anh-jennie

Bức ảnh thời kỳ chưa ra mắt của Jennie (Blackpink) gây sốt

XEM NHANH

Những hình ảnh Jennie từ thời kỳ chưa ra mắt đang được nhiều fan hâm mộ săn đón vì họ muốn hiểu thêm về nữ ca sĩ tài năng của nhóm nhạc BlackPink hiện nay. Tính cách hòa đồng, nhan sắc xinh đẹp của Jennie đã được cộng đồng fan hâm mộ và công ty đánh giá rất cao. Vì vậy, bài viết sau sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin và hình ảnh để giúp bạn hiểu hơn về cô gái Jennie xinh đẹp.

Một số thông tin thú vị về Jennie trong nhóm nhạc BlackPink

Jennie có tên đầy đủ là Kim Jennie và tên trong tiếng Hàn là 김제니. Cô gái này sinh vào ngày 16/1/1991 ở khu Gangnam-gu của thành phố Seoul tại Hàn Quốc. Hiện nay, Jennie là một thành viên thuộc nhóm nhạc đình đám BlackPink và đang đảm nhiệm vai trò là Main Rapper, Lead Vocalist. Sau đây là một số thông tin thú vị về Jennie mà các bạn đang mong chờ:

Jennie là ai?

Jennie là một cô gái tham gia rất nhiều hoạt động liên quan đến nghệ thuật trước thời điểm cô gia nhập nhóm nhạc BlackPink. Jennie gia nhập vào công ty YG Entertainment và liên tục luyện tập trong suốt 6 năm. Đặc biệt là Jennie còn là thành viên được giới thiệu đầu tiên trong nhóm nên để lại ấn tượng với nhiều fan hâm mộ.

Jennie đã từng góp mặt vào nhiều MV nổi tiếng như Black, That XX của nam ca sĩ G-Dragon, MV Special của nữ ca sĩ Lee Hi và rất nhiều CF quảng cáo khác. Ngoài ra, Jennie còn lọt top 100 gương mặt xinh đẹp nhất trên toàn thế giới nên độ hot của hình ảnh Jennie ngày càng tăng cao. 

anh-jennie-1
Jennie là ai?

Cho tới ngày 12/11/2028 thì Jennie là nữ ca sĩ đầu tiên trong nhóm BlackPink được Debut Solo với sản phẩm Solo. Bên cạnh đó, phía báo chí đã bật mí rằng Jennie và nam ca sĩ Kai của nhóm EXO đã hẹn hò với nhau vào ngày 1/1/2019.

Nhưng tới ngày 25/1/2019 thì phía công ty SM Entertainment đã xác nhận hai người đã dừng lại để chuyên tâm hơn cho sự nghiệp của mình. Song song với quá trình phát triển sự nghiệp ca hát, Jennie còn làm đại sứ cho thương hiệu thời trang cao cấp là Chanel nên thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng. 

Tóm tắt tiểu sử của Jennie

Sau đây là bảng mô tả tiểu sử của Jennie mà bạn có thể tham khảo:

Tên thật:Kim Jennie (김제니)
Nghệ danh:Jennie (제니)
Ngày sinh:16/01/1996
Cung hoàng đạo:Ma Kết
Quốc tịch: Hàn Quốc
Quê hương:Gangnam-gu, Seoul
Vị trí: Lead Vocalist và Main Rapper
Chiều cao:1m63
Cân nặng:45kg
Nhóm máu:B
Gia đình: Bố và mẹ

Sở trường và sở thích của Jennie

Nếu bạn quan tâm đến hình ảnh Jennie xinh đẹp thì bạn có thể tìm hiểu thêm một số sở trường, sở thích của Jennie như sau:

anh-jennie-2
Sở trường và sở thích của Jennie
  • Jennie thông thạo cả tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Anh.
  • Jennie thích ăn kem có vị sữa.
  • Jennie thích ăn bất cứ món gì miễn là của Hàn Quốc.
  • Jennie thích những đồ uống có thành phần tốt cho sức khỏe.
  • Jennie thích màu hồng và màu đen.
  • Con số ưa thích của Jennie là số 1.
  • Jennie có chứng say tàu xe.
  • Jennie nuôi 2 chú cún có tên là Kuma và Kai.
  • Jennie chơi được cả sáo và Piano.
  • Jennie thích nấu ăn và nấu rất ngon.
  • Jennie thích nghịch tóc mỗi lần xem tivi.
  • Cô nàng Jennie thích đi nhiều nơi để chụp ảnh.
  • Jennie thích Capybaras và Chinchillas.
  • Jennie thích những chàng trai gợi cảm và làm cô cười mỗi ngày.
  • Mẫu hình lý tưởng của cô nàng Jennie là người luôn chăm chỉ.

Thông tin đời tư của Jennie

Câu chuyện về đời tư của Jennie cũng thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng fan hâm mộ. Đặc biệt là những mối quan hệ tình cảm của cô đã gây “sốc” cho nhiều người. Jennie được đồn đoán hẹn hò với Kai của EXO từ tháng 10/2018 và họ công khai vào ngày 01/01/2019 sau khi những hình ảnh Jennie và Kai hẹn hò được tiết lộ. Tuy nhiên, họ đã chia tay sau 4 tháng vì muốn chuyên tâm vào sự nghiệp. Sau đó, Jennie và Kai đã quay về mối quan hệ là “Tiền bối và hậu bối”.

anh-jennie-15
Thông tin đời tư của Jennie

Sau đó, Jennie được đồn đoán là hẹn hò với G-Dragon của Big Bang. Nhiều tin tức cho biết họ đã duy trì mối quan hệ và hẹn hò với chứng cứ từ một bức ảnh trên Instagram của G-Dragon. Dispatch cũng đã tung tin hẹn hò của họ vào tháng 02/2021.

Ngoài ra, Jennie còn được đồn đoán hẹn hò với thành viên V của BTS. Tin đồn này càng nổi lên khi có hình ảnh của họ tại Paris. Mặc dù các công ty chủ quản của họ không xác nhận nhưng hình ảnh hẹn hò của họ vẫn lan truyền rộng rãi trên mạng. Cả hai công ty đã từng lên tiếng mập mờ và Jennie cùng V đều im lặng. Điều này khiến công chúng tò mò và một số người hâm mộ bức xúc vì họ không công khai tình cảm của mình.

Fandom của Jennie là những ai?

Cộng đồng người hâm mộ cô nàng Jennie hiện nay đang ngày càng phát triển lớn mạnh. Việc sở hữu một nhan sắc xinh đẹp rạng ngời và tài năng nghệ thuật bẩm sinh, hình ảnh Jennie được rất nhiều fan hâm mộ ủng hộ và yêu mến. Cộng đồng fan của Jennie và BlackPink hiện đang có mặt ở Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới nên mọi hoạt động của Jennie đều được fandom cập nhật rất nhanh chóng.

anh-jennie-3
Fandom của Jennie là những ai?

Jennie theo đuổi phong cách âm nhạc nào?

Jennie hiện đang theo đuổi phong cách âm nhạc vui tươi, lôi cuốn, trẻ trung. Nhờ phong cách này mà cô nàng ngày càng nổi bật trong nhóm BlackPink. Bên cạnh đó, phong cách này cũng giúp những sản phẩm của BlackPink có thêm đa dạng màu sắc âm nhạc và đón nhận “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng fandom.

anh-jennie-4
Jennie theo đuổi phong cách âm nhạc nào?

Hành trình theo đuổi sự nghiệp của Jennie

Hành trình theo đuổi và xây dựng sự nghiệp của cô nàng này đang trở thành chủ đề hot của fan hâm mộ cùng giới truyền thông hiện nay: 

Jennie bắt đầu nổi tiếng từ năm 2012

Trong ngày 10/4/2012, Jennie đã được YG Entertainment đăng tải cùng câu hỏi: “Who’s That Girl?” trong website chính thức. Lúc đó tên tuổi thực sự của Jennie vẫn chưa được YG tiết lộ và lúc đó cư dân mạng gọi cô nàng này với tên gọi Mystery Girl (Cô gái bí ẩn) và cô được đồn đoán là thành viên thuộc nhóm nhạc mới thuộc quản lý của YG.

Bức ảnh Jennie thời kỳ chưa ra mắt cùng nhóm nhạc đã thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng vì cô có vẻ đẹp bí ẩn và lạ thưởng. Trong thời điểm đó, những thông tin danh tính của cô nàng được tìm kiếm khắp các công cụ tìm kiếm. Tuy YG đã cố giấu danh tính trước khi Jennie được debut nhưng vào ngày 13/4/2012, YG đã xác nhận tên tuổi của cô nàng.

anh-jennie-16
Jennie bắt đầu nổi tiếng từ năm 2012

Cho tới ngày 30/8/2012, YG Entertainment đã chính thức đăng tải lên kênh YouTube một video có tiêu đề “YG Trainee – Jennie Kim”. Trong video này, Jennie thành thạo ba thứ tiếng là Trung, Hàn, Nhật và cô đã cover lại bài hát có tên là Strange Clouds cùng với Lil Wayne. 

Kể từ khi xuất hiện video trên, Jennie đã được YG xác nhận là thành viên đầu tiên của BlackPink. Cô nàng này đã thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng với một bản rap bằng tiếng Anh với phong cách khá mạnh mẽ và sành điệu. Điều này trái ngược với vẻ nữ tính của cô.

Jennie ra mắt trước toàn công chúng vào năm 2013

Jennie đã xuất hiện lần đầu trước toàn công chứng với vai trò là một nữ chính trong video ca nhạc có tên là That XX của nam ca sĩ nổi tiếng G-Dragon trong Album Solo có tên là One of a Kind. Bên cạnh đó, nhiều trang báo còn tung tin rằng Jennie đã lên bản kế hoạch cho sự kiện ra mắt nhóm nhạc có hơn 7 người từ tháng 9 đến tháng 10. Nhưng kế hoạch đó đã bị hoãn lại vào tháng 1/2013.

anh-jennie-5
Jennie ra mắt trước toàn công chúng vào năm 2013

Tầm ảnh hưởng của Jennie ngày càng phổ biến khi ra mắt Solo vào 2018 – Nay

Nếu mọi người xem chương trình Running Man của Hàn Quốc vào tháng 7/2018 thì chắc chắn bạn sẽ bắt gặp hình ảnh Jennie và Jisoo tham gia chương trình. Video Jennie khóc khi vào nhà ma với Lee Kwang-soo lúc đó đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên các trang thông tin và 3 triệu lượt xem trên các trang VOD, mạng xã hội. 

Sau đó, Jennie một lần nữa đã được mời trở lại chương trình và được xếp hàng đầu trong danh sách Casting. Khi đó cô nhận được rất nhiều đề xuất từ đài truyền hình. Vào ngày 01/10, cô chính thức gia nhập chương trình tạp kỹ “Village Survival, the Eight” của SBS. 

anh-jennie-6

Trong thời điểm tháng 10/2018, Jennie cũng chuẩn bị ra mắt album “SOLO” và album này đã được tiết lộ qua tour diễn “In Your Area” của nhóm Blackpink vào ngày 10/11. Tại buổi họp báo vào ngày 12/11, Jennie đã chia sẻ về quá trình thu âm bài hát và mô tả “SOLO” là một ca khúc HipHop kết hợp với yếu tố POP để thể hiện đúng cá tính của cô. 

Đến tháng 04/2019, hình ảnh Jennie càng được biết đến nhiều hơn khi cô nàng trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc biểu diễn tại Coachella. Màn trình diễn này đã nhận được nhiều sự khen ngợi từ giới chuyên môn và người hâm mộ. 

Ngoài ra, cô còn được debut trong vai trò diễn viên thông qua series “The Idol” của HBO vào tháng 07/2022. Cho đến thời điểm hiện tại, Jennie vẫn đang theo đuổi sự nghiệp ca hát cùng nhóm nhạc BlackPink và nhận nhiều lời mời làm diễn viên, quảng cáo,….

Những bức ảnh Jennie BlackPink thời kỳ chưa ra mắt 

Sau đây là những bức ảnh của cô nàng Jennie ở thời kỳ chưa ra mắt cùng nhóm nhạc BlackPink. Các bạn fan hâm mộ có thể chiêm ngưỡng những tấm hình cá tính và đáng yêu của cô nàng xinh đẹp này:

anh-jennie-8
Bức hình của Jennie chụp từ thời kỳ cô chưa ra mắt cùng BlackPink
anh-jennie-9
Bức hình cá tính của Jennie từ thời kỳ cô chưa debut cùng BlackPink
anh-jennie-12
Hình Jennie thời còn chưa ra mắt cùng nhóm nhạc đình đám BlackPink
anh-jennie-11
Bức hình Jennie xinh đẹp ở thời kỳ chưa gia nhập YG và BlackPink
anh-jennie-10
Hình Jennie cute thời còn đi học và chưa ra mắt cùng BlackPink
anh-jennie-13
Hình Jennie cool ngầu kh chưa gia nhập YG Entertainment và BlackPink
anh-jennie-14
Hình Jennie trên kênh Youtube chia sẻ cuộc sống hàng ngày của cô trước khi gia nhập BlackPink

Nội dung bài viết trên đã chia sẻ khá nhiều thông tin về tiểu sử, sự nghiệp và những tấm ảnh Jennie BlackPink thời kỳ cô nàng này chưa ra mắt. Hy vọng các fandom của Jennie sẽ hiểu sâu hơn về idol của mình và tiếp tục ủng hộ cô ấy trong suốt thời gian sắp tới.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?