iphone (1)

Apple đang phát triển iPhone SE Plus với màn lớn hơn, trang bị chip A15 Bionic giống iPhone 13?

XEM NHANH

Không chỉ ra mắt iPhone SE, Apple được đồn đoán đang phát triển một chiếc iPhone SE Plus với cấu hình mạnh mẽ không kém.

iPhone SE Plus màn hình lớn hơn và được trang bị chip A15 Bionic

Mới đây, một tin đồn rò rỉ cho biết Apple đang làm việc trên một chiếc điện thoại SE Plus hoàn toàn mới. So với thế hệ iPhone SE trước đây vô cùng nhỏ gọn với màn hình chỉ 4.7 inch, thiết bị mới sẽ có kích thước lớn hơn một chút, khoảng 5 inch. Ngoài ra, iPhone SE Plus được dự đoán vẫn sẽ trang bị màn hình LCD và hỗ trợ kết nối 5G.

iphonese3logo1280x720600x400-1626852265813

Về phần cấu hình cụ thể liên quan đến sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, có vẻ như iPhone SE và dòng SE Plus ra mắt 2022 cũng sẽ được Apple thử nghiệp chip A15 Bionic giống như trên iPhone 13 đang sử dụng. Ngoài ra, công ty cũng đang thử nghiệm cả chip A14 Bionic. Vì thế, có lẽ phải đến khi ấn định giá thị trường của sản phẩm này thì mới xác định được con chip mà Apple sẽ sử dụng lên nó.

Đây không phải là lần đầu tiên, thông tin về iPhone SE Plus bị rò rỉ. Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết thiết bị này sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với những thế hệ tiền nhiệm. Thay vào đó, Apple tập trung nâng cấp cấu hình phần cứng bên trong để biến dòng SE trở thành chiếc iPhone 5G rẻ nhất của hãng.

Tạm kết 

Trên đây là một số tin đồn về iPhone SE Plus do Hoàng Hà Mobile cập nhật. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí