airpay

Cách thanh toán Now qua Airpay nhanh chóng tiện lợi

XEM NHANH

Trong cuộc sống phát triển hiện nay việc sử dụng các ứng dụng Internet Banking ngày càng phổ biến và thông dụng. Một trong top những ví điện tử được khá nhiều người dùng lựa chọn đó chính là Airpay. Ứng dụng này có tính năng đặc biệt đó là có thể thanh toán thông qua khi sử dụng Now. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện thanh toán Now thông qua Air-pay thì hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá những chia sẻ dưới đây. 

Tìm hiểu về ví điện tử Airpay

Airpay là một phần mềm về ví điện tử được phát hành trên thiết bị di động, tương thích với mọi nền tảng. Ứng dụng này ra đời nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng thanh toán những dịch vụ nhanh chóng, đơn giản mà không cần đến tiền mặt. Air-pay là ứng dụng ví điện tử được Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử việt Nam liên kết với những ngân hàng nổi tiếng để người dùng dễ dàng thanh toán.  

airpay-1

Ví điện tử Air-pay là một trong những hệ sinh thái ứng dụng cùng với Shopee, Now Delivery, Foody. Hiện nay, ứng dụng Air-pay đã trực thuộc quyền quản lý của Shopee và đổi tên thành Shoppepay. 

Ứng dụng Air-pay giúp người dùng dễ dàng nạp rút tiền trong tài khoản ngân hàng, thanh toán các hóa đơn điện nước, tiền Internet hay dịch vụ khác. Điểm nổi bật của ứng dụng Air-pay đó chính là quá trình giao dịch được bảo mật cực kỳ cao nên mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.  Tất cả các thao tác trong quá trình giao dịch đều phải trải qua bước xác minh chặt chẽ bao gồm nhập mật khẩu, mã số OTP và mật khẩu lệnh. 

Lợi ích khi sử dụng ví điện tử Airpay 

Người dùng khi sử dụng ví điện tử Airpay sẽ nhận được một số lợi ích cụ thể như sau: 

Dễ dàng thanh toán các hóa đơn 

Khi sử dụng ví điện tử Air-pay bạn sẽ dễ dàng thanh toán những hóa đơn liên quan đến nước, điện, mạng Wifi bất kỳ ở đâu. Hiện nay, ứng dụng Air-pay đã liên kết với những công ty về điện lực trải dài khắp 25 tỉnh thành tại Việt Nam như Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hồ Chí Minh. Bạn không cần phải sử dụng hóa đơn giấy mà có thể dễ dàng thanh toán, theo dõi trực tiếp trên ví điện tử Air-pay. 

airpay-2

Ngoài ra, Air-pay còn có những mã khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn nhằm thay đổi và mang đến cho người dùng sự thanh toán tối ưu. Ví điện tử Air-pay còn kết với với những ứng dụng khác như Grab, Shopee để người dùng dễ dàng thanh toán khi mua sắm mà không cần dùng đến tiền mặt. 

Giao dịch tiền di động nhanh chóng 

Ví điện tử Airpay còn liên kết với các ngân hàng nổi tiếng như MBBank, Agribank hay TP Bank. Qúa trình giao dịch của người dùng sẽ đơn giản hơn giữa các ngân hàng khác sẽ trở nên dễ dàng hơn khi nạp, rút và chuyển tiền. Điều này giúp cho bạn có thể tiết kiệm được thời gian, đảm bảo sự bảo mật cao nhờ vào mã OTP xác nhận khi được gửi đến số điện thoại của mình. 

Mua hàng và bán hàng trực tuyến thuận lợi 

Khi bạn sử dụng ví Air-pay sẽ dễ dàng thanh toán các đơn hàng mua sắm online trên sàn thương mại điện tử lớn như Shoppe, Lazada. Điều này giúp người dùng cảm thấy tiện lợi hơn chỉ với vài thao tác chạm màn hình. Bạn sẽ dễ dàng hoàn tất được quá trình thanh toán và thúc đẩy được nhu cầu mua sắm của mình. 

airpay-3

Mua thẻ game hay thẻ điện thoại nhanh chóng 

Bên cạnh đó, ví điện tử Air-pay còn kết nối trực tiếp với nhà cung cấp mạng như Viettel, Mobifone hay Vinaphone hay nhà sản xuất game. Do đó, bạn không cần phải đi đến cửa hàng để mua thẻ game hay thẻ cào điện thoại mà có thể dễ dàng nạp trực tiếp ngay tại nhà. Ngoài ra, trên ví điện tử Air-pay còn có chương trình ưu đãi hấp dẫn nên bạn có thể nạp được tiền điện thoại hay thẻ game với giá hợp lý. 

