anime-dam-my

Top 20 Phim Anime Đam Mỹ tuyển chọn hay nhất hiện nay

XEM NHANH

Anime Đam Mỹ là một thể loại phim luôn thu hút nhiều bạn trẻ hiện nay. Thể loại phim này chứa nhiều yếu tố tình cảm thú vị và lãng mạn nên hấp dẫn người xem qua từng tập phim. Bài viết sau sẽ chia sẻ ngay 20 bộ phim anime về đam mỹ rất đình đám cho mọi người tìm hiểu và thưởng thức khi rảnh rỗi.

Gravitation 

Đây là bộ phim Anime về Đam Mỹ của Nhật Bản và đã ra mắt từ lâu. Cho đến nay thì bộ phim này vẫn nhận về lượng yêu thích và đánh giá cao từ phía fan hâm mộ. Nhìn chung thì Gravitation đem đến cho mọi người những giây phút ngọt ngào từ 2 nhân vật nam chính. 

anime-dam-my-1

Trong đó, nhân vật Shuichi Shindou là chàng trai rất đam mê ca hát. Một ngày nọ, anh chàng này đã gặp anh chàng có mái tóc màu vàng rất cuốn hút và có ngoại hình điển trai, cao ráo. Kể từ đây, những tình huống dở khóc, dở cười đã xuất hiện và tính cách đáng yêu của hai nhân vật này đã bộc lộ ra khiến người xem bị cuốn hút.

Sekai Ichi Hatsukoi

Bộ phim tình cảm Anime Đam Mỹ này nói về hai nhân vật Tanako và Ritsu. Bố mẹ của nhân vật Tanako khá bận rộn với guồng quay của công việc và không có quá nhiều thời gian quan tâm đến cậu. Việc này đã làm cho Tanako trở thành một người ít nói, lạnh lùng. 

anime-dam-my-2

Còn nhân vật Ritsu đã có cảm tình với nhân vật Tanako từ trước. Cậu luôn cố gắng theo dõi, quan tâm tới Tanako. Một lần nọ, Ritsu đã mạnh dạn tỏ tình với chàng trai Tanako. Kể từ đó, hai nhân vật đã bước vào một quan hệ khá nghiêm túc. Mọi người nên theo dõi chi tiết bộ phim này để biết thêm về diễn biến tình cảm của cặp đôi thú vị này.

Yuri On Ice 

Nội dung bộ phim Trên Sàn Băng kể về con đường mà các bạn trẻ theo đuổi thể thao. Họ rất thích bộ môn trượt băng và đây cũng là lĩnh vực thể thao được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

anime-dam-my-3

Ngoài những yếu tố hấp dẫn, gay cấn thì bộ phim này còn đem lại những khoảnh khắc tình cảm lãng mạn của hai nhân vật nam chính. Bộ phim này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây xem phim hoàn hảo nhất. Đặc biệt là những hủ nữ đích thực thì lại càng thích bộ phim này.

Người Hùng Của Tôi

Câu chuyện lãng mạn của bộ phim Anime Đam Mỹ này chủ yếu xoay quanh giữa hai nhân vật nam là Masahiro Setagawa và Kosuke Shiba. Nhân vật Kosuke Shiba được xây dựng hình tượng là một giáo viên và là một võ sĩ trên đường phố. Còn nhân vật Masahiro Setagawa lại là một chàng học sinh khá hiền lành. 

anime-dam-my-4

Kosuke Shiba đã tình cờ cứu được Masahiro Setagawa lúc cậu đang bị đám bạn bắt nạt. Kể từ đó hai người đã liên lạc với nhau và phát sinh nhiều tình cảm. Bởi vậy nên tình tiết trong câu chuyện rất lôi cuốn và hấp dẫn, các hủ nữ sẽ bị cuốn ngay khi xem tập đầu của bộ phim.

