200.000 vision pro được bán ra

Apple đã bán được khoảng 200.000 Vision Pro chỉ sau 10 ngày ra mắt

XEM NHANH

Tháng trước, Apple đã mở bán các đơn đặt hàng Vision Pro từ ngày 19 tháng 01 năm 2024. Đây là sản phẩm được công ty kỳ vọng sẽ gây ấn tượng với người dùng toàn cầu. Tính đến thời điểm sau 10 ngày, đã có khoảng 200.000 Vision Pro được bán ra. 

200.000 Vision Pro được bán ra sau 10 ngày

Vision Pro là một trong những bước tiến công nghệ của Apple trong năm nay. Công ty đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển thiết bị ứng dụng công nghệ thực tế ảo AR. Vision Pro được đồn đoán và rò rỉ các thông số từ đầu năm 2023. Tuy nhiên mãi cho tới ngày 19/1 vừa qua, Apple mới có thể công bố sản phẩm này đến với người dùng. Công ty không đặt mục tiêu quá lớn nhưng kết quả doanh số bán ra cũng rất ấn tượng.

200.000 vision pro được bán ra

Theo nguồn tin từ MacRumors cho biết, số lượng sản phẩm của Apple đến thời điểm cuối tháng 1 là hơn 200.000 Vision Pro được bán ra. Thiết bị này đã có sẵn tại Mỹ để phục vụ khách hàng mua sắm trong cuối tháng vừa qua. Sau đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple đã tuyên bố rằng: Công ty này đã bán được khoảng 160.000 đến 180,000 chiếc Vision Pro trong những ngày đầu tiên mở đặt trước sản phẩm cho thiết bị này. Dự kiến, Apple Vision Pro sẽ chính thức lên kệ vào ngày 02/02. Sau đó sản phẩm này sẽ tiếp tục được giao đến cho các đơn đặt hàng hoặc bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng. 

Nhu cầu mua Vision Pro có thể sẽ giảm nhanh

Mặc dù có khoảng 200.000 Vision Pro được bán ra là con số rất ấn tượng. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng doanh số của chiếc kính thực tế ảo này có thể nhanh chóng giảm mạnh trong thời gian tới. Nguyên nhân là do nhu cầu của thị trường ngách này không cao. Mặt khác, Apple cũng được cho là chỉ sản xuất một số lượng giới hạn cho bản kính Vision Pro. Dự báo trong thời gian tới nhu cầu mua Vision Pro sẽ có nhiều thay đổi.Theo các nguồn thông tin tại các bài đánh giá trên phương tiện truyền thông dành cho Vision Pro, số lượng mua hàng có thể sẽ tăng sau khi người tiêu dùng bắt đầu chia sẻ trải nghiệm thực tế các tính năng sử dụng của Vision Pro.

200.000 vision pro được bán ra

Ông Kuo chia sẻ rằng, số người mua Vision Pro ban đầu khá cao do đây là sản phẩm mới của Apple và nguồn cung hạn chế. Chính Kuo cũng đã dự đoán nhu cầu mua Vision Pro sau đó có thể nhanh chóng giảm dần sau khi người hâm mộ sản phẩm Apple hoặc người dùng tò mò đã đặt được hàng. Ngách sản phẩm này không có nhu cầu lớn, nó không phải một sản phẩm dành cho số đông. Đặc biệt là, Apple bán sản phẩm này với giá 3.500 USD, khoảng hơn 85 triệu đồng. Đây là mức giá cao hơn rất nhiều so với khả năng mua của nhiều người dùng. Vì thế cũng sẽ không quá ngạc nhiên nếu trong thời gian tới doanh số sản phẩm này giảm đáng kể. 

Apple dự kiến sẽ tăng lượng sản xuất Vision Pro

Mặc dù được dự báo nhu cầu mua sản phẩm sẽ giảm, nhưng Apple lại có động thái ngược lại. Theo một số tin đồn, Apple có thể sẽ tăng lượng sản xuất các thiết bị Vision Pro này. Theo đó, công ty đang đặt mục tiêu sẽ sản xuất khoảng nửa triệu Vision Pro, là 500,000 chiếc. Đây là một con số khá lớn và cũng không thể chắc chắn Apple có bán hết số lượng này hay không. Dù sao thì, đây cũng vẫn là một sản phẩm mới và được xem là đã đánh dấu bước tiến bộ về công nghệ. Có thể trong tương lai, khi công nghệ này trở nên phổ biến hơn, các sản phẩm này sẽ có chỗ đứng nhất định trên thị trường.

200.000 vision pro được bán ra

Vision Pro vẫn là sản phẩm được đánh giá cao. Những người dùng thực tế cũng đã đưa ra một vài đánh giá từ trải nghiệm. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy cập nhật thông tin trên trang của Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin 200.000 Vision Pro được bán ra. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Chip A trên iPhone và phần còn lại của lịch sử

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3