra ở các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á nhưng vẫn chưa có khung thời gian chính xác. Có thể là cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Galaxy Z Flip 3 5G – mức giá quá “Ngon” cho 1 siêu phẩm màn hình gập

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8