Tổng Hợp Ảnh Rose Blackpink Dễ Thương & Đáng Yêu Nhất

XEM NHANH

Nhiều “Blink” hiện nay đang săn tìm những hình ảnh Rose Blackpink đẹp để chiêm ngưỡng nhan sắc của cô ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng này. Trong số 4 thành viên của nhóm nhạc đình đám BlackPink, Rose là cô gái có sức hút đặc biệt. Mỗi khi cô đứng trên sân khấu đều khiến fan của mình phát cuồng vì tài năng và dung mạo của cô. Bài viết sau sẽ chia sẻ ngay những hình ảnh đẹp nhất của Rose cho các bạn cùng tìm hiểu.

Rose Blackpink là ai?

Trước khi chiêm ngưỡng những hình ảnh Rose Blackpink đẹp thì mọi người có thể tìm hiểu qua thông tin tiểu sử của cô ca sĩ này:

Tiểu sử của Rose BlackPink

Rose là cô gái đã tham gia vào buổi thử giọng của YG Entertainment ở Úc và vượt qua hơn 700 bạn thí sinh để được lọt vào danh sách thực tập sinh của công ty này vào năm 2012. Sau đó, cô quay về quê hương Hàn Quốc để theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. 

Rose còn đứng đầu trong các buổi thử giọng của YG Entertainment và trải qua quá trình tập luyện kéo dài khoảng 4 năm. Bên cạnh đó, cô còn xuất hiện trong MV ca nhạc tên “Without You” của G-Dragon. Rose đã chính thức gia nhập nhóm nhạc đình đám BlackPink và là nữ ca sĩ cuối cùng được công bố chính thức vào ngày 07/05/2016.

anh-rose-blackpink-dep-29

Rose cũng từng hợp tác biểu diễn cùng Chanyeol của nhóm EXO, Jihyo của nhóm nhạc TWICE và tham gia sân khấu thuộc đài SBS. Đến 2020, cô trở thành đại sứ cho thương hiệu Saint Laurent và cô là đại sứ toàn cầu duy nhất sau 59 năm hãng thành lập. 

Sau đó, vào ngày 12/3/2021, Rose chính thức công bố album Solo với ca khúc chủ đề là “On The Ground”. Đến tháng 04/2021, Tiffany & Co. đã thông báo Rose là đại sứ toàn cầu bằng chiến dịch có tên là “Tiffany HardWear 2021.”

Trước khi xem những hình ảnh Rose Blackpink đẹp thì mọi người có thể xem bảng tóm tắt tiểu sử của cô nàng này như sau:

Tên thật: Park Chae Young (박채영)
Nghệ danh: Rosé (로제)
Ngày sinh: 11/02/1997
Cung hoàng đạo: Bảo Bình
Quốc tịch:  New Zealand – Hàn Quốc
Quê hương: Auckland, New Zealand
Vị trí:  Main Vocalist,  Lead Dancer
Chiều cao: 1m69
Cân nặng:44kg
Nhóm máu: B
Gia đình:  Bố, mẹ và chị gái

Một số sở trường và sở thích của Rose BlackPink

Qua những hình ảnh Rose Blackpink đẹp được tung ra trên mạng, nhiều fan hâm mộ đã đoán ra một số sở thích và sở trường của cô ca sĩ này:

  • Cung hoàng đạo của cô nàng Rose là tuổi Sửu và cô được biết đến như “Nữ thần của nhóm nhạc Blackpink”. 
  • Rose thông thạo tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Anh.
  • Cô có khả năng chơi piano và guitar, yêu thích vẽ tranh và là người thuận tay trái.
  • Rose đam mê kimchi hầm và thích được ăn ớt. 
  • Cô yêu thích xoài và ghét bơ vì cảm thấy bơ có kết cấu kỳ lạ. Dù vậy, cô đang sở hữu một sản phẩm đồ chơi nhồi bông hình quả bơ mua ở New York. 
  • Rose không thích ăn jokbal (chân giò heo). 
  • Đồ uống mà cô yêu thích là những loại có lợi cho sức khỏe.
  • Rose được mọi người nhận xét là người nhạy cảm và dễ khóc. 
  • Màu sắc mà Rose yêu thích là xanh lam và con số may mắn của cô là số 5.
  • Khi không làm gì, Rose dễ buồn ngủ. 
  • Rose nuôi một chú cá tên là Joo-hwang (주황이) với ý nghĩa là màu cam. 
  • Hình mẫu của cô là ca sĩ Gummy.
  • Đặc biệt, Rose rất giỏi bắn cung. 
  • Nếu là con trai, Rose chia sẻ rằng cô sẽ yêu Jisoo vì cô ấy luôn khiến Rose cười. Mẫu hình lý tưởng của Rose là người chân thật, tốt bụng và có giọng hát độc đáo. Trong số những tiền bối có giọng hát đỉnh cao, Rose đặc biệt ngưỡng mộ Big Bang và diễn viên Gong Yoo.