Nhược điểm của ứng dụng ví điện tử Airpay

Có thể thấy ví điện tử Air-pay có một số điểm nổi bật và mang đến tiện ích cho người dùng nhưng không tránh một số nhược điểm cần được khắc phục như: 

  • Tất cả các thông tin đều chỉ được xác nhận thông qua số điện thoại. Do đó, đây là điều có thể mang đến sự rủi ro về thông tin của người dùng không được bảo mật. 
  • Hạn mức giao dịch chỉ dưới 100 triệu nên thường khiến người dùng gặp khó khăn trong vấn đề chuyển tiền với tài khoản khác. 

airpay-4

Cách tải ví điện tử Airpay nhanh chóng và đơn giản về điện thoại 

Ứng dụng ví điện tử Airpay (Shopeepay) tương thích với nền tảng Android hay iOS nên bạn có thể dễ dàng tải về điện thoại theo hướng dẫn dưới đây: 

  • Đối với điện thoại Android, đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng CH Play Store sau đó nhập từ “ShopeePay” trên thanh tìm kiếm. Tiếp theo, bạn sẽ bấm chọn vào mục phần mềm “ShopeePay” rồi nhấn vào tính năng “Tải về” để có thể tải xuống. 
  • Đối với điện thoại iOS, đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào ứng dụng AppStore rồi bấm tìm kiếm “ShopeePay” trong thanh tìm kiếm. Tiếp theo, bạn sẽ bấm chọn vào mục phần mềm “ShopeePay” rồi nhấn vào tính năng “Nhận” để có thể tải ứng dụng xuống điện thoại.

airpay-5

Cách đăng ký ví điện tử Airpay tiện lợi 

Dưới đây là các bước đăng ký để sử dụng ví điện tử Air-pay một cách nhanh chóng và chính xác mà bạn có thể tham khảo: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ mở ứng dụng ví Air-pay (Shopeepay) trên thiết bị của mình. 
  • Bước 2: Sau đó, bạn cần phải nhập số điện thoại của mình và số này phải trùng với số điện thoại đăng ký ngân hàng. 
  • Bước 3: Lúc này, bạn sẽ nhận được mã xác nhận OTP trên điện thoại của mình. Bạn chỉ cần nhập mã xác nhận là đã hoàn tất quá trình đăng ký ví Air-pay (Shopeepay) rồi.

airpay-6

Hướng dẫn thanh toán ứng dụng Now thông qua Airpay đơn giản và nhanh chóng 

Với tính năng nổi bật có thể thanh toán dễ dàng và nhanh chóng nên Air-pay là ví điện tử được khá nhiều người sử dụng liên kết với các ứng dụng khác để thanh toán. Một trong những ứng dụng được nhiều người liên kết với Air-pay đó chính là Now. Để có thể thanh toán ứng dụng Now thông qua ví Airpay nhanh chóng thì bạn có thể tham khảo các bước hướng dẫn cụ thể dưới đây: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải khởi chạy ứng dụng giao đồ ăn Now. 

airpay-7

  • Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ nhập tìm kiếm tên quán hoặc tên món ăn bạn muốn thông qua thanh tìm kiếm. 

airpay-8

  • Bước 3: Sau đó, bạn sẽ chọn món mình muốn đặt rồi bấm vào tính năng “Giao hàng”. 

airpay-9

  • Bước 4: Tiếp theo, bạn sẽ tiến hành điền số điện thoại, tên với địa chỉ giao hàng. Lúc này bạn cần phải chọn mục hình thức để thanh toán đó chính là Ví điện tử Air-pay rồi bấm vào nút “Đặt hàng”. 

airpay-10

  • Bước 5: Bạn cần phải kiểm tra toàn bộ thông tin rồi bấm chọn vào mục “Thanh toán” để có thể tiếp tục. 

airpay-11

  • Bước 6: Sau đó, bạn sẽ tiến hành thêm mật khẩu của ứng dụng Airpay rồi chọn mục “Xác nhận thanh toán”. 

airpay-12

  • Bước 7: Lúc này, bạn đã đặt hàng thành công, bạn chỉ cần chờ tài xế của Now mang đồ đến cho bạn thôi. 

airpay-13

Hướng dẫn liên kết ví điện tử Airpay với ứng dụng Shopee

Người dùng có thể liên kết ví Air-pay với ứng dụng Shopee để được tận hưởng một số chương trình ưu đãi mã giảm giá khi mua sắm. Bạn hoàn toàn có thể hủy liên kết với ứng dụng Shopee bất kỳ lúc nào khi không có nhu cầu dùng nữa. 

