Hình nền tết 2025 cho điện thoại – Những mẫu hình độc đáo và sáng tạo

XEM NHANH

Không khí rộn ràng ngày Tết chính là khoảng thời gian chúng ta được quay quần cùng với gia đình, cũng như dành thời gian thư giãn cho bản thân. Và Tết 2024 vừa qua, nhiều người đã rất nóng lòng và trông chờ vào Tết 2025 sẽ đến. Nếu như bạn chưa tìm được hình nền nào ưng ý thì hãy để Hoàng Hà Mobile giới thiệu cho bạn các ảnh Tết 2025 dành cho điện thoại đẹp nhất nhé. Đặc biệt các hình ảnh trong bài viết này được được tổng hợp với chất lượng cao và tải về điện thoại miễn phí 100%.

Khi nào đến Tết 2025?

Dựa theo lịch Tết âm lịch, Tết Nguyên Đán 2025 sẽ được bắt đầu từ mùng 28 tháng Chạp (tức 27/01/2025 dương lịch) đến ngày mùng 5 tháng Giêng (tức 02/02/2025 dương lịch). Và như vậy, chỉ còn khoảng 275 ngày nữa là đến Tết 2025 bạn nhé (tính từ thời điểm viết bài này là 25/04/2024).

anh-tet-2025-1

Tết 2025 là Tết con gì?

Nếu như năm 2024 là năm Rồng Vàng Giáp Thìn thi 2025 là năm Ất Tỵ. Thường những ai được sinh ra trong năm con rắn sẽ có trí thông minh hơn người, có khả năng lãnh đạo và được nhiều người tin tưởng. Hơn nữa, năm này được xem là một năm đầy hứa hẹn cho những người tuổi rắn, có thể giúp bạn tìm kiếm cơ hội được phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống của mình.

anh-tet-2025-2

Đồng thời việc biết được Tết 2025 là năm con gì cũng rất hữu ích đối với bạn nào muốn đổi hình nền sang ảnh Tết 2025. Bởi vì đây có thể là một chủ đề hình ảnh cute để bạn có thể tạo sự gắn kết với “linh vật” trong năm 2025 đấy nhé.

Ý nghĩa ít ai biết của việc đổi hình nền Tết

Việc đổi hình nền Tết thường mang ý nghĩa tinh thần của sự mới mẻ, đón chào năm mới và tạo cảm giác phấn khích và hứng khởi cho mọi người. Hình nền Tết thường là hình ảnh liên quan đến các biểu tượng truyền thống của ngày Tết. Chẳng hạn như hoa đào, hoa mai, cây cúc, hình ảnh của các con vật tương ứng với năm mới (theo chu kỳ 12 con giáp trong văn hóa Á Đông). Hoặc các bức tranh minh họa về không khí sum họp, hạnh phúc của gia đình và bạn bè trong dịp này.

anh-tet-2025-3

Chính vì thế, khi bạn thay đổi hình nền Tết trên điện thoại, máy tính laptop, máy tính bảng hay PC, không chỉ giúp tạo không khí Tết mà còn là một cách thể hiện sự hòa mình vào không khí lễ hội của cộng đồng. Đối với nhiều người, việc này cũng là một cách để ghi nhớ và tôn vinh truyền thống văn hóa của dân tộc.

Hơn nữa, vào thời điểm dịp cuối năm cũng chính là khoảng thời gian bận rộn nhất. Bạn không chỉ lo công việc trong công ty, học tập mà còn phải chuẩn bị rất nhiều thứ để đón năm mới. Chính vì thế, việc để hình ảnh tết 2025 cũng giống như một lời nhắc nhở đến bạn rằng hãy luôn cố gắng để đạt được những mục tiêu trong năm cũ và chuẩn bị cho năm mới đến.

Lưu ý khi lựa chọn hình nền tết 2025 cho điện thoại

Hình nền điện thoại hiện nay phải nói là rất phong phú và đa dạng, kể cả hình nền Tết. Chính vì thế, để có được những tấm hình nền điện thoại độc đáo và chất lượng nhất, bạn cần lưu ý đến 4 điều trong phần nội dung này nhé.

Độ phân giải hình ảnh

Không ai muốn nhìn vào màn hình đại diện điện thoại mà thấy một hình nền vỡ nét cả. Điều này sẽ làm bạn vô cùng mất cảm hứng mỗi khi sử dụng điện thoại của mình. Hơn nữa, trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, việc sáng tạo ra nhiều bức ảnh chất lượng cao Full HD và 4K đã quá dễ dàng. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm tham khảo các hình ảnh Tết 2025 mà Hoàng Hà Mobile cung cấp trong bài viết này nhé.

anh-tet-2025-4

Phong cách và màu sắc

Giữa vô vàng các hình ảnh khác nhau, bạn hãy chọn hình nền phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của mình nhé. Thêm vào đó, màu sắc sẽ là yếu tố quan trọng và hãy chọn màu sắc tươi sáng, ấm áp và hài hòa để tạo cảm giác năm mới đầy hứng khởi.

anh-tet-2025-5

Chủ đề hình ảnh Tết 2025

Trong văn hóa của người Việt, Tết được gắn liền với nhiều hình ảnh mang tính tượng trưng. Chẳng hạn như khi nhắc đến ẩm thực thì chúng ta sẽ có những món như bánh tét, bánh chưng, canh khổ qua hay thịt kho tàu. Còn khi nói về cảnh vật và con người thì có chợ hoa, chợ Tết, gia đình sum vầy,…

anh-tet-2025-6

Nhìn chung bạn nên lựa chọn chủ đề nào đó mang đến sự may mắn và hạnh phúc nhé. Đồng thời, bạn cũng hãy yên tâm vì những chủ đề hình Tết mà Hoàng Hà Mobile cung cấp trong bài viết này cực kỳ ấn tượng. Nó sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn trong năm mới.

Bố cục nền

Sau khi đã chọn được chủ đề hình ảnh thì bạn cũng nên xem xét đến các yếu tố sẽ có trong bố cục nền. Ví dụ đối với những ai thích sự giản đơn thì bạn có thể chọn hình ảnh có những câu đối câu thơ chúc Tết. Thêm vào đó, vì là ảnh Tết nên sẽ có rất nhiều chi tiết nên bạn cần cân nhắc về sự hài hòa tổng thể giữa các yếu tố trong một bức hình nhé.

anh-tet-2025-7

Tổng hợp những hình ảnh Tết 2025 dành cho điện thoại

Làm sao để có thể tổng hợp được nhiều hình ảnh Tết mới mẻ và chất lượng nhất. Vậy thì bạn hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá qua những bộ sưu tập trong bài viết này nhé. Chắc chắn những hình ảnh này sẽ khiến bạn phải thốt lên từ “wow” vì tính độc đáo của nó.

Hình nền Tết sum vầy

Mỗi năm, khi xuân về, hình ảnh sum vầy lại trở thành điểm nhấn quan trọng trên các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, hoặc máy tính bảng. Hình nền sum vầy thường được thiết kế với hình ảnh của các thành viên trong gia đình sum họp. Các bức tranh minh họa về những khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc trong dịp Tết. Từ bữa cơm ấm áp, đến những buổi trò chuyện vui vẻ giữa người thân và bạn bè. Hình nền sum vầy mang đến cho người sử dụng cảm giác gần gũi và ấm lòng.

anh-tet-2025-8

anh-tet-2025-9

anh-tet-2025-10

Tuy nhiên, ý nghĩa của hình nền sum vầy không chỉ dừng lại ở mặt trang trí mà còn là biểu hiện của tinh thần đoàn kết và sự quý trọng những mối quan hệ trong gia đình. Việc chia sẻ hình nền sum vầy trên các thiết bị cá nhân cũng là cách thể hiện sự quan tâm và lòng tri ân đến gia đình, bạn bè và người thân yêu trong mùa lễ Tết, đặc biệt là Tết 2025 sắp đến.

anh-tet-2025-11

anh-tet-2025-12

Hơn nữa, hình nền Tết 2025 theo chủ đề này còn được sáng tạo theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể thấy được những hình vẽ gia đình hết sức dễ thương hay các tác phẩm nghệ thuật số. Tất cả chúng đều giúp bạn có được một hình nền điện thoại Tết ưng ý nhất.

Hình ảnh Tết 2025 cute cung hỷ phát tài

Những hình nền Tết 2025 với chủ đề “cung hỷ phát tài” đang thu hút sự quan tâm của nhiều người trong cộng đồng. Bởi vì nó mang đến không khí lễ hội vui tươi và may mắn cho mọi nhà trong dịp đón Tết Nguyên Đán. Được thiết kế với sự kết hợp giữa yếu tố dễ thương và các biểu tượng may mắn. Những hình ảnh này sẽ giúp bạn làm mới hình nền cũng như tạo nguồn cảm hứng tích cực cho mọi người trong năm mới.

anh-tet-2025-13

anh-tet-2025-14

anh-tet-2025-15

Như chúng ta thấy, trong các hình ảnh sẽ xuất hiện nhiều yếu tố đặc trưng. Chẳng hạn như ông thần tài, mèo thần tài, đồng tiền may mắn. Hầu như tất cả những nhân vật xuất hiện trong hình ảnh đều gắn liền với văn hóa truyền thống của ngày Tết. Từ đó nó tạo nên một thông điệp tích cực về năm mới. Đó chính là hy vọng những ai xem được hình ảnh này sẽ gặp được nhiều may mắn, tiền tài đầy túi và làm ăn phát đạt thịnh vượng.

anh-tet-2025-16

anh-tet-2025-17

Thêm vào đó, việc chia sẻ những hình ảnh này đến bạn bè hay người thân trong gia đình của mình cũng là một cách hay để bạn lan tỏa sự “phát tài” đến với họ. Hoặc cách hay hơn nữa là bạn có thể thay đổi hình nền khung chat trên các ứng dụng như Zalo và Facebook. Điều này nhằm nhắn nhủ mọi người về việc Tết 2025 sắp đến, cũng như là một lời chúc tốt đẹp gửi đến bạn bè và người thân yêu.

Hình nền Tết 2025 độc đáo, ấn tượng

Tiếp tục chủ đề trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile đã thống kế được rất nhiều ảnh Tết 2025 dễ thương với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Nhìn vào các hình ảnh này, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy được sự thoải mái và niềm vui rực rỡ vì sắp được đón năm mới. Hơn nữa, chất lượng hình ảnh đều tốt nên bạn có thể yên tâm tải miễn phí về thiết bị và thiết lập hình nền cho “dế yêu” của mình nhé.

anh-tet-2025-18

anh-tet-2025-19

anh-tet-2025-20

Từ những câu Chúc Mừng Năm Mới, Happy New Year, lời chúc ý nghĩa cho đến những hình ảnh vui nhộn ngày Tết. Bạn càng cảm nhận được Tết 2025 đang đến rất gần và chúng ta cần phải tập trung cho những việc của năm cũ. Việc hoàn thành được mục tiêu trong năm 2024 sẽ giúp bạn chào đón một năm mới tròn đầy hơn. 

anh-tet-2025-21

anh-tet-2025-22

Hơn nữa, những hình ảnh tươi vui hài hước của ngày Tết còn là một “liều thuốc chữa lành”. Mỗi khi nhìn vào điện thoại của mình, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên vì mình chuẩn bị có thời gian được về với gia đình người thân. Chính vì thế, đừng ngần ngại, bạn hãy tải miễn phí những hình ảnh này về điện thoại của mình nhé.

Kết luận

Những hình ảnh Tết 2025 trong bài viết này là các bức tranh minh họa đẹp mắt và có nhiều thông điệp quý báo. Mỗi hình ảnh đều mang đến cho người xem những cảm xúc tích cực và ý nghĩa sâu sắc về niềm vui và tinh thần để chuẩn bị đón năm mới. Hơn nữa, việc chia sẻ hình nền Tết không chỉ là cách để thể hiện sự phấn khích. Nó còn là cách để gửi đi những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa đến mọi người xung quanh.

Xem thêm:

Tin mới nhất
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc
Đánh giá Nubia RedMagic 7: Một chiếc điện thoại dành cho game thủ chứ không phải ai khác
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…