apple-pencil-pro

Apple Pencil Pro xuất hiện trên website chính thức của Apple Nhật Bản, hứa hẹn sắp ra mắt?

XEM NHANH

Mới đây, trang web chính thức của Apple tại Nhật Bản đã xuất hiện hình ảnh của Apple Pencil Pro khiến nhiều người dùng vô cùng tò mò và phấn khích.

Apple Pencil Pro xuất hiện trên trang web Apple Nhật Bản

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple đang cung cấp Apple Pencil thế hệ 1, Apple Pencil thế hệ 2 và Apple Pencil USB-C. Nhiều tin đồn thời qua rò rỉ rằng hãng sẽ cho ra mắt bút stylus được cho là Apple Pencil thế hệ thứ 3. Thế nhưng, việc Apple Pencil Pro bất ngờ xuất hiện trên website chính thức của Apple Nhật Bản đã phần nào đập tan tin đồn này.

apple-pencil-pro-1
Website Apple bên Nhật cập nhật thông tin về Apple Pencil Pro.

Thông tin từ Apple Insider, mã nguồn trên trang web chính thức của Apple tại Nhật Bản là HTML. Nó đã phần nào tiết lộ nhiều thông tin về tên sản phẩm mới sắp ra mắt của Táo khuyết. Tuy nhiên, vẫn chưa có tài liệu tham khảo nào được hiển thị công khai.

Bút stylus tiếp theo của Apple được đồn đại là có phản hồi xúc giác, cử chỉ bóp mới và thậm chí hỗ trợ cho Vision Pro. Đây là những tính năng mới hứa hẹn vô cùng hấp dẫn mà tất cả các thế hệ trước đây đều không có. Đó là một bộ tính năng đặt nó rõ ràng lên trên tất cả các thế hệ trước.

Apple tổ chức sự kiện Let Loose ngày 7/5

Mã nguồn từ trang web của Apple tại Nhật Bản cho thấy phụ kiện mới của Nhà táo rất có thể sẽ được ra mắt vào ngày 7/5. Trùng hợp đây lại là ngày sự kiện Let Loose của hãng sẽ được tổ chức dưới hình thức online. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng Apple Pencil Pro sẽ trình làng.

apple-pencil-pro-2

Bên cạnh đó, các chuyên gia đã dự đoán về các sản phẩm mới khác cũng sẽ được hãng giới thiệu. Ngay từ thư mời sự kiện, Apple đã lồng ghép logo đầy tính nghệ thuật có hình một bàn tay đang cầm Apple Pencil, chiếc bút cảm ứng tương thích với iPad. Nhiều rò rỉ cho thấy năm nay, iPad Pro mới sẽ lần đầu tiên được trang bị màn hình OLED, với 2 kích cỡ khác nhau. Ngoài ra, iPad Air thế hệ thứ sáu cũng sẽ có kích thước lớn hơn bằng dòng Pro.

Cả hai thiết bị này chắc chắn sẽ sử dụng chip silicon của Apple nhưng chưa biết chính xác loại nào. iPad Air có thể sẽ có chip M2 vì model hiện tại của nó nhận được chip M1. Trong khi iPad Pro có thể theo thứ tự của hai thế hệ trước và nhận bộ xử lý M3. Về phụ kiện, Magic Keyboard và Apple Pencil Pro cũng là những thiết bị vô cùng hấp dẫn.

apple-pencil-pro-3
Các mẫu iPad mới được dự đoán là tâm điểm của sự kiện lần này.

iPad giá rẻ và iPad Mini dự kiến ​​sẽ không xuất hiện ở sự kiện lần này. Người dùng có lẽ sẽ phải đợi đến mùa thu năm nay, trong sự kiện thường niên ra mắt iPhone mới của hãng.

Xem sự kiện Apple “Let Loose” ở đâu?

Sự kiện Apple (Apple Event) tiếp theo mang tên “Let Loose” sẽ được tổ chức vào 7 giờ sáng 7/5 (giờ Thái Bình Dương, tức 21 giờ tối cùng ngày tại Việt Nam). Người dùng có thể theo dõi tại các nền tảng sau đây

  • Kênh YouTube chính thức của Apple
  • Website chính thức của Apple
  • Ứng dụng Apple TV trên iPhone, iPad, MacBook và các thiết bị được hỗ trợ.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Apple Pencil Pro xuất hiện trên website chính thức của Apple Nhật Bản. Cùng chờ đón trong sự kiện Let Loose lúc 9h tối nay để xem Táo khuyết sẽ giới thiệu những sản phẩm gì thú vị nhé. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Đừng quên đọc thêm các tin tức công nghệ mới được cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8