Hướng dẫn liên kết Air-pay với ứng dụng Shoppe

Để liên kết ví điện tử Air-pay với ứng dụng Shoppe bạn cần phải đảm bảo số điện thoại đăng ký ví và ứng dụng Shopee đều giống nhau. Dưới đây là hướng dẫn liên kết ví điện tử Air-pay với ứng dụng Shopee nhanh chóng và chi tiết: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào Shopee rồi chọn mục “Ví Air-pay” (Shopee). 
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ chọn vào mục đồng ý với mục “Điều khoản và Điều kiện” rồi bấm chọn “Thiết lập ví Air-pay”. 
  • Bước 3: Sau đó, bạn cần chọn mục “Định danh tài khoản” bằng cách điền các thông tin liên quan đến Căn cước Công Dân và họ tên của bạn. Tiếp, bạn cần phải tạo mật khẩu cho ví Air-pay bao gồm 6 ký tự chữ số khác nhau để có thể kích hoạt được ví. 

airpay-14

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng số điện thoại khác để đăng ký thì cần phải thay đổi thông tin về tài khoản trên Shopee hay Air-pay với 3 bước dưới đây: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ mở Shopee và chọn vào mục “Tôi” rồi mở ví Air-pay. 
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ xác nhận vào mục đồng ý về “Điều khoản và điều kiện” rồi nhấn chọn mục “Thiết lập ví Air-pay”. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu chọn thực hiện thao tác liên kết với ví Air-pay. 
  • Bước 3: Cuối cùng, bạn sẽ bấm mật khẩu của ví Air-pay là đã hoàn tất quá trình liên kết. 

Hướng dẫn hủy liên kết Air-pay với ứng dụng Shoppe

Nếu bạn không muốn liên kết ví Air-pay với ứng dụng Shopee nữa thì có thể thực hiện theo thao tác dưới đây: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải vào trong ví điện tử Air-pay của mình rồi bấm chọn  “Ví tiền”. Sau đó, bạn sẽ lựa chọn ngân hàng đã liên kết trước đó rồi tiến hành thực hiện. 
  • Bước 2: Tiếp theo, khi bạn chọn nhập xong thì có thể bấm chọn “Xóa thẻ” rồi nhấn vào mục Ok để có thể xóa. 
  • Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập mã lệnh 6 chữ số đã được thiết lập để có thể hoàn thanh được giao dịch. Lúc này, ví điện tử Air-pay của bạn đã được hủy liên kết với ứng dụng Shopee. 

Hướng dẫn liên kết ví điện tử Airpay với ngân hàng

Nếu bạn muốn thực hiện các giao dịch nạp rút tiền từ tài khoản ngân hàng thì cần phải tiến hành thao tác liên kết ví điện tử Airpay với ngân hàng. Dưới đây là hướng dẫn liên kết ví điện tử Air-pay với ngân hàng của bạn chi tiết: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải truy cập vào ứng dụng ví điện tử Air-pay (Shopee) rồi ngay màn hình chính chỉ cần bấm icon hình ví tiền. 
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ chọn mục ‘Thêm liên kết” nằm ở trên màn hình mới. 
  • Bước 3: Sau đó, bạn sẽ bấm chọn vào mục “Tài khoản ngân hàng” rồi bấm chọn vào ngân hàng mà bạn muốn liên kết cùng ví điện tử Air-pay. 

airpay-15

  • Bước 4: Tiếp theo, bạn cần nhập những thông tin được yêu cầu bao gồm thông tin về họ tên, ngày hiệu lực trên thẻ ATM.
  • Bước 5: Sau đó, bạn cần phải nhập mật khẩu để bảo mật cho ví Air-pay với 6 ký tự chữ số khác nhau. 
  • Bước 6: Cuối cùng, bạn sẽ nhìn thấy trên màn hình thể hiện thông báo liên kết với ngân hàng đã thành công.

Tổng kết

Thông qua bài viết trên, bạn đã có thể biết cách kết nối thanh toán Now thông qua ứng dụng ví điện tử Airpay nhanh chóng và đơn giản. Hy vọng Hoàng Hà Mobile đã cung cấp một số thông tin bổ ích về việc sử dụng ví điện tử Air-pay cho bạn đọc.

Xem thêm:

Tin mới nhất
watch-gt-4-1
Huawei Watch GT 4 sắp có màu hồng và xanh mới
Đối thủ của Galaxy ZFlip lộ diện: Xiaomi Mix Flip được chứng nhận sạc 67W và xuất hiện ảnh thực tế
one-punch-man-1
One Punch Man: World đã được ấn định thời gian ra mắt trong năm 2024
poppy-playtime-thumb
Chơi ngay Poppy Playtime – Một mình trong nhà máy đồ chơi bị ma ám