anh-rose-blackpink-dep-30

Thông tin đời tư của cô ca sĩ Rose BlackPink

Ngày 16/04, một bài đăng với nội dung là “Bằng chứng Kang Dong Won và Rose đang hẹn hò” đã trở thành vấn đề hot trên mạng. Trong bài viết đã đưa ra những ảnh Rose Blackpink đẹp cùng Kang Dong Won trong các buổi hẹn hò. Hai người đã sử dụng đồ đôi cùng tham gia các sự kiện và có bạn chung. 

anh-rose-blackpink-dep-31

Tin đồn này bắt đầu từ hình ảnh cả hai tụ tập những người bạn ở nước ngoài và một số món đồ đôi của hai người đã bị người hâm mộ phát hiện ra. Chẳng hạn như áo khoác và dây chuyền. Nhưng cư dân mạng lại ngạc nhiên vì Kang Dong Won nhỉnh hơn Rose khoảng 17 tuổi. Một số fan đã rất tức giận và cho đây chỉ là tin đồn thất thiệt. 

Có người khẳng định đã thấy Rose cùng Kang Dong Won có buổi hẹn hò ở quán rượu ở Cheongdam, Gangnam vài tháng trước hay bắt gặp hai người họ tại hội chợ nghệ thuật ở COEX của Seoul trong năm 2022. Đến sáng 17/04, YG Entertainment đã phản hồi rằng “Đây là chuyện đời tư của Rose nên khó để xác nhận”. Còn công chủ quản Kang Dong Won cũng cho biết “Anh ấy đã đến nơi có những người bạn thân thiết nhưng đó là lịch trình cá nhân nên phía chúng tôi không thể tiết lộ được”.

Rose Blackpink theo đuổi phong cách âm nhạc nào?

Phong cách âm nhạc của Rose không giống với dạng HipHop đặc trưng của BlackPink. Thay vào đó, cô theo đuổi những dòng nhạc POP và R&B da diết, nhẹ nhàng. Điều này tạo nên sự đa dạng và nổi bật cho các sản phẩm bài hát của cả cô và nhóm nhạc.

anh-rose-blackpink-dep-32

Tổng hợp những hình ảnh Rose Blackpink đẹp nhất hiện nay

Sau đây là những hình ảnh đẹp nhất của cô nàng Rose cho mọi người tham khảo qua:

Tổng hợp hình Rose Blackpink mới nhất

Bộ sưu tập ảnh của Rose Blackpink là một kho báu ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cô ca sĩ này. Từ những màn trình diễn trên sân khấu, hình ảnh trong MV âm nhạc, hình ảnh tham dự sự kiện cho tới những giây phút đời thường. Mỗi bức ảnh đều thể hiện vẻ đẹp và sức hút của cô:

anh-rose-blackpink-dep-1 anh-rose-blackpink-dep-5 anh-rose-blackpink-dep-4 anh-rose-blackpink-dep-3 anh-rose-blackpink-dep-2

Tổng hợp hình Rose đẹp nhất 

Rose Blackpink không chỉ nổi bật với giọng hát cùng khả năng vũ đạo điêu luyện mà cô còn được xem là biểu tượng của giới thời trang. Cô luôn thu hút sự quan tâm qua từng bức ảnh và cách ăn mặc của mình. 

Dưới đây là vào hình ảnh đẹp và mới nhất của Rose. Bộ sưu tập này sẽ ghi lại những phút giây ấn tượng của cô trong các hoạt động về nghệ thuật, từ hoạt động biểu diễn sân khấu đến tham dự các sự kiện và cả những phút giây đời thường:

anh-rose-blackpink-dep-6 anh-rose-blackpink-dep-10 anh-rose-blackpink-dep-9 anh-rose-blackpink-dep-8 anh-rose-blackpink-dep-7

Tổng hợp hình ảnh Rose Blackpink đẹp và cool ngầu

Những hình ảnh “ngầu” của Rose thể hiện rõ sự phong phú trong phong cách cùng cá tính của cô. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào mà Rose còn toát lên sự cá tính và cuốn hút. Điểm này làm cô trở thành một trong những nữ idol được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

anh-rose-blackpink-dep-11 anh-rose-blackpink-dep-15 anh-rose-blackpink-dep-14 anh-rose-blackpink-dep-13 anh-rose-blackpink-dep-12

Tổng hợp những hình ảnh Rose đáng yêu, cute

Rose không chỉ sở hữu phong cách cool ngầu và cá tính mà còn có vẻ ngoài siêu dễ thương, ngọt ngào, làm tan chảy trái tim bao người hâm mộ. Album hình Rose với biểu cảm chu môi đáng yêu sẽ mang đến những khoảnh khắc rất dễ thương, ngọt ngào và giúp khán giả cảm nhận rõ tính cách tinh nghịch và sự hồn nhiên của cô nàng.

anh-rose-blackpink-dep-16 anh-rose-blackpink-dep-20 anh-rose-blackpink-dep-19 anh-rose-blackpink-dep-18 anh-rose-blackpink-dep-17

Tổng hợp hình ảnh Rose Blackpink đẹp với dạng chibi dễ thương

Đây là bộ sưu tập hình Rose chibi cute được vẽ hoàn toàn bằng tay nên rất tỉ mỉ và tinh tế. Bộ hình này mang đến cho bạn một cái nhìn mới mẻ về Rosé. Bộ sưu tập này có nhiều hình ảnh đa dạng, từ khoảnh khắc dễ thương đời thường đến những khoảnh khắc trình diễn trên sân khấu cuốn hút. Bạn hãy tận dụng hình ảnh này để làm hình nền cho điện thoại hoặc máy tính hay in ra để trang trí góc làm việc, học tập của mình.

anh-rose-blackpink-dep-21 anh-rose-blackpink-dep-22 anh-rose-blackpink-dep-24anh-rose-blackpink-dep-23

Một số thông tin thú vị về hành trình sự nghiệp của Rose BlackPink

Bên cạnh việc ngắm nhìn những hình ảnh Rose Blackpink đẹp và đáng yêu thì mọi người có thể tìm hiểu những thông tin thú vị về hành trình sự nghiệp của cô nàng này như sau:

Rose khởi đầu sự nghiệp trong năm 1997 – 2015

Vào năm 2004, khi Rose mới 7 tuổi, cô cùng gia đình chuyển tới Melbourne ở Úc. Sau đó, cô học ở trường tiểu học tên là Kew East và tốt nghiệp vào năm 2009. Trước khi tiếp tục vào trường trung học Canterbury tại Melbourne. Rose bắt đầu có niềm đam mê học hát, chơi guitar, chơi piano từ nhỏ. Cô đã tham gia biểu diễn trong một dàn hợp xướng ở nhà thờ. 

anh-rose-blackpink-dep-26

Vào năm 2012, ở tuổi 16, Rose đã tham gia vào buổi thử giọng của YG Entertainment ở Úc theo lời khuyên của cha mình. Cô đã giành được hạng nhất trong số 700 thí sinh và chính thức được ký kết  hợp đồng với YG Entertainment. Sau đó, Rose đã rời Úc để đến Seoul chỉ trong hai tháng.

Rose debut cùng nhóm nhạc Blackpink trong năm 2016 – 2020

Rose cuối cùng cũng được tiết lộ là thành viên của nhóm nhạc BlackPink vào 22/06. Trước đó, hình ảnh Rose Blackpink đẹp đã góp giọng trong ca khúc tên là “Without You” trong album tên là “One of a Kind” thuộc G-Dragon vào năm 2012. Danh tính thực của Rose được giữ kín gần 4 năm trước khi công khai lần đầu tiên.

anh-rose-blackpink-dep-27

Ngày 29/06, YG Entertainment đã xác nhận nhóm sẽ có 4 thành viên và BlackPink là tên chính thức của nhóm. Vào 06/07/2016, công ty đã phát hành video luyện vũ đạo đầu tiên của Blackpink dưới nền nhạc “Bitch Better Have My Money” remix của Rihanna. Video này đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Từ đó Rose được công nhận là Main Vocal của nhóm nhạc với giọng ca đặc biệt và phù hợp với đa dạng thể loại nhạc pop.

Rose chính thức ra mắt với vai trò Solo trong năm 2021

Rose của BlackPink đã được YG Entertainment công bố sẽ tiến hành debut solo vào năm 2021, ngay sau khi nhóm phát hành album đầu tay. Trước ngày 30/12/2020, trong cuộc phỏng vấn với Naver, cô đã tiết lộ rằng quá trình thực hiện video âm nhạc solo sẽ khởi đầu đầu giữa tháng 01/2021. Đoạn Teaser dùng để quảng bá cho sự debut solo của cô nàng đã được phát hành vào ngày 23/01/2021.

anh-rose-blackpink-dep-28

Tựa đề và ca khúc phụ của Rose cũng được công ty thông báo là tiết lộ qua “Blackpink Livestream Concert – The Show” trong ngày 31/01/2021. Đĩa đơn “On The Ground” từ album solo đầu tay “R” của cô cũng được công bố phát hành vào ngày 12/03/2021. Nó đã đạt kỷ lục về lượt xem trong 24 giờ đầu tiên cho video âm nhạc của nghệ sĩ solo Hàn Quốc. Từ đó Rose càng trở nên nổi tiếng với vai trò solo của mình.

Như vậy thông tin bài viết đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị về tiểu sử và sự nghiệp của cô nàng Rose Blackpink. Những hình ảnh Rose Blackpink đẹp được cập nhật ở bài viết trên đây chắc chắn đã làm say lòng bao người hâm mộ hiện nay. Các bạn có thể ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của cô nàng này và cài đặt cho hình nền điện thoại, máy tính của mình.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
slide-master
Slide Master là gì? 2 cách tạo Slide Master trên PowerPoint ở máy tính chi tiết
truykich-pc
Cấu hình Truy Kích PC: Những thông tin mà bạn cần biết trước khi sở hữu trò chơi này
Pi Network là gì? 5 điều bạn cần biết về Pi Network
Năm 2026 tuổi gì mệnh gì? Hợp với tuổi nào? Hướng nào?