nhan-thong-minh

Black Shark sắp ra mắt nhẫn thông minh thời lượng pin lên đến 180 ngày, cạnh tranh với Galaxy Ring của Samsung

XEM NHANH

Black Shark Ring là dự án mới nhất của Black Shark. Bộ phận chơi game của Xiaomi đang trong giai đoạn phát triển tiên tiến của thiết bị đeo thông minh và đã chia sẻ một vài slide trên tài khoản Weibo chính thức của mình.

Thông tin về nhẫn thông minh Black Shark

Nhẫn thông minh Black Shark sẽ có tổng cộng 3 màu. Đó là Bạc, Đen và Đỏ. Sản phẩm được thiết kế ấn tượng với một đường màu đen mỏng đi qua tâm vòng và mở rộng tại một điểm. Độ dày chỉ 2,2mm. Khi đeo lên sẽ cảm giác nhẹ như không, vô cùng thoải mái. Black Shark quảng cáo rằng chiếc nhẫn có Smart Touch. Tính năng này liên quan mật thiết đến phần ngoại hình của chiếc nhẫn thông minh.

Thiết bị sở hữu tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe toàn diện. Bao gồm đo nhịp tim, lượng oxy trong máu và thậm chí cả nhiệt độ cơ thể. Đây đều là những dữ liệu sức khoẻ quan trọng. Từ đó giúp con người có thể kịp thời điều chỉnh lối sống lành mạnh và tốt hơn.

nhan-thong-minh-1
Black Shark Ring sở hữu nhiều tính năng về sức khỏe.

Ngoài ra, Black Shark tiết lộ thời lượng pin sử dụng của nhẫn thông minh lên đến 180 ngày. Đây là một thời lượng sử dụng cực khủng. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm đeo nhẫn liên tục mà ít phải tháo ra sạc thiết bị. Tuy nhiên thông số chi tiết về dung lượng pin vẫn chưa được hãng tiết lộ.

Vẫn chưa rõ khi nào Black Shark chính thức giới thiệu nhẫn thông minh ra thị trường. Tuy nhiên, đây hứa hẹn sẽ là một thiết bị thông minh theo dõi sức khoẻ mà người dùng quan tâm trong thời gian tới.

nhan-thong-minh-2

Nhẫn thông minh của Black Shark cạnh tranh với Samsung

Black Shark không phải thương hiệu đầu tiên tạo nên một sản phẩm công nghệ là nhẫn thông minh. Đầu năm nay trong sự kiện Galaxy Unpacked 2024, Samsung đã hé lộ về Galaxy Ring ở cuối chương trình. Gã khổng lồ công nghệ cũng úp mở thông tin liên quan đến chiếc nhẫn thông minh mà mình sắp trình làng. Bao gồm tính năng, cách kết nối cũng như dung lượng pin và trọng lượng sản phẩm.

nhan-thong-minh-3
Galaxy Ring của Samsung.

Theo đó, Galaxy Ring được hoàn thiện từ titan cao cấp. Nó hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng cao cấp liên quan đến hỗ trợ theo dõi sức khoẻ con người. Ngoài đo nhịp tim, điện tâm đồ hay chuyển động ban đêm, sản phẩm còn hỗ trợ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ. Samsung đã hợp tác với công ty Natural Cycles để mở rộng thêm tính năng này cho thiết bị.  Nói cách khác, nhẫn thông minh của Samsung hoạt động không khác gì một chiếc đồng hồ thông minh hiện nay.

Sản phẩm được Samsung dự kiến sản xuất hơn 400.000 chiếc. Hãng sẽ ra mắt nhiều loại kích cỡ khác nhau và to hơn nhẫn thông thường. Điều này để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, bao gồm cả nam và nữ. Càng những phiên bản to hơn sẽ có dung lượng pin lớn hơn.

2 sản phẩm của Black Shark và Samsung dự kiến sẽ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường khi chúng ra mắt. Các sản phẩm này đều là những thiết bị đeo kiểu mới. Người dùng thế giới đều đang rất nóng lòng được trải nghiệm sản phẩm đến từ 2 ông lớn hàng đầu giới công nghệ trong thời gian sớm nhất.

Lời kết

Trên đây là thông tin về nhẫn thông minh đến từ Black Shark chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Bạn có cảm nhận gì về thiết bị đeo tay mới đầy thú vị này? Chia sẻ cảm nhận bên dưới nhé. Đừng quên đọc các tin tức công nghệ thú vị khác được cập nhật trên trang web của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày.

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3