anh-vs-slovenia-thumb

Nhận định Anh vs Slovenia: Tam Sư cần thắng để có ngôi đầu

XEM NHANH

Trận đấu giữa Anh vs Slovenia thuộc khuôn khổ bảng C Euro 2024 02h00 ngày 26/6 chắc chắn sẽ rất kịnh tính và hấp dẫn. Nhất là trong thời điểm tuyển Anh cần phải thi đấu hết mình để giành lấy ngôi đầu bảng nếu không muốn đụng độ các đội tuyển mạnh sớm tại vòng trong. Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu thêm các thông tin quan trọng liên quan đến cặp đấu này nhé.

Phong độ thi đấu Anh vs Slovenia

Tại sân Deutsche Bank Park ở Frankfurt, đội trưởng Harry Kane đã ghi bàn thắng đáng nhớ. Đây là lần thứ tư liên tiếp anh làm rung lưới đối phương trong các giải đấu quốc tế. Tuy nhiên, niềm vui của người Anh không kéo dài khi Morten Hjulmand của Đan Mạch đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, khiến trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Ở trận mở màn bảng C với Serbia, Anh đã có màn trình diễn ấn tượng và giành chiến thắng. Nhưng câu chuyện đã khác trong trận đấu với Đan Mạch ở lượt thứ hai. Đội bóng này thể hiện phong độ không ổn định, dẫn đến việc bị gỡ hòa sau khi đã vươn lên dẫn trước. Phòng ngự lỏng lẻo và tấn công không hiệu quả là những điểm yếu rõ ràng.

anh-vs-slovenia

Đến lúc này, Anh đã có 4 điểm và chỉ cần một trận hòa ở trận cuối cùng để tiến vào vòng sau. Tuy nhiên, để giành vị trí đầu bảng và tránh gặp Đức ở vòng loại trực tiếp, đội tuyển Anh phải đánh bại Slovenia. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ, phong độ kém thuyết phục từ đầu giải khiến việc đạt được một chiến thắng dễ dàng trở nên khó khăn hơn.

Dù được xem là đội yếu nhất bảng, Slovenia lại bất ngờ khi hòa cả hai lượt trận đầu. Họ đã cầm hòa Đan Mạch và chỉ chịu chia điểm với Serbia sau bàn thua ở phút bù giờ. Với chỉ 2 điểm, Slovenia biết rằng chỉ một chiến thắng mới có thể đảm bảo họ tiếp tục cuộc hành trình tại giải đấu này, nhưng đây là một nhiệm vụ hết sức thách thức.

Thông tin lực lượng

Trước trận đấu quan trọng giữa Anh vs Slovenia, đội tuyển Anh có thể phải thiếu vắng Luke Shaw do chưa rõ khả năng bình phục chấn thương của anh. Về phía đối thủ, HLV Matjaz Kek của Slovenia đang lo lắng về tình trạng thể lực của Benjamin Sesko. Tiền đạo này không thể hoàn thành trận đấu trước Serbia do gặp vấn đề chuột rút. Cả hai đội đều đang trong tình trạng không chắc chắn về lực lượng, điều này hứa hẹn sẽ làm cho trận đấu thêm phần hấp dẫn và khó lường.

anh-vs-slovenia-1

Đội hình dự kiến:

Slovenia (4-4-2): Oblak; Karnicnik, Brekalo, Bijol, Janza; Mlakar, Elsnik, Cerin, Stojanovic; Sporar, Sesko

Anh (4-2-3-1): Pickford; Walker, Stones, Guehi, Trippier; Bellingham, Rice; Saka, Foden, Gordon; Kane

Dự đoán kết quả trận Anh vs Slovenia (02h00 ngày 26/6)

Ben Knapton – một chuyên gia phân tích dữ liệu tại Betfair nhận định rằng Slovenia có lịch thi đấu có phần thuận lợi hơn Anh trong cuộc đối đầu quan trọng sắp tới. Ông bày tỏ quan điểm rằng, bằng cách duy trì hệ thống phòng ngự vững chắc như hiện tại, Slovenia có thể khiến cho Harry Kane và đồng đội gặp nhiều khó khăn để tìm kiếm chiến thắng.

anh-vs-slovenia-2

Bên cạnh đó, trang BongdaPlus cũng cho rằng mặc dù Anh được đánh giá cao hơn so với Slovenia, trận đấu sắp tới có thể sẽ là một thử thách đầy cam go. Các cầu thủ Anh sẽ phải nỗ lực hết mình để có thể giành chiến thắng và bảo vệ vị trí dẫn đầu bảng.

Dự đoán kết quả: Anh 2-0 Slovenia.

Tạm kết

Trong cuộc đối đầu sắp tới giữa Anh vs Slovenia, đội tuyển Anh đứng trước nhiệm vụ không chỉ là giành chiến thắng mà còn phải đảm bảo ngôi đầu bảng. Trận đấu hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài căng thẳng và đòi hỏi Anh phải tận dụng tối đa cơ hội để đạt được mục tiêu. Đây sẽ là một bài test thực sự cho khả năng và tinh thần chiến đấu của đội tuyển Anh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các gói cước K+ tại Hoàng Hà Mobile để xem trọn vẹn mùa Euro 2024 với chất lượng và ưu đãi tốt nhất. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp các gói cước theo tháng của K+, bao gồm K+ Trọn Vẹn, K+ Vui Hè 1 tháng và 2 tháng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Truy cập đường link để biết thêm thông tin chi tiết về từng gói nhé.

Xem thêm:

Kết quả bảng B Euro 2024: Croatia và Italia hòa nhau kịch tính

Nhận định Pháp vs Ba Lan: Gà trống Gô-loa sẵn sàng cho ngôi đầu?

Tin mới nhất
hinh-anh-con-voi
Tổng hợp hình ảnh con voi đẹp, dễ thương nhất
anh-messi-4K
Bộ sưu tập ảnh Messi 4K mới nhất 2024
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ‘tuyệt tác’ của map Sunset Valorant
helldivers-2-1
Cộng đồng Helldivers 2 kêu gọi game thủ gỡ bỏ đánh giá tiêu cực trên Steam