Gakuen Heaven

Tựa phim Đam Mỹ này được khá nhiều hủ nữ yêu thích và đánh giá cao. Phim Gakuen Heaven đã xây dựng hình tượng nhân vật Keita Itou bắt đầu vào nhập học ở học viện BL khá danh giá. Nơi đây tập trung khá nhiều nhân tài khắp cả nước và đem lại một số vấn đề áp lực với chàng trai Keita Itou. Tuy nhiên, trong quá trình học tập tại đây, cậu đã tìm thấy chân ái của mình và có những trải nghiệm tình yêu khá đẹp đẽ.

anime-dam-my-5

Umibe no Étranger

Bộ phim Anime Đam Mỹ này cũng lọt vào tầm mắt của những hủ nữ chân chính hiện nay. Nhân vật Sun trong phim là nhà văn và anh đã bỏ chạy trong chính hôn lễ của bản thân. Anh đã tới một hòn đảo có tên là Okinawa. Ở đây, anh đã bắt gặp nhân vật tên là Mia, cậu là một học sinh ở trường cấp 3 và rất vô tư, hồn nhiên. 

anime-dam-my-6

Cứ vào chiều chiều, Mia lại ra đứng ngắm về phía biển xa xăm. Nhân vật Shun đã bắt đầu để ý Mia và tiến tới làm quen Mia. Ngày ngày trôi qua, cả hai càng thân thiết với nhau hơn và nảy sinh đoạn tình cảm đẹp đẽ.

Antique Bakery

Tựa phim Đam Mỹ này có nguồn gốc từ Nhật Bản và tập trung vào chủ đề chính là ẩm thực. Antique Bakery xoay quanh chuyện tình của 3 nhân vật Chikage, Yusuke Oono và Eiji Kanda. Cả 3 cùng làm việc ở nhà hàng khá nổi tiếng và nảy sinh tình cảm với nhau. Vì vậy mà bộ phim có nhiều khoảnh khắc rất vui tươi, hài hước và chứa nhiều yếu tố lãng mạn.

anime-dam-my-7

Doukyuusei

Bạn Cùng Lớp là tựa phim Anime Đam Mỹ vườn trường rất đáng thưởng thức. Bộ phim này đem lại ấn tượng tốt cho nhiều người xem với nội dung khá cuốn hút, diễn viên đẹp, âm thanh chân thực. Trong phim đề cập tới chuyện tình của Saito và Kasukabe với 2 phong cách, tính cách trái ngược với nhau. Nhưng điều trái ngược đó lại đem họ đến sát gần nhau hơn. 

anime-dam-my-8

Tầm Ngắm

Sự có mặt đặc biệt của nhân vật Asami Ryuichi và Takaba đã làm nên thành công cho bộ phim hoạt hình Tầm Ngắm. Takaba là một người làm nhiếp ảnh và yêu thích vẻ đẹp, sự tự do. Còn Asama Ryuichi lại là ông trùm mafia khá khét tiếng lúc bấy giờ. 

anime-dam-my-9

Dù hai nhân vật này có quan điểm sống khá trái ngược nhưng nhiều tình huống đã nảy sinh và đưa hai người đến với nhau. Chuyện tình cảm của họ đã trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn để ngày càng gắn bó hơn.

Hey, Class President!

Dân mọt phim không nên bỏ qua bộ phim Anime Đam Mỹ hấp dẫn này. Phim kể về chuyện tình cảm ngọt ngào giữa 2 chàng trai và những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước. Bộ phim này sẽ đem tới cho mọi người những khoảnh khắc thư giãn rất tuyệt vời với những tình tiết gay cấn, khó đoán.

anime-dam-my-10

Super lovers

Haru và Ren là 2 nhân vật trung tâm của bộ phim Người Yêu Siêu Cấp này. Họ có quan hệ là anh em nuôi. Nhân vật Haru là một người có trách nhiệm cao nên anh ấy đã chăm lo cho Ren thay mẹ. 

anime-dam-my-11

Ren và Haru rất hay vướng vào những xung đột vì có sự đối lập trong tính cách. Dần dần thì họ đã hiểu nhau hơn và thân thiết hơn. Nhưng đến một ngày nọ, Haru đã gặp tai nạn và anh đã mất ký ức về Ren, anh đã rất đau lòng. Những tình tiết hấp dẫn sau đó sẽ làm người xem không hề thất vọng.

The Clouds Gather

Chuyện tình của Yakuza và Yashiro đã đem lại những tình tiết hấp dẫn trong bộ phim The Clouds Gather. Nhân vật Yashiro là một thủ lĩnh đứng đầu băng đảng nổi tiếng. Còn Doumeki là người vệ sĩ thân cận của Yashiro, anh cũng là một người cảnh sát vừa ra tù.

anime-dam-my-12

Ngoài yếu tố về tình cảm từ 2 nhân vật, bộ phim còn đem tới những tình tiết hành động rất chân thực và làm người xem bị cuốn theo hết bộ phim. Vì vậy mà The Clouds Gather được đánh giá là tựa phim Anime Đam Mỹ rất đáng coi ở thời điểm hiện tại.

Tight Rope

Bộ phim Tight Rope xoay quanh nhân vật tên là Ryuu. Anh được coi là người kế nhiệm trong gia tộc làm xã hội đen. Nhưng ước mơ từ nhỏ của anh là trở thành người lái tàu. Còn nhân vật Naoki là một người bạn khá thân thiết từ nhỏ của Ryuu. 

anime-dam-my-13

Khi hai nhân vật trên đã đi qua nhiều chuyện, tình cảm giữa họ ngày càng bền chặt và gắn bó hơn. Nhìn chung thì phim này có thiết kế đồ họa khá đẹp mắt và âm thanh lượng. Vì vậy mà người xem rất thích thú khi thưởng thức Tight Rope.

Maiden Rose

Bách Nhật Sắc Vi là một tựa phim hoạt hình Đam Mỹ rất nổi tiếng ở Nhật Bản. Nội dung của bộ phim quay quanh 2 chiến binh và họ có xuất thân đến từ 2 nước đang chiến tranh lạnh với nhau. 

anime-dam-my-14

Nhân vật Klaus trong phim là chỉ huy của đội quân Rozen Maiden và Reizen Taki là người khá thô lỗ, anh hứa sẽ trung thành mãi mãi với Reizen Taki. Hai người này đã cùng nhau trải qua khá nhiều khó khăn, thử thách để ở bên nhau hạnh phúc. Tình tiết của bộ phim đã làm người xem cảm thấy xúc động và khó có thể quên được.

Sasaki và Miyano

Nếu bạn là hủ nữ và đam mê thể loại phim Anime Đam Mỹ của Nhật thì Sasaki và Miyano là một bộ phim đáng để trải nghiệm. Ngay từ tiêu đề bộ phim đã xuất hiện tên hai nhân vật chính của phim và câu chuyện tình yêu đầy dễ thương, nhẹ nhàng. 

anime-dam-my-15

Trong tình tiết bộ phim còn xen lẫn những giây phút khá vui nhộn và thể hiện đúng sự vô tư, hồn nhiên ở tuổi học trò. Chắc chắn người xem sẽ có nhiều cảm giác đặc biệt khi theo dõi bộ phim này.

The Titan’s Bride

Nhân vật chính trong bộ phim Anime này là Kouichi Mizuki. Anh ấy là vận động viên ở sân bóng rổ với ngoại hình rất cao ráo, điển trai và được nhiều bạn nữ yêu thích. Bây giờ anh đang bước vào cánh cửa đại học. Nhưng vào một ngày kia thì anh lại xuất hiện ở nơi rất kỳ lạ và anh chưa từng tới. Ở nơi này, anh là cô dâu của một người khổng lồ. Đó là chàng hoàng tử có lên là Caius Lao Bistail.

anime-dam-my-16

Kouichi Mizuki không thể tin được mình là cô dâu và đề nghị người khổng lồ cho anh ấy về nhà gặp bạn bè, gia đình. Nhưng khi đó hoàng tử lại không chấp nhận ý nghĩa muốn rời bỏ của Kouichi Mizuki. Tuy nhiên, hoàng tử Caius đã cho Kouichi 1 tháng để cân nhắc ở lại hay rời đi. Thời gian này đã có khá nhiều tình huống, chuyển biến gay cấn diễn ra và quan hệ của hai người ngày càng gắn bó hơn.

Hybrid Child

Bộ phim Con Lai thuộc thể loại phim Anime Đam Mỹ khá buồn. Bộ phim này đã làm cho nhiều khán giả rơi nước mắt trong quá trình xem. Trong phim kể về chuyện tình yêu giữa chủ nhân và người con lai. Con lại là sinh vật tạo ra từ con người, nó có tình cảm và cảm xúc giống con người thực sự. Nhưng con lai sẽ không chết đi như con người.

anime-dam-my-17

Nhân vật Kotarou Izumi trong phim là một người thừa kế của gia tộc giàu có Izumi. Trong một lần tình cờ, anh ấy đã gặp phải con lai đang bị bỏ trên đường. Kotarou đã đem về và đặt tên cho nó là Hazuki. Từ đây thì chuyện tình yêu của Kotarou Izumi và Hazuki đã bắt đầu. 

Số phận của hai nhân vật có nhiều sự trái ngược nên đã làm họ phải vượt qua khá nhiều khó khăn, thử thách. Bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả ở những tình tiết đầy cảm động.

Đế vương công lược

Bộ phim Anime Đam Mỹ này thiết kế bối cảnh, nhân vật theo phong cách cổ trang nên được khá nhiều mọt phim đánh giá cao. Cốt truyện trong phim đã chuyển thể từ một tiểu thuyết có tên khá thú vị là Ngữ Tiếu Lan San. Trong phim có chuyện tình cảm của một vị vua tên Sở Uyên và Đoạn Bạch Nguyệt (Tây Nam Vương).

anime-dam-my-18

Khi hai người ở bên nhau, họ đã cùng nhau trải qua khá nhiều biến cố, sự việc thăng trầm. Sau tất cả thì họ vẫn vững vàng bên nhau và dành cho nhau rất nhiều tình cảm. Nhìn chung thì bộ phim đã cho khán giả thấy được câu chuyện tình yêu rất cảm động, ngọt ngào. 

Khơi dậy đam mê

Bộ phim này kể về nhân vật có tên là Ritsuka Uenoyama. Anh ấy là một nghệ sĩ chơi Guitar rất giỏi nhưng lại đang mất dần sự đam mê với âm nhạc. Cho đến một ngày, anh gặp nhân vật tên Mafuyu Sato và cuộc sống anh đã thay đổi từ một anh chàng khá rụt rè, nhút nhát.

anime-dam-my-19

Mafuyu và Ritsuka đã vô tình tìm thấy nhau ở nơi ngủ trưa khá quen thuộc của trường. Lúc đó Mafuyu đã xin Ritsuka chỉ anh cách đánh đàn Guitar. Tuy có miễn cưỡng nhưng Ritsuka đã chấp nhận và từ đó Ritsuka đã dần dần nảy sinh đoạn tình cảm đẹp với Mafuyu.

Như vậy, thông tin trên đã chia sẻ 20 bộ phim Anime Đam Mỹ cho mọi người tìm hiểu và theo dõi khi rảnh rỗi. Bạn có thể trải nghiệm những bộ phim này để có nhiều góc nhìn về cuộc sống, về tình yêu và có những khoảnh khắc giải trí thoải mái nhất